Mềnh chạy chiếc X8 chở 4 lớn 3 nhỏ đạp lòi trĩ mới lên 140Xe ko tải là 1,8 tấn mà full tải 2,3 tấn thì nhà toàn thừa cân hả ta? Còn bảo ăn xăng thì em lái phố hỗn hợp chỉ 10,1l/100km . Còn máy 2.5 mạnh 188 HP chắc yếu hơn CRV, San hay Sò ?. Em đã chạy qua tất cả các con cuv hạng D thì chỉ có San dầu hay Sò dầu trên cao tốc qua được cx8 còn máy xăng cx8 ăn đứt.
- Tags
- nhật ký check xe
Nhìn con Teritory nó to con hơn cx5, tucson nhiều. Trên OS này anh em đi cx8 khá nhiều nên ý kiến về cx8 sẽ khá chính xác.Đó cũng là điểm em quan ngại. Em cũng nằm trong group Ford lỗi nên thấy cách bảo hành của Ford có vấn đề và nhiên liệu dầu tại VN rất dễ làm lỗi động cơ Ford. Khổ nỗi nhà cứ thích 7 chỗ vì quen rộng rãi cùng nhiều khi tận dụng băng 3 chứ không bữa là chốt luôn con Ford Territory rồi, động cơ 1.5T xăng đủ dùng, đẹp, option ngập tràn.
Khả năng vỏ xe zin bơm căng. Cx8 xài vỏ Toyo cứng nhưng tiết kiệm xăngCx-8 mà chê yếu thì có 2 nguyên nhân thôi:
- trước giờ toàn đi siêu xe
- máy và hộp số có vấn đề
p/s: Con này mình mượn đi thì thấy ồn và hơi ù tai. chạy bốc hơn Forester. Nhưng cảm giác bị lắc ngang
xe yếu bất thường vậy coi chừng chết miẹ 1 máy rồi.
chết 1 máy nó giật kinh lắm
Bác chạy khét quá, em mà full tải thì chỉ 120 là thấy xe nó đuối nên ko dám lên nữa, chỉ bật sport thì chân ga nhạy hơn được 1 chút.Mềnh chạy chiếc X8 chở 4 lớn 3 nhỏ đạp lòi trĩ mới lên 140
Con Teritory này nhìn ngoài y như con 7 chỗ, dài gần bằng Santafe nhưng chỉ có 5 chỗ. Khoang hành lý rất rộng. Nhìn con này em cũng mê chỉ tội 5 chỗ.Nhìn con Teritory nó to con hơn cx5, tucson nhiều. Trên OS này anh em đi cx8 khá nhiều nên ý kiến về cx8 sẽ khá chính xác.
Gia đình đi máy xăng hợp lý hơn. Ráng tý làm Phò Ex luôn anhTại em đi thử hết các xe loanh quanh 1t3 thì thấy CX8 cả cái cửa gió cho hàng 3 mà mãi không đổi, gia đình có chiếc này của đứa em đi 70k km rồi nên khuyết điểm gì biết hết. Santafe thì option ngập tràn nhưng khoảng sáng trần hẹp, không gian hàng 3 cũng hẹp. Sorento của Kia thì nhà không thích, đi xem thử Ford Everest thì mẫu mới thiết kế đẹp, chắc chắn, option cũng đủ dùng đặc biệt là không gian nội thất đã cải thiện nhiều so với bản trước. Đi xem xong chốt luôn nếu đổi thì chỉ đổi Ford Everest dù lúc đầu không thích vụ máy dầu và hơi kén nhiên liệu 0,001s cũng như phải thay Ad blue thường xuyên.
Hôm đó chạy trên ct DG-PT ngay ngày khánh thành lúc sáng sớm thôiBác chạy khét quá, em mà full tải thì chỉ 120 là thấy xe nó đuối nên ko dám lên nữa, chỉ bật sport thì chân ga nhạy hơn được 1 chút.
Ráng tí của bác là hơn 2 tỏi đó bác, vậy là tí dữ chưa bác. Ford Ev em còn chỉ dám nghía 4x2 chứ cũng không dám ngó tới 4x4 mà bác kêu lên tới Ford ExGia đình đi máy xă ng hợp lý hơn. Ráng tý làm Phò Ex luôn anh