- Tags
- xe cơ bắp mỹ
Dạ đây bác, không nổ đâu đa số đều đi cái loại này.Bác chủ nên ship 4 cái vỏ xe mới sx về chạy đi chứ lên cao tốc thử xe đạp phát 2 bánh sau nó nổ thì hỏng hết cái dàn chân sau, còn bác đi cafe thì lắp 4 cái vỏ cổ vào chạy cho đúng bài.
F 225/60 R15
R 245/60 R15
Lâu lâu lén vén áo em lên chụp trộm vài tấm nào, nhân tiện check độ bóng của mấy chỗ đã được đánh bóng.
Bên này mới xả keo chưa đánh bóng.
Độ bóng chắc tạm ổn, vẫn nhìn ra mình trong đó là được hehe
Phanh sau all new, má phanh và tăm bua được tăng chiều rộng từ 1 3/4 " lên 2", cải thiện diện tích tiếp xúc để thêm lực phanh.
Máy rét (do xe dùng nước nóng chạy dàn sưởi, ống áng quá rối nên mình bỏ luôn, vì thế nói máy rét là không sai, nghe đồn cái lốc này công suất khủng, dàn nóng chưa chắc giải nhiệt nổi, thôi nếu lạnh thì ...đắp chăn vậy).
Nhìn chung bố cục khoang máy khá gọn gàng ngăn nắp.
Còn đây là thứ rất quan trọng cho sự an toàn: bầu trợ lực chân không, heo cái và bộ chia dầu.
Cái khay ắc qui mới có cái tem nhìn yêu yêu nhỉ .
Bên này mới xả keo chưa đánh bóng.
Độ bóng chắc tạm ổn, vẫn nhìn ra mình trong đó là được hehe
Phanh sau all new, má phanh và tăm bua được tăng chiều rộng từ 1 3/4 " lên 2", cải thiện diện tích tiếp xúc để thêm lực phanh.
Máy rét (do xe dùng nước nóng chạy dàn sưởi, ống áng quá rối nên mình bỏ luôn, vì thế nói máy rét là không sai, nghe đồn cái lốc này công suất khủng, dàn nóng chưa chắc giải nhiệt nổi, thôi nếu lạnh thì ...đắp chăn vậy).
Nhìn chung bố cục khoang máy khá gọn gàng ngăn nắp.
Còn đây là thứ rất quan trọng cho sự an toàn: bầu trợ lực chân không, heo cái và bộ chia dầu.
Cái khay ắc qui mới có cái tem nhìn yêu yêu nhỉ .
Attachments
-
134,7 KB Đọc: 10
Hình như e cũng có lần đọc một bài của a Tâm viết về quá trình độ sửa xe mazda. Bài viết cũng rất hay, hấp dẫn
Tks bác, để xe xong hoàn chỉnh rồi hẹn các bác offline cafe trò chuyện chơi nhé!Ngưỡng mộ bác thực sự! Em mong được gặp bác ngoài đời một lần. Xin bác cho em cái hẹn với. Em có PM cho bác ở trong vùng kín nhé.
Cảm ơn bác.
Bác chủ rất tuyệt,thật sự ngưỡng mộ BácLâu lâu lén vén áo em lên chụp trộm vài tấm nào, nhân tiện check độ bóng của mấy chỗ đã được đánh bóng.
Bên này mới xả keo chưa đánh bóng.
View attachment 1673184 View attachment 1673187 View attachment 1673200 View attachment 1673201
Độ bóng chắc tạm ổn, vẫn nhìn ra mình trong đó là được hehe
Phanh sau all new, má phanh và tăm bua được tăng chiều rộng từ 1 3/4 " lên 2", cải thiện diện tích tiếp xúc để thêm lực phanh.
View attachment 1673185 View attachment 1673186
Máy rét (do xe dùng nước nóng chạy dàn sưởi, ống áng quá rối nên mình bỏ luôn, vì thế nói máy rét là không sai, nghe đồn cái lốc này công suất khủng, dàn nóng chưa chắc giải nhiệt nổi, thôi nếu lạnh thì ...đắp chăn vậy).
View attachment 1673194 View attachment 1673188 View attachment 1673189
Nhìn chung bố cục khoang máy khá gọn gàng ngăn nắp.
View attachment 1673191 View attachment 1673192 View attachment 1673199
Còn đây là thứ rất quan trọng cho sự an toàn: bầu trợ lực chân không, heo cái và bộ chia dầu.
View attachment 1673195
Cái khay ắc qui mới có cái tem nhìn yêu yêu nhỉ .
View attachment 1673198
Bác chủ có kiến thức , sự hiểu biết , tiền bạc và sự đam mê đang hồi sinh một chú ngựa hoang mơ ước. Chúc bác chủ thành công thật mỹ mãn với đứa con tinh thần của mình !
Gara nào mà "đồng sơn" có vẻ Tốt...Phần đồng nhất là phần thân xe ít đụng tới, chủ yếu vá mục mọt bên dưới thôi, mấy đường gân hầu như không phải chỉnh lại. Do khi lắp ráp chú ý chỉnh kỹ và thợ sơn làm đẹp đó bác.
Bác chủ cho cái Hình của bác nữa để ae đc "mở mắt".kkk
Chỉnh sửa cuối: