Bác đã làm các thứ cần thiết và quan trọng hết rồi, thôi thì đầu tư thêm củ quạt zin nữa cũng đáng. Chứ giờ bán đổi xe khác cũng phải làm lại từ đầu ngoại trừ xe mớiMuốn làm cho ngon luôn bác, mà đi xe cũ nó cứ sổ mũi nhức đầu nhỏng nhẽo nên mất thời gian chăm sóc tu bổ.
E thấy ngán rồi áh. Với ngần đó chi phí bác phải mua nó từ đầu với giá 100tr mới đúg chứ. Mà hiện giờ còn mênh mông thứ phải làm. Bác làm luôn cái quạt nữa là giá thành bằng con Vios 2002 có VVT-i luôn rồi!Em mua 165 triệu, thay phụ tùng và sửa hết hơn 45 triệu nữa giờ kg biết bán sao đây nhỉ, em đã thay những thứ này:
côn đức 4500
heo thắng 2500k
ống hút gió 2500k
2 vỏ trước 2200k
1 vỏ sau 2nd hand 400k
fim chống nóng kính trước 1400k
dánh bóng đèn trước 350k
thắng,rotuyn lái, vớt tăng bua 2400k
bơm xăng bosch 1300k
lọc nhớt 300k
sensor knock 1200k
cảm biến oxy 2100k
cảm biến hộp số 700k
van hằng nhiệt 2500k
dây fin ý 1800k
dĩa thắng trước đức, công thay 2800k
quạt làm mát denso nhật 1200k
nắp nước phụ zin hãng 500k
2 dây thuỷ lực thắng trước 800k
4 bugi Fiat hãng 600k
Lọc gió hãng 350
Lọc xăng: 300k
2 can nước làm mát 200k
Cảm biến điều khiển cánh bướm 700k Curoa máy phát, bơm nước, lốc lạnh 1150k
Bác chuột bạch quạt Nhật xem. Cho đỡ ồnQuạt zin thì bấm bụng vào hãng vẫn có mà, xe e cũng đang có tình trạng quạt bắt đầu quay thì nghe kêu cái rét, định ship cái 2nd nhưng ko biết có ngon hơn cái trong xe ko
Em mua 165 triệu, thay phụ tùng và sửa hết hơn 45 triệu nữa giờ kg biết bán sao đây nhỉ, em đã thay những thứ này:
côn đức 4500
heo thắng 2500k
ống hút gió 2500k
2 vỏ trước 2200k
1 vỏ sau 2nd hand 400k
fim chống nóng kính trước 1400k
dánh bóng đèn trước 350k
thắng,rotuyn lái, vớt tăng bua 2400k
bơm xăng bosch 1300k
lọc nhớt 300k
sensor knock 1200k
cảm biến oxy 2100k
cảm biến hộp số 700k
van hằng nhiệt 2500k
dây fin ý 1800k
dĩa thắng trước đức, công thay 2800k
quạt làm mát denso nhật 1200k
nắp nước phụ zin hãng 500k
2 dây thuỷ lực thắng trước 800k
4 bugi Fiat hãng 600k
Lọc gió hãng 350
Lọc xăng: 300k
2 can nước làm mát 200k
Cảm biến điều khiển cánh bướm 700k Curoa máy phát, bơm nước, lốc lạnh 1150k
xe bác không biết phụ tùng cũ sao chứ em thấy thay nhiều thứ quá.
Bác chuột bạch quạt Nhật xem. Cho đỡ ồn
em đang làm quả quạt Nhật nè bác, nhưng chơi bộ cánh to nó cũng kêu to như quạt zin, tuy nhiên lực hút em thấy không bằng quạt zin ạ, còn độ bền chưa test.
Tháo được bác, em đã tháo ra làm một lần rồi, lần sau thì em thay. Do khi tháo họ đục mấy cái chốt gài rồi gõ lại nên tháo ra nhiều lần em sợ gãy và của em thì hư cổ góp rồi. Quạt FIAT chỉ phát huy tat dung khi đi phố và kẹt xe, còn đường trường thì vô tư ạ, tháo quang quạt cũng được. Xe em quạt chết mà em cũng đi cả tuần, tránh kẹt xe thôiCả nhà cho em hỏi, bộ củ quạt zin giờ khoảng bao nhiêu ạ? sao thấy ae ai cũng nhắm quạt Nhật nhỉ, lý do đỡ ồn? Củ quạt Fiat của mình có tháo ra bão dưỡng gì đc không các bác, chứ để tèo rồi phiền nhỉ!
Nghe nói do ko để ý, than mòn không biết dẫn đến nhanh tèo cổ góp?! Quạt em vẫn đang chạy good, lăn tăn vụ tháo ra ktra bảo dưỡng nó.Tháo được bác, em đã tháo ra làm một lần rồi, lần sau thì em thay. Do khi tháo họ đục mấy cái chốt gài rồi gõ lại nên tháo ra nhiều lần em sợ gãy và của em thì hư cổ góp rồi. Quạt FIAT chỉ phát huy tat dung khi đi phố và kẹt xe, còn đường trường thì vô tư ạ, tháo quang quạt cũng được. Xe em quạt chết mà em cũng đi cả tuần, tránh kẹt xe thôi
Cũng muốn xài quạt zin nhưng vô hãng giá 5 triệu nên xài quạt Nhật là giải pháp kinh tế thôi bác.Cả nhà cho em hỏi, bộ củ quạt zin giờ khoảng bao nhiêu ạ? sao thấy ae ai cũng nhắm quạt Nhật nhỉ, lý do đỡ ồn? Củ quạt Fiat của mình có tháo ra bão dưỡng gì đc không các bác, chứ để tèo rồi phiền nhỉ!
Chắc vậy quá bác. Để xem tình hình thế nàoBác đã làm các thứ cần thiết và quan trọng hết rồi, thôi thì đầu tư thêm củ quạt zin nữa cũng đáng. Chứ giờ bán đổi xe khác cũng phải làm lại từ đầu ngoại trừ xe mới