Bác còn chơi Fiat không?Tháo được bác, em đã tháo ra làm một lần rồi, lần sau thì em thay. Do khi tháo họ đục mấy cái chốt gài rồi gõ lại nên tháo ra nhiều lần em sợ gãy và của em thì hư cổ góp rồi. Quạt FIAT chỉ phát huy tat dung khi đi phố và kẹt xe, còn đường trường thì vô tư ạ, tháo quang quạt cũng được. Xe em quạt chết mà em cũng đi cả tuần, tránh kẹt xe thôi
xe bác không biết phụ tùng cũ sao chứ em thấy thay nhiều thứ quá.
Những thứ cần thiết về sự an toàn(heo thắng) ổn định (các loại cảm biến, dây fin) và tiết kiệm nhiên liệu (van hằng nhiệt, cảm biến lamda) cộng với bảo trì bảo dưỡng (côn, thắng, curoa) thì cứ phải thay thôi bác ợ vì phụ tùng cũ nó hư và đến kỳ phải thay , vậy nên xe em thì chạy ổn định đề lúc nào cũng nổ ngon lành không bị bệnh vặt. Em mạnh dạn thay đồ tốt hết nên chạy xa chở vợ con yên tâm.
Em gắn liền với nó rồi bác, 4 năm rồi chưa trúng sốBác còn chơi Fiat không?
E thì 5 năm rưỡi rồi mà 12 số bà kon bạn dì đầu ông cố ở TV đã hốt rồiEm gắn liền với nó rồi bác, 4 năm rồi chưa trúng số
Bác thay nhiều quá, em vừa làm giàn ngoài + với bộ đồ lòng + giàn gầm mới hết có 65trEm mua 165 triệu, thay phụ tùng và sửa hết hơn 45 triệu nữa giờ kg biết bán sao đây nhỉ, em đã thay những thứ này:
côn đức 4500
heo thắng 2500k
ống hút gió 2500k
2 vỏ trước 2200k
1 vỏ sau 2nd hand 400k
fim chống nóng kính trước 1400k
dánh bóng đèn trước 350k
thắng,rotuyn lái, vớt tăng bua 2400k
bơm xăng bosch 1300k
lọc nhớt 300k
sensor knock 1200k
cảm biến oxy 2100k
cảm biến hộp số 700k
van hằng nhiệt 2500k
dây fin ý 1800k
dĩa thắng trước đức, công thay 2800k
quạt làm mát denso nhật 1200k
nắp nước phụ zin hãng 500k
2 dây thuỷ lực thắng trước 800k
4 bugi Fiat hãng 600k
Lọc gió hãng 350
Lọc xăng: 300k
2 can nước làm mát 200k
Cảm biến điều khiển cánh bướm 700k Curoa máy phát, bơm nước, lốc lạnh 1150k
Bác làm những gì chia sẻ cho anh em tham khảo nhé? Đại tu máy luôn à bác?Bác thay nhiều quá, em vừa làm giàn ngoài + với bộ đồ lòng + giàn gầm mới hết có 65tr
Vậy có khi cánh bị độ k bác? Ngay cả xe e 7 chỗ mà cánh nhỏ xíuem đang làm quả quạt Nhật nè bác, nhưng chơi bộ cánh to nó cũng kêu to như quạt zin, tuy nhiên lực hút em thấy không bằng quạt zin ạ, còn độ bền chưa test.
Em thì cũng làm sơ sơ thôi bác ơiBác làm những gì chia sẻ cho anh em tham khảo nhé? Đại tu máy luôn à bác?
Giàn ngoài em tính :
- Sơn đứng toàn xe
- thay 4 lốp Mit mới
- 4 cây phuộc đức
- Lên giàn đèn Bi xenon
Máy móc em cũng ít lắm:
- Đai cam + dây curoa linh tinh
- làm lại củ đề + máy phát
-Thay két nước chính hãng
- Bộ côn mới chính hãng
- Cảm biến khí thải + cảm biến nhiệt
- Lốc lạnh mới + vệ sinh toàn bộ giàn lạnh
- Quấn lại Dynamo
- Thay mới bình dầu trợ lực, bình nước phụ
- 1 bộ bu ri mới + 1 dây phin zin
- Cần gạt điều chỉnh tay lái gật gù
- Cảm biến tốc độ, phục hồi lại toàn bộ đồng hồ hiển thị kim công tơ mét + kim vòng tua máy
- Thay toàn bộ rotuyn thước lái + phục hồi thước lái
Ngoài ra còn 1 số món linh tinh lặt vặt em không nhớ nổi
Vậy tốt quá rồi toàn những thứ cơ bản đến kì thì phải thay.Em thì cũng làm sơ sơ thôi bác ơi
Giàn ngoài em tính :
- Sơn đứng toàn xe
- thay 4 lốp Mit mới
- 4 cây phuộc đức
- Lên giàn đèn Bi xenon
Máy móc em cũng ít lắm:
- Đai cam + dây curoa linh tinh
- làm lại củ đề + máy phát
-Thay két nước chính hãng
- Bộ côn mới chính hãng
- Cảm biến khí thải + cảm biến nhiệt
- Lốc lạnh mới + vệ sinh toàn bộ giàn lạnh
- Quấn lại Dynamo
- Thay mới bình dầu trợ lực, bình nước phụ
- 1 bộ bu ri mới + 1 dây phin zin
- Cần gạt điều chỉnh tay lái gật gù
- Cảm biến tốc độ, phục hồi lại toàn bộ đồng hồ hiển thị kim công tơ mét + kim vòng tua máy
- Thay toàn bộ rotuyn thước lái + phục hồi thước lái
Ngoài ra còn 1 số món linh tinh lặt vặt em không nhớ nổi
Cần gạt điều chỉnh gật gù tay lái bác tậu ở đâu, rổ rá thế nào chia sẻ với. Em đang quan tâm. Tks!Em thì cũng làm sơ sơ thôi bác ơi
Giàn ngoài em tính :
- Sơn đứng toàn xe
- thay 4 lốp Mit mới
- 4 cây phuộc đức
- Lên giàn đèn Bi xenon
Máy móc em cũng ít lắm:
- Đai cam + dây curoa linh tinh
- làm lại củ đề + máy phát
-Thay két nước chính hãng
- Bộ côn mới chính hãng
- Cảm biến khí thải + cảm biến nhiệt
- Lốc lạnh mới + vệ sinh toàn bộ giàn lạnh
- Quấn lại Dynamo
- Thay mới bình dầu trợ lực, bình nước phụ
- 1 bộ bu ri mới + 1 dây phin zin
- [BCOLOR=#ffcc00]Cần gạt điều chỉnh tay lái gật gù[/BCOLOR]
- Cảm biến tốc độ, phục hồi lại toàn bộ đồng hồ hiển thị kim công tơ mét + kim vòng tua máy
- Thay toàn bộ rotuyn thước lái + phục hồi thước lái
Ngoài ra còn 1 số món linh tinh lặt vặt em không nhớ nổi