Chạy không tải thì điện năng tác dụng[điện năng hữu công]=0 nhưng sẽ có điện năng phản kháng[điện năng vô công]Ok bác,, tranh luận nhiều quá mất vui,, tuy nhiên cho mình hỏi là máy phát điện ko tải tiêu thụ thì điện năng nó đi đâu,,
có thằng khùng nào ngồi hoài một chỗ[trừ người khuyết tật]hết ngày này qua ngày khác để xe nó chạy zô nhà rọi thẳng vô mặt?[trừ tượng phật di lặc lúc nào cũng quay mặt ra cười]hổng né qua một bên tránh ?Trên vnexpress người ta đề cập dắt xe vô nhà (chắc là lên dốc để lên nhà) thì chiếu vô mắt người ngồi trong nhà. Trường hợp này anh xử lý sao?
Nói mãi mà bác vẫn nhập nhằng nhỉ?! Việc luật bắt bật đèn khi chạy xe ban ngày (để tăng tính nhận diện) nó khác với việc hãng tự ý cắt đi cái công tắc đèn của người dùng. Và không phải cứ muốn nhận diện nhau khi đi trên đường thì phải cần tới đèn cos hay đèn pha. Đèn DRL hay demi vẫn thực hiện được chức năng đó. Bác không nên đánh tráo khái niệm và bênh vực Honda Vietnam như thế. Đều là người tiêu dùng thì phải bảo vệ quyền lợi của nhau trước. Và rõ ràng việc lâu nay VN có công tắc nhưng giờ bị bỏ đi là ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng, và làm lợi cho hãng. Tại sao mình phải theo các nước ĐNÁ khác trong khi thị trường của mình lớn hơn? Indo hay Thái xuất xe máy qua VN, họ có bỏ đi cái pad gắn biển số ở đầu xe không (cái đó nặng về luật hơn đấy)? Chưa kể gắn cái công tắc đèn không hề vi phạm bất cứ luật nào về GT đường bộ của các nước cả. Người lái xe không bật đèn mới vi phạm luật nhé. Bác đừng đánh tráo khái niệm!bao giờ VN ko tham gia các hiệp ước bằng lái quốc tế nữa thì mới bỏ được điều khoản bật đèn chạy ban ngày , bỏ thì tương lai các bác ra nước ngoài sẽ ko được lái xe , mà phải đi xe thuê vậy thôi. Hồi đó vô hầm gửi xe thấy nó kêu tắt đèn chỗ quét biển số, bi jo thấy chẳng ai nói chuyện đương nhiên, xe yamaha ko xuất qua các nước DNA, chỉ có xe Honda xuất đi nên họ phải làm theo quy định luật GT các nước, và bảo dảm bác VN sẽ phải theo chắc lun
Chỉnh sửa cuối:
Máy phát k đóng điện (k có tải thực) thì công suất để quay máy là công thắng masat và công thắng lực cản không khí bên trong máy phát theo tốc độ. Nói chung là công thắng masat. Với động cơ đốt trong cũng vậy thôi, chạy không tải tốn xăng chủ yếu để duy trì quy trình nỗ và thắng masat. Nếu bác rãnh thì coi lại trong hệ kín, tổng đại số năng lượng là bằng 0.Ok bác,, tranh luận nhiều quá mất vui,, tuy nhiên cho mình hỏi là máy phát điện ko tải tiêu thụ thì điện năng nó đi đâu,,
Tui đang đi 2020 đây giá rẻ hơn 2019Đó là SH thôi. Ông đi check tất cả các xe chưa mà phán tự tin thế? Và ông nghĩ SH2020 nó rẻ hơn hay bằng giá bản 2019 à? Xe của Honda chưa bao giờ bán đời sau bằng giá hay rẻ hơn đời trước. Dù có cập nhật tính năng hay không.
Bác mua mắc do bác dư tiền vô head phán mua xe chứ ko so giá đại lý với nhau. Hoặc là bác mua ngay khi mới ra mắt đội giá thì đúng rồi
“Lần đầu” nó có giá của lần đầu
Chỉnh sửa cuối:
Bác là người rành về điện bác vui lòng cho biếtMáy phát k đóng điện (k có tải thực) thì công suất để quay máy là công thắng masat và công thắng lực cản không khí bên trong máy phát theo tốc độ. Nói chung là công thắng masat. Với động cơ đốt trong cũng vậy thôi, chạy không tải tốn xăng chủ yếu để duy trì quy trình nỗ và thắng masat. Nếu bác rãnh thì coi lại trong hệ kín, tổng đại số năng lượng là bằng 0.
Công suất điện tổng của cái xe máy là bao nhiêu. Thêm 36w toàn tải là bao nhiêu %
Hỏi: cái acquy đang chịu tải vậy bác thêm chưng đó tải vào độ bền cái bình có giảm ko?
@Hiếu_LA chạy ko tải mà ko tốn xăng thì bác coi lại cái bằng DH CN sài Gòn (CN4) cũ của bác kiếm ở đâu ra vậy.
Bác là người rành về điện bác vui lòng cho biết
Công suất điện tổng của cái xe máy là bao nhiêu. Thêm 36w toàn tải là bao nhiêu %
Hỏi: cái acquy đang chịu tải vậy bác thêm chưng đó tải vào độ bền cái bình có giảm ko?
@Hiếu_LA chạy ko tải may phat mà ko tốn xăng thì bác coi lại cái bằng DH CN sài Gòn (CN4) cũ của bác kiếm ở đâu ra vậy.
cái gì dư thì bỏ đi là tiết kiệm cho bảo vệ môi trường,tránh ô nhiễm microplastic, ko có công tắc đèn là tốt cho người tiêu dùng bỏ được lỗi phạt quên bật đèn vào ban đêm, hay đi vào hầm đường bộ. Mặc khác bỏ công tắc đèn là theo tiêu chuẩn chung của DNA và VN sẽ theo trong thời gian rất ngắn,mai mốt có khi chỉ có xe Honda bật đèn sẵn mới chạy thẳng qua Cam hay lào chơi được nhe .Nói mãi mà bác vẫn nhập nhằng nhỉ?! Việc luật bắt bật đèn khi chạy xe ban ngày (để tăng tính nhận diện) nó khác với việc hãng tự ý cắt đi cái công tắc đèn của người dùng. Và không phải cứ muốn nhận diện nhau khi đi trên đường thì phải cần tới đèn cos hay đèn pha. Đèn DRL hay demi vẫn thực hiện được chức năng đó. Bác không nên đánh tráo khái niệm và bênh vực Honda Vietnam như thế. Đều là người tiêu dùng thì phải bảo vệ quyền lợi của nhau trước. Và rõ ràng việc lâu nay VN có công tắc nhưng giờ bị bỏ đi là ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng, và làm lợi cho hãng. Tại sao mình phải theo các nước ĐNÁ khác trong khi thị trường của mình lớn hơn? Indo hay Thái xuất xe máy qua VN, họ có bỏ đi cái pad gắn biển số ở đầu xe không (cái đó nặng về luật hơn đấy)? Chưa kể gắn cái công tắc đèn không hề vi phạm bất cứ luật nào về GT đường bộ của các nước cả. Người lái xe không bật đèn mới vi phạm luật nhé. Bác đừng đánh tráo khái niệm!
Xe nhập vào VN còn cái pát đeo biển sổ phía trước là xe nhập ngoài luồng, xe nhập chính hãng Honda đều ko có cái này nhe.
Tôi đang có chiếc winner X nè, đi mới thấy cái đèn ko có công tắc tiện lợi chẳng bao giờ quên , xe luôn ở cos , đi đường quê ko đèn bật luôn pha sáng cả góc đường, mấy xe cũ có bao giờ bật đc cả pha và cos, dĩ nhiên thấy đèn xe phía ngược thì tắt pha đi
Chỉnh sửa cuối:
Nếu em nhớ không nhấm là không tắt được cos như
ý em là nhìn thấy xe bật đèn chứ không phải bật PHA để chóiNếu muốn chói gương thì phải bật chiếu xa. Nhưng ở đây họ đề cập là bật đèn chạy ban ngày, hoặc đèn chiếu gần.
Hơn nữa, nếu xe máy đi phía trước rẽ đột ngột, làm xe máy đi bên cạnh ngã, xe ô tô nhào tới; hoặc xe máy chuyển hướng đột ngột không quan sát, xe ô tô nhào tới. Loại tai nạn này mới phổ biến.
Buồn cười, xe tắt được đèn cos thì không bán được ra nước ngoài, người Việt không chạy xe được ra nước ngoài... What the f*ck! Ông dẫn chuyện luật, người ta phản biện xong ông lại nói tới tiêu chuẩn. Chả có cái tiêu chuẩn mịa nào cả! Chẳng qua hãng muốn tiết kiệm chi phí sx và đẩy cái khó về cho khách hàng thôi. Giảm lượng plastic thải ra, mà xe tốn xăng hơn, bình acquy mau hư hơn thì cũng bảo vệ môi trường ghê nhỉ? Cãi cùn gì mà cùn mạt rệp luôn thế ông ..cái gì dư thì bỏ đi là tiết kiệm cho bảo vệ môi trường,tránh ô nhiễm microplastic, ko có công tắc đèn là tốt cho người tiêu dùng bỏ được lỗi phạt quên bật đèn vào ban đêm, hay đi vào hầm đường bộ. Mặc khác bỏ công tắc đèn là theo tiêu chuẩn chung của DNA và VN sẽ theo trong thời gian rất ngắn,mai mốt có khi chỉ có xe Honda bật đèn sẵn mới chạy thẳng qua Cam hay lào chơi được nhe .
Xe nhập vào VN còn cái pát đeo biển sổ phía trước là xe nhập ngoài luồng, xe nhập chính hãng Honda đều ko có cái này nhe.
Tôi đang có chiếc winner X nè, đi mới thấy cái đèn ko có công tắc tiện lợi chẳng bao giờ quên , xe luôn ở cos , đi đường quê ko đèn bật luôn pha sáng cả góc đường, mấy xe cũ có bao giờ bật đc cả pha và cos, dĩ nhiên thấy đèn xe phía ngược thì tắt pha đi
Chỉnh sửa cuối: