Đó là máy phát chính,, còn máy phát trong xe là có thay đồi công suất ko,, truờng hợp vận dụng nó khác khau,, thêm nữa là bình acquy trên xe oto nó chỉ làm duy nhất nhiệm vụ là đề xe,, sau đó phần còn lại là máy phát đảm nhiệm,, máy lạnh a muốn tắt mở đều dc, máy phát a thử tắt khi đã chạy xe xem sao,, đơn giản là a ko dùng thì nguồn năng luơng đó cũng xả bỏ nên là ko hao nhiên liệu cho xeThế bác thấy mấy cái máy phát điện di động, chạy không tải với chạy toàn tải có tiêu thụ cùng lượng nhiên liệu không?
có chứ các xe ko tắt đèn là dùng đèn LED, ko phải đèn halogen như xe cũlợi ở nhà SX,, tiết kiệm dc chi phí sx công tắc,, dây điện,, chứ ko có công nghệ gì ở đây hết
Xe AB ko tắt dc cũng là đèn Led bác ơi,, mà cắt bớt công tắc lại nâng giá lên,, bản thuờng với bản bật đèn y như nhau thôi mà giá cao hoen hẵn đó báccó chứ các xe ko tắt đèn là dùng đèn LED, ko phải đèn halogen như xe cũ
đèn LED mắc tiền hơn đèn halogen , mà xe bây giờ giá rẻ hơn trước đó chứ . Luật các nước đều bắt bật đèn khi tham gia giao thông, Thái, Indo , các nước ĐNA đều quy định như vậy, chỉ có VN là chưa có nên tai nạn GT xe nhiềuXe AB ko tắt dc cũng là đèn Led bác ơi,, mà cắt bớt công tắc lại nâng giá lên,, bản thuờng với bản bật đèn y như nhau thôi mà giá cao hoen hẵn đó bác
Nguyên lý có khác gì nhau đâu anh.Đó là máy phát chính,, còn máy phát trong xe là có thay đồi công suất ko,, truờng hợp vận dụng nó khác khau,, thêm nữa là bình acquy trên xe oto nó chỉ làm duy nhất nhiệm vụ là đề xe,, sau đó phần còn lại là máy phát đảm nhiệm,, máy lạnh a muốn tắt mở đều dc, máy phát a thử tắt khi đã chạy xe xem sao,, đơn giản là a ko dùng thì nguồn năng luơng đó cũng xả bỏ nên là ko hao nhiên liệu cho xe
Chẳng qua là cái năng lượng đó anh cảm thấy nhỏ với xe của anh nên anh không nhận ra mà thôi.
Nếu anh thử với con xe wave để không tải, anh bật đèn và tắt đèn là thấy tốc độ thay đổi luôn.
Chứ ông nghĩ nó quăng cái acquy của con xe có công tắc đèn qua con xe ko có công tắc đc ah. Thế chắc đc 3 tháng cái acquy lên đườngBác lạc đề rồi. Đang nói hãng xe có lợi vì cắt được công tắc với 1 mớ dây. Còn acquy hư thì người chủ xe tốn tiền chứ mắc gì tới hãng?!
Gửi chủ thớt, anh thử 1 lần xách con xe không tắt được đèn cos chạy vô mấy hẻm đông dân, người ta ra trc nhà ngồi nhiều, hay chạy vô mấy quán nhậu, quán nước ngồi bàn thấp xem. Vài lần vậy nếu bác không bị ăn vài ánh mắt hình viên đạn rồi lên đây nói chuyện tiếp! Chưa kể, ô tô họ đi ban ngày là đèn Day Light Running hoặc demi sáng chứ méo phải đèn cos nhé. Đèn cos tự động, nó bật khi xe đi vào vùng thiếu sáng chứ không phải là luôn bật. Đừng lấp liếm rồi tự cho bản thân mình hay!
Coi thử sh 2020 và 2019 acquy có giong nhau ko
Vấn đề ở chổ là xe máy nếu bác tắt đèn và mở đèn thì máy phát vẫn hoạt động,, tất nhiên luợng tiêu thụ nhiên liệu vẫn ko thay đổiNguyên lý có khác gì nhau đâu anh.
Chẳng qua là cái năng lượng đó anh cảm thấy nhỏ với xe của anh nên anh không nhận ra mà thôi.
Nếu anh thử với con xe wave để không tải, anh bật đèn và tắt đèn là thấy tốc độ thay đổi luôn.
Xe AB của mình tắt dc đèn và AB ko tắt dc đèn thì vẫn xài bóng Led như nhau bác ơi,,đèn LED mắc tiền hơn đèn halogen , mà xe bây giờ giá rẻ hơn trước đó chứ . Luật các nước đều bắt bật đèn khi tham gia giao thông, Thái, Indo , các nước ĐNA đều quy định như vậy, chỉ có VN là chưa có nên tai nạn GT xe nhiều
Sao lại ko dc,, nguyên tắc acquy dòng cấp như nhau,, nếu xe cần xài dòng cao hơn thì lắp ko dc thôi thầy ơi,, nếu định mức 12v thì dùng bình nào cũng dc,,Chứ ông nghĩ nó quăng cái acquy của con xe có công tắc đèn qua con xe ko có công tắc đc ah. Thế chắc đc 3 tháng cái acquy lên đường
Coi thử sh 2020 và 2019 acquy có giong nhau ko
Đơn giản là vầy, lấy ví dụ là cái máy phát điện nó bao gồm một động cơ để quay và một củ phát như cái mô tơ vậy. Khi máy xăng quay mô tơ qua cầu diode để ra điện chuẩn 220v. Bình thường khi cấp điện cho mô tơ thì nó sinh ra từ tính trong cuộn dây đồng để làm quay trục rotor. Còn khi phát điện lại quay rotor để stator(phần dây đồng) phát ra điện cảm ứng sinh ra dòng điện. Vậy giờ bác lại lấy ra 1 cái đồng hồ vạn năng để đo. Khi tải nặng mô tơ sẽ ăn dòng cao hơn 》 ngốn điện hơn. Vậy giả sử khi phát điện bác dùng nhiều thiết bị cùng lúc thì máy phát điện có phải làm việc nặng hơn để xoay cái mô tơ phát ra điện so với chỉ cắm cái quạt k?Về lý thuyết đây là đúng,, tuy nhiên năng luợng nếu ko cấp cho đèn thì máy phát có ngừng hoạt động ko.,,còn về máy lạnh xe hơi thì theo dc biết nó gắn với dây curoa kéo từ động cơ chính nên hao nhiên liệu,, nguồn cấp khác nhau nha bác