sao giống chấn xương so nao mà chạy ra tiệm thuốc tây mua trị nhức đầu là tiêu rồi! hi, Nhưng chúc Bác sớm đưa em nó trở lại vị trí ban đầu.
anhtinh nói:mercedes sao lổi nhiều vậy. mơi đi có 30-40k lexus nhà em di 120km mà chưa bao giờ làm gì cã. chi thây loc xăng, lọc nhớt
Sao bác lại đi so sánh như vậy?, công nghệ Đức với Nhật khác nhau xa bác ơi.
minhtuan020406 nói:anhtinh nói:mercedes sao lổi nhiều vậy. mơi đi có 30-40k lexus nhà em di 120km mà chưa bao giờ làm gì cã. chi thây loc xăng, lọc nhớt
Sao bác lại đi so sánh như vậy?, công nghệ Đức với Nhật khác nhau xa bác ơi.
anhtinh nói:em chưa hiểu ý bác. khác nhau xa là sao hả bác?
cá nhân em thấy Mer dùng công nghệ cao, cơ cấu phức tạp như: tăng áp... để tạo ra công xuất cao mà dung tích xy lanh nhỏ -> hệ thống điện tử, cảm biến nhiều hơn -> lỗi khi bảo dưỡng không đúng.
Toy (Lexus) đi theo hướng tăng dung tích xy lanh khi cần tăng công xuất -> cơ cấu máy móc sẽ đơn giản hơn (không dùng tăng áp nên ít chi tiết, ít cảm biến hơn) -> ít hỏng hóc hơn.
đó là ý kiến cá nhân em còn sâu về kỹ thuật thì nhờ các bác chém tiếp .
minhtuan020406 nói:anhtinh nói:em chưa hiểu ý bác. khác nhau xa là sao hả bác?
cá nhân em thấy Mer dùng công nghệ cao, cơ cấu phức tạp như: tăng áp... để tạo ra công xuất cao mà dung tích xy lanh nhỏ -> hệ thống điện tử, cảm biến nhiều hơn -> lỗi khi bảo dưỡng không đúng. Toy (Lexus) đi theo hướng tăng dung tích xy lanh khi cần tăng công xuất -> cơ cấu máy móc sẽ đơn giản hơn (không dùng tăng áp nên ít chi tiết, ít cảm biến hơn) -> ít hỏng hóc hơn. đó là ý kiến cá nhân em còn sâu về kỹ thuật thì nhờ các bác chém tiếp .
khakha‥vậy là em hiểu ý bác rồi.mer dung công nghệ cao nên nó hây hỏng hóc.... còn lésệ(lexus) dùng công nghê........?
(nên ít hỏng hóc.)
Last edited by a moderator:
minhtuan020406 nói:anhtinh nói:em chưa hiểu ý bác. khác nhau xa là sao hả bác?
cá nhân em thấy Mer dùng công nghệ cao, cơ cấu phức tạp như: tăng áp... để tạo ra công xuất cao mà dung tích xy lanh nhỏ -> hệ thống điện tử, cảm biến nhiều hơn -> lỗi khi bảo dưỡng không đúng.
Toy (Lexus) đi theo hướng tăng dung tích xy lanh khi cần tăng công xuất -> cơ cấu máy móc sẽ đơn giản hơn (không dùng tăng áp nên ít chi tiết, ít cảm biến hơn) -> ít hỏng hóc hơn.
đó là ý kiến cá nhân em còn sâu về kỹ thuật thì nhờ các bác chém tiếp .
em sưu tâm được cái này, gửi bác tham khảo.
.. đây là thông số kỹ thuật của ML 350 -2013 sài công nghệ cao (tăng áp) của bác nói.
-loại xy lanh/động cơ-v6
-thể tích làm việc(cc)-3498
-công xuất(kw hp tại v/ph)-225/6500
-Momen xoắn(Nm tại v/ph)-370/3500-5250
-tỉ số nén 12.0:1
tăng tốc từ 0-100km/h(s)-7.6
còn đây là thông số kỹ thuật của
rx350-2012 mà bác bảo sài công nghê.....?
-rx350FWD
-loại động cơ-3.4L 270hp v6
dung tích xy lanh(cc)-3441
tỷ số nén-10.8:1
-công xuất(kw hp tại v/ph)-270/6200
-Momen xoắn (Nm tại v/ph)-340/4700
-tăng tốc từ 0-100km/h(s)-7.7
em mời bác tham khảo xem công nghệ cao (xe thường bị lỗi) và công nghệ đơn giản(xe rất rất ít bị lỗi)
-công nghệ cao của mer theo lời bác nói và công nghệ đơn giản của lexus, hơn nhau chổ nào vậy bác...?
.. đây là thông số kỹ thuật của ML 350 -2013 sài công nghệ cao (tăng áp) của bác nói.
-loại xy lanh/động cơ-v6
-thể tích làm việc(cc)-3498
-công xuất(kw hp tại v/ph)-225/6500
-Momen xoắn(Nm tại v/ph)-370/3500-5250
-tỉ số nén 12.0:1
tăng tốc từ 0-100km/h(s)-7.6
còn đây là thông số kỹ thuật của
rx350-2012 mà bác bảo sài công nghê.....?
-rx350FWD
-loại động cơ-3.4L 270hp v6
dung tích xy lanh(cc)-3441
tỷ số nén-10.8:1
-công xuất(kw hp tại v/ph)-270/6200
-Momen xoắn (Nm tại v/ph)-340/4700
-tăng tốc từ 0-100km/h(s)-7.7
em mời bác tham khảo xem công nghệ cao (xe thường bị lỗi) và công nghệ đơn giản(xe rất rất ít bị lỗi)
-công nghệ cao của mer theo lời bác nói và công nghệ đơn giản của lexus, hơn nhau chổ nào vậy bác...?
Last edited by a moderator: