biết ngay là có sự nhầm lẫn. vì lúc đầu đang nói về trường hợp mình úp lên.
và bác có nói:
Trường hợp clip :
- Nếu đầu đoạn đường có biển báo hay hình vẽ phân làn xe cơ giới và xe thô sơ (+xe máy) thì xe ôtô bị csgt dừng xe xử phạt là đúng. Hành vi vượt phải được quy định tại điều 3.56 QC41.
- Nếu đầu đoạn đường không biển báo hoặc hình vẽ phân làn xe cơ giới và xe thô sơ (+ xe máy) thì xe ôtô không vi phạm lỗi đi sai làn đường, lỗi vượt phải. Tuy nhiên nếu làn đường bên phải chỉ có bề rộng 1,5m thì xe ôtô có thể vi phạm khoản 1 điều 13 luật GTĐB vì lúc đó đang lưu thông trên 2 làn đường.
==>
cho nên tôi tưởng là đã kết thúc.
rồi bác lại tiếp tục hỏi cái ví dụ mà tôi đưa ra. do ví dụ tôi nói :nó NGANG XƯƠNG. không rõ nên bác hỏi. và ví dụ đó tôi nói dựa trên tình huống đầu clip . nghĩa là làn bên phải không cấm xe cơ giới. còn bác lại nghĩ là làn phải có cấm. ==> câu chuyện nó không đi đến đâu.
coi như tình huống tôi úp là giải quyết xong.
----------------------------------------------------------
quay lại đoạn mà làn phải có biển báo thô sơ , tôi có nói là lưu thông không sai quy định.
==> tình huống theo clip up lên + nếu đoạn đường này có biển báo phân làn xe cơ giới và thô sơ rõ ràng --> bác nói được đè vạch 3.1 để lưu thông trên làn xe thô sơ vẫn không sai quy định,
đúng tôi có nói, Nhưng nếu không lầm cái này tôi trả lời cho bác kia.
và do tranh luận trả lời nhanh, chưa có giải thích rõ. nên sẽ gây khó hiểu. vì tôi trả lời bác kia. mà bác hỏi NGANG thì tôi không phải THÁNH, mà hiểu được. và để sai hay đúng vì nó phụ thuộc vào tình huống đó như thế nào..
Bác nên xem lại kỹ các nội dung tranh luận rồi hãy phản biện. Mình lặp lại nội dung tranh luận với bác : tình huống theo clip up lên + nếu đoạn đường này có biển báo phân làn xe cơ giới và thô sơ rõ ràng --> bác nói được đè vạch 3.1 để lưu thông trên làn xe thô sơ vẫn không sai quy định, mình nói đè vạch qua vạch 3.1 để lưu thông trong làn xe thô sơ là sai --> mình quote các nội dung trên (csgt hỏi) để chứng minh hành vi đè vạch 3.1 để lưu thông trong làn xe thô sơ là vi phạm.
- Mình quote 2 nội dung tốc độ này để trả lời câu hỏi của bác : ai xác định tốc độ trong nội dung tranh luận tại quote # 64 --> các tốc độ này đều do bác tự xác định.
- Tốc độ này có được là do csgt nghe bác tự khai mà --> lời khai của người vi phạm cũng có thể làm chứng cứ để họ xử lý.
- Họ không xử lý lỗi tốc độ nên không cần quan tâm tốc độ đạt bao nhiêu mà chỉ cần quan tâm hành vi lái xe như thế nào, hành vi chuyển hướng có đúng quy định hay không. Chuyển hướng mà không giảm tốc độ là vi phạm luật thế thôi, còn để biết có giảm hay không thì đó là nghiệp vụ của họ và người bình thường cũng có thể kiểm chứng.
Đang tranh luận về trường hợp đoạn đường có biển báo phân làn xe cơ giới và xe thô sơ chứ không phải đoạn đường không có biển phân làn --> trước khi phản biện bác vui lòng đọc lại các nội dung tranh luận.