Hạng D
19/10/09
4.938
16.063
113
Tel : 0949999684 .
nói chuyện vs ông í một hồi ổng ngáo lên ổng nói trớt quớt à =))
Thì đồ bên Mỹ nó rẻ . Làm giả cũng không có lời kkk.
Ai cũng nghĩ đồ thiệt bên Mỹ nó tốt. Nhưng thực ra đồ kém chất lượng như rươi . Em mua mới từ Mỹ về vứ ve chai hoài.Tàu đội lốp đầy ra
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.241
26.223
113
Pháp
Thì đồ bên Mỹ nó rẻ . Làm giả cũng không có lời kkk.
Ai cũng nghĩ đồ thiệt bên Mỹ nó tốt. Nhưng thực ra đồ kém chất lượng như rươi . Em mua mới từ Mỹ về vứ ve chai hoài.Tàu đội lốp đầy ra
Bác nên ... nhờ người quen, mà hiểu biết mới mua được bác à
Nói chung là phải biết ....Chứ bên Mỹ đồ cũng lung tung lắm ... (em confirm luôn)
Mấy đồ xe cộ, thường em mua tại chổ hay mua từ Đức qua cho chắc ăn
 
  • Haha
Reactions: PHONG NGUYEN
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Bác nên ... nhờ người quen, mà hiểu biết mới mua được bác à
Nói chung là phải biết ....Chứ bên Mỹ đồ cũng lung tung lắm ... (em confirm luôn)
Mấy đồ xe cộ, thường em mua tại chổ hay mua từ Đức qua cho chắc ăn
ổng là gara đó bác ơi, haiza, nói chuyện nãy giờ vẫn chưa nhận ra cao nhân hả bác.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
19/10/09
4.938
16.063
113
Tel : 0949999684 .
Bác nên ... nhờ người quen, mà hiểu biết mới mua được bác à
Nói chung là phải biết ....Chứ bên Mỹ đồ cũng lung tung lắm ... (em confirm luôn)
Mấy đồ xe cộ, thường em mua tại chổ hay mua từ Đức qua cho chắc ăn
Tuần nào em chả có đồ Mỹ về .Dùng bao nhiêu thương hiệu .Đồ không chính hãng mấy thằng AcDelco ,Moogs còn lổi .Dayco như hạch trừ dây cuaro dùng tàm tạm .Đồ chính hãng thì chưa chắc rẻ hơn mua từ hãng Việt Nam .Nhiều Pa cái gì cũng Mỹ Mỹ chở củi về rừng hoặc mua ba cái đồ tàm bậy tàm bạ rất nhiều
Ghi chú em mua Dealer lớn phân phối chứ không mua hàng lái dọt bậy bạ à .Chỉ lâu lâu mua đồ ve chai trên Ebay thôi chứ đồ mới đa phần mua Dealer.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.241
26.223
113
Pháp
ổng là gara đó bác ơi, haiza, nói chuyện nãy giờ vẫn chưa nhận ra cao nhân hả bác.
Em biết, nhưng cũng phải mua đồ, mà quang trọng là đồ xài được, chứ mấy đồ lung tung tầm bậy, garage cũng bó tay

Nhất là các bác hư xe, muốn sửa xe thường thích đồ xịn, nhưng lại không muốn xuống tiền :):):)
Garage thường thì chiều khách hàng, đó là tâm lý chung ....em thí dụ là làm thắng thì mải dỉa, em thì chống lại. Còn rotule thì mua ..1 cái rồi đóng cao su lung tung.:):):) thay vì thay toàn bộ. Chế cũng tuỳ chế đồ ... phải không bác

Em thì thích garage làm đúng, thà đắt, đúng bệnh, còn hơn làm rẽ và mang tiếng, thấy bác ấy trã lại chiếc Mer là em rất đồng ý, chứ chế lung tung vì không đúng mẩu mã thì kẹt

Nói chung thay đồ xe cũ cũng nhiều, nhưng đến giờ em chưa có đồ dởm ..

Rất vui khi chia sẽ về phần kỹ thuật ...
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
19/10/09
4.938
16.063
113
Tel : 0949999684 .
Em biết, nhưng cũng phải mua đồ, mà quang trọng là đồ xài được, chứ mấy đồ lung tung tầm bậy, garage cũng bó tay

Nhất là các bác hư xe, muốn sửa xe thường thích đồ xịn, nhưng lại không muốn xuống tiền :):):)
Garage thường thì chiều khách hàng, đó là tâm lý chung ....em thí dụ là làm thắng thì mải dỉa, em thì chống lại. Còn rotule thì mua ..1 cái rồi đóng cao su lung tung.:):):) thay vì thay toàn bộ. Chế cũng tuỳ chế đồ ... phải không bác

Em thì thích garage làm đúng, thà đắt, đúng bệnh, còn hơn làm rẽ và mang tiếng, thấy bác ấy trã lại chiếc Mer là em rất đồng ý, chứ chế lung tung vì không đúng mẩu mã thì kẹt

Nói chung thay đồ xe cũ cũng nhiều, nhưng đến giờ em chưa có đồ dởm ..

Rất vui khi chia sẽ về phần kỹ thuật ...
Đúng rồi Bác .Đây em hạ máy thì bao nhiêu phốt có tuổi cho thay hết dù chỉ xì 1 cái .Phuộc thì thay luôn bánh bèo cao su đệm .Phanh thì rebuild con heo với dàn Piston nếu có dấu hiệu hư hỏng .Bên đây nghèo ,đĩa vớt lại dùng tạm được bác ,cái gì đáng sửa phải giảm nhiều chi phí ,đi lâu vài năm và an toàn. Xu hướng em làm xe theo kế hoạch ,báo rẻ đồ ,tìm đồ tốt nhất có thể .Không làm rẻ .Công ra công mà đồ ra đồ không lấp lửng .Khách mua không phụ thu,mau hư thì chịu làm tiếp tính tiếp .
Đồ xe nào mà chả lổi kể cả đồ mới chính hãng . Bằng chứng là xe mới mua trong hãng đi bảo hành đầy ra đó ,nằm đường luôn bình thường . Xe Đông Nam Á chứ đâu phải xe bên Bác đâu kkk
 
Hạng D
19/10/09
4.938
16.063
113
Tel : 0949999684 .
Một số xe nát quá thì lên kế hoạch sửa chữa tầm bao nhiêu để khách có kế hoạch bán,chặt xác hoặc dọn cho đàn hoàn mà đi . Đồ thay cấp thiết đảm bảo vận hành an toàn ,đồ xuống cấp cần thay . Ngán nhất mấy pa pa bơm xúi rồi con xe từ nát thành con xe nái cứ đẻ đẻ liên tục :( :(
 
  • Like
Reactions: michau83 and Osin
Hạng F
29/10/16
12.241
26.223
113
Pháp
0-5% đồ linh kiện chính hãng còn lổi đó bác . Tần số lổi đồ tàu thì cao hơn nhưng được cái đở tưc do giá rẻ .
Em thì tuỳ món chứ không phải cái nào cũng chính hãng, hay cái nào mua đồ tàu...Do đó biết mới là quang trọng. Cái khó ở VN là cái nào cũng có thể giả được, ngay cả cái thường nhất là ...nhớt máy ...đó là thí dụ.
Đúng rồi Bác .Đây em hạ máy thì bao nhiêu phốt có tuổi cho thay hết dù chỉ xì 1 cái .Phuộc thì thay luôn bánh bèo cao su đệm .Phanh thì rebuild con heo với dàn Piston nếu có dấu hiệu hư hỏng .Bên đây nghèo ,đĩa vớt lại dùng tạm được bác ,cái gì đáng sửa phải giảm nhiều chi phí ,đi lâu vài năm và an toàn. Xu hướng em làm xe theo kế hoạch ,báo rẻ đồ ,tìm đồ tốt nhất có thể .Không làm rẻ .Công ra công mà đồ ra đồ không lấp lửng .Khách mua không phụ thu,mau hư thì chịu làm tiếp tính tiếp .
Đồ xe nào mà chả lổi kể cả đồ mới chính hãng . Bằng chứng là xe mới mua trong hãng đi bảo hành đầy ra đó ,nằm đường luôn bình thường . Xe Đông Nam Á chứ đâu phải xe bên Bác đâu kkk
Em thì không đồng ý về điểm thí dụ cũa bác, vì xe VN đã coi là quá đắt ...mà khi người ta dùng xe thì phải biết hay thợ , garage phải hiểu vấn để quang trọng và ... không quang trọng.
Thắng thì rất nguy hiểm, nếu cứ gọt vét, sửa piston hay thậm chí thay duy nhất bên nào mòn ...thì thú thật nghèo thì còn kiếm tiền được, chứ chết hay tàn tật chỉ vì một cái thắng, vỏ xe thì cứ đấp vá, thì đối với em không có thể chấp nhận.
Nếu cần thay một cầu chì, thay relais, bóng đèn, thì không sao,(có thể lấy tương đương)
Em thí dụ ngay cả thay nhớt ...em cũng thay cả ốc và joint mỗi lần, cả luôn lọc (chứ không phải kiểu 1/2)
Dĩ nhiên ai cũng muốn rẽ, nhưng rẽ thế nào, có liên quan gì không, đó mới là sự hiểu biết.

Nhu thí dụ về thắng thì em thay toàn bộ (thí dụ tambour) thì cả lò xo cả luôn con heo dầu và thay luôn cả dầu thắng ...và cả luôn vòng ABS, chẵng đáng bao nhiêu, nhưng đó là an toàn.

Nói chứ mua xe cũng vậy, em hay xem trước các review, ngay cả xe cũng phải đặt theo ý của em, chứ không mua kiểu có sao bán vậy....Đó là cách em mua xe bên đây....
Một số xe nát quá thì lên kế hoạch sửa chữa tầm bao nhiêu để khách có kế hoạch bán,chặt xác hoặc dọn cho đàn hoàn mà đi . Đồ thay cấp thiết đảm bảo vận hành an toàn ,đồ xuống cấp cần thay . Ngán nhất mấy pa pa bơm xúi rồi con xe từ nát thành con xe nái cứ đẻ đẻ liên tục :( :(
Ý của bác là 2 con xe nát lấy đồ phụ tùng để làm lại con xe ...đó phải không ?

Rất vui và chia sẽ nhiều hơn,
 
Hạng D
19/10/09
4.938
16.063
113
Tel : 0949999684 .
Em thì tuỳ món chứ không phải cái nào cũng chính hãng, hay cái nào mua đồ tàu...Do đó biết mới là quang trọng. Cái khó ở VN là cái nào cũng có thể giả được, ngay cả cái thường nhất là ...nhớt máy ...đó là thí dụ.

Em thì không đồng ý về điểm thí dụ cũa bác, vì xe VN đã coi là quá đắt ...mà khi người ta dùng xe thì phải biết hay thợ , garage phải hiểu vấn để quang trọng và ... không quang trọng.
Thắng thì rất nguy hiểm, nếu cứ gọt vét, sửa piston hay thậm chí thay duy nhất bên nào mòn ...thì thú thật nghèo thì còn kiếm tiền được, chứ chết hay tàn tật chỉ vì một cái thắng, vỏ xe thì cứ đấp vá, thì đối với em không có thể chấp nhận.
Nếu cần thay một cầu chì, thay relais, bóng đèn, thì không sao,(có thể lấy tương đương)
Em thí dụ ngay cả thay nhớt ...em cũng thay cả ốc và joint mỗi lần, cả luôn lọc (chứ không phải kiểu 1/2)
Dĩ nhiên ai cũng muốn rẽ, nhưng rẽ thế nào, có liên quan gì không, đó mới là sự hiểu biết.

Nhu thí dụ về thắng thì em thay toàn bộ (thí dụ tambour) thì cả lò xo cả luôn con heo dầu và thay luôn cả dầu thắng ...và cả luôn vòng ABS, chẵng đáng bao nhiêu, nhưng đó là an toàn.

Nói chứ mua xe cũng vậy, em hay xem trước các review, ngay cả xe cũng phải đặt theo ý của em, chứ không mua kiểu có sao bán vậy....Đó là cách em mua xe bên đây....

Ý của bác là 2 con xe nát lấy đồ phụ tùng để làm lại con xe ...đó phải không ?

Rất vui và chia sẽ nhiều hơn,
Đĩa phanh tại sao vớt nguy hiểm bác . Trên đĩa nó có độ dầy Max Min mà . Tới Min không vớt được thì vứt .Bên bác thay gì vớt thì mua mới hàng chợ nó còn rẻ hơn chi phí vớt nên mới thay mới . Nhờ các bác tư vấn gara ngoài thay đồ Lexus uy tínPiston thay mới ,thay nguyên tất cả chi tiết cao su mới .Chạy tăng tốc lên tầm 100 đạp vô lăng không rung lắc thì duyệt . Gầm bệ thích thì chơi hãng ,Bilstein,Arnott ,giờ có hết bác à .Như lọc nhớt Mann,Mobil1,K&N ,Denso,Fram,Wix hãng gì đồ sịn có hết . Mới thay kiểu như em còn khóc ra tiếng rồi chứ thay kiểu bác bao giờ xong xe . Bao nhiêu tiền cho đủ . Đường thì kẹt ,bộ bố thắng dùng có xe tầm hơn 20k km đã mòn rồi sao thay kiểu đó được :D :D .

Không phải là chặt 2 con lấy đồ làm 1 con mà là lên kế hoạch tài chính cho khách .Để khách cân đối là nên dọn lại đàn hoàn đi hay là bán hoặc là vứt ve chai .


.Nhờ các bác tư vấn gara ngoài thay đồ Lexus uy tín
Nhờ các bác tư vấn gara ngoài thay đồ Lexus uy tínNhờ các bác tư vấn gara ngoài thay đồ Lexus uy tínNhờ các bác tư vấn gara ngoài thay đồ Lexus uy tínNhờ các bác tư vấn gara ngoài thay đồ Lexus uy tín
 

Attachments