Xe phục vụ gia đình là chính thì cứ ưu tiên con rộng rãi hơn bác à. Lâu lâu đi 7c thì càng nên lấy 7c, bình thường đi 5c, hạ hàng 3 xuống tha hồ chất đồ đạc. Vote CX8 bác.
- Tags
- tư vấn mua xe
Lỗi gì vậy bác để em biết đường phòng thânPhải 5 năm nó mới hư bác ơi, mình đi con mazda 3 bảo hành bảo dưỡng full hãng vậy mà nằm đường 2 lần rồi. Nói vậy chứ khuyên bác chủ lấy CX8 nhé.
Ko phải em chạy cx8 rồi vote cho cx8 nhưng bác chủ nên cân nhắc giữa 1 con hạng C và 1 con hạng D, ngoài 5-7c thì máy 2.5 hút khí tự nhiên so với 1.6turbo và xác cx8 nặng hơn khoảng 200kg thì chạy cao tốc cx8 sẽ có ưu thế hơn.
Lần1 : chết bơm xăng nằm đường ngay giờ cao điểm kẹt xe tùm lum muốn độn thổ luôn. đợi khoảng 45p nguội máy đề lại nổ bình thường (xử lý: hãng thay bơm mới vì còn trong gói bảo hành mở rộng)Lỗi gì vậy bác để em biết đường phòng thân
Lần 2 : đứt dây cuaro bơm nước khi đang trên cao tốc, cũng may phát hiện sớm chứ không chạy thêm chút nữa chắc banh xác ( xử lý: thay luôn 2 dây cuaro)
Chưa hết đâu nhe, mới chạy khoảng 55k mà lỏng cao su chân máy, hãng báo phải thay. Xe thì toàn chạy trong tp và tỉnh lân cận toàn đường đẹp.
.......
Lần 2 chết máy do đứt dây curoa:Lần1 : chết bơm xăng nằm đường ngay giờ cao điểm kẹt xe tùm lum muốn độn thổ luôn. đợi khoảng 45p nguội máy đề lại nổ bình thường (xử lý: hãng thay bơm mới vì còn trong gói bảo hành mở rộng)
Lần 2 : đứt dây cuaro bơm nước khi đang trên cao tốc, cũng may phát hiện sớm chứ không chạy thêm chút nữa chắc banh xác ( xử lý: thay luôn 2 dây cuaro)
Chưa hết đâu nhe, mới chạy khoảng 55k mà lỏng cao su chân máy, hãng báo phải thay. Xe thì toàn chạy trong tp và tỉnh lân cận toàn đường đẹp.
.......
Nếu có thay dây curoa ở mốc 40k thì ăn vạ hãng
Còn vụ bơm xăng thì thời điểm đó xe Nhụt nào cũng bị triệu hồi thay thế hết
Vậy là dùng chung của 1 hãng nào đó bị phốt giống như vụ túi khí taka ha bácCòn vụ bơm xăng thì thời điểm đó xe Nhụt nào cũng bị triệu hồi thay thế hết
Outlander cũng có một trường hợp chết bơm xăng (chủ xe không biết là nằm trong danh sách đợt triệu hồi hay ngoài danh sách triệu hồi, nên vẫn xài bơm xăng zin), ODO lúc hư bơm xăng là 100 ngàn cây.Lần 2 chết máy do đứt dây curoa:
Nếu có thay dây curoa ở mốc 40k thì ăn vạ hãng
Còn vụ bơm xăng thì thời điểm đó xe Nhụt nào cũng bị triệu hồi thay thế hết
Cái này mình không rõ nhưng Mitsu đã từng có một đợt triệu hồi lớn Xpander & Outlander để thay bơm xăng.Vậy là dùng chung của 1 hãng nào đó bị phốt giống như vụ túi khí taka ha bác
Nguyên nhân là vật liệu làm cánh quạt trong bơm xăng, lâu ngày tiếp xúc với xăng sẽ bị giãn nở và... bị kẹt, thế là xe "hết xăng", xe giận xe hông chạy nữa
Thêm nữa, bác không tắt I-stop nên hư chân máy lúc 55k phải không?Vậy là dùng chung của 1 hãng nào đó bị phốt giống như vụ túi khí taka ha bác
xăng cộ ăn uống thế nào bác? e cũng đang ngắm cx8 ,à lo ngại xăng xíuKo phải em chạy cx8 rồi vote cho cx8 nhưng bác chủ nên cân nhắc giữa 1 con hạng C và 1 con hạng D, ngoài 5-7c thì máy 2.5 hút khí tự nhiên so với 1.6turbo và xác cx8 nặng hơn khoảng 200kg thì chạy cao tốc cx8 sẽ có ưu thế hơn.