Kinh nghiệm sử dụng thời gian dài nó khác trải nghiệm tức thời ông ơi, các yếu tố như độ bền, tiêu hao nhiên liệu, bảo trì bảo dưỡng, bệnh vặt... đâu fai lái phát biết ngay. Người có tiền họ tiêu như vậy đó, còn hở phát quăng tiền ra, ko ok thì bán là người đốt tiền, nó khác nhaucó tiền mà nhờ người khác chọn xe hộ))))) thích 2 con thi vác tiền đến 4rom lái thử test tẹt pô xem con nào hạp thì lụm
- Tags
- tư vấn mua xe
Ngắn gọn, đúng trọng tâm, 10 điểm, về chỗ. HihiKo nổ máy đc nhé bác
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói đúng ghê. Chạy thử chạy được có 1 đoạn, nhiều khi còn chạy đường đẹp, có được thử mọi khả năng đâu. Lên tham khảo trước có cái hay cũng có cái dở, đã phân vân mà lên nghe tư vấn xong là càng phân vân gấp bội. Nhiều khi vào FB hỏi toàn mấy ông khen xe mình hoặc sale, chả thấy ai nói khuyết điểm cả. Mua về xong nhiều khi ngỡ ngàng với những thứ hãng gọi là " tính năng ẩn" của xe.Kinh nghiệm sử dụng thời gian dài nó khác trải nghiệm tức thời ông ơi, các yếu tố như độ bền, tiêu hao nhiên liệu, bảo trì bảo dưỡng, bệnh vặt... đâu fai lái phát biết ngay. Người có tiền họ tiêu như vậy đó, còn hở phát quăng tiền ra, ko ok thì bán là người đốt tiền, nó khác nhau
Nếu ông bà 2 bên vẫn còn và thỉnh thoảng có tham gia đi du lịch chung thì khuyên thật lòng bác nên mua con 7 chỗ sẽ phục vụ tốt hơn. Gia đình bác mua xe thì thế nào cũng phải có dịp đưa các phụ huynh đi du lịch chung. Lúc đó sẽ thấy 7 chỗ lợi hại thế nào. Mua 5 chỗ ko cách chi bác xử lý dc trừ phi bán mua chiếc khác!
Ngán cu tí khoảng sáng 170. Như ỉn trục cơ sở nó có 2775 thì khoảng sáng 185 đi vẫn ok. Nhung cu tí cơ sở nó ngoài 3000 mà khoảng sáng gầm thấp cũng là bất tiện. Cho dù ỉn 2024 về VN có set giá tầm tỉ cũng sẽ có tệp khách riêng. Nếu nói về thực dụng thì xe Nhật là trùm.Loanh quanh 1 tị thì ngó em ku tí thử xem sao bác. Ở nước ngoài là ku to, về VN mình thành ku tí nhưng thấy vẫn ngon lắm
test drive 1 tháng cũng không ra được gì, đúng đó anhKinh nghiệm sử dụng thời gian dài nó khác trải nghiệm tức thời ông ơi, các yếu tố như độ bền, tiêu hao nhiên liệu, bảo trì bảo dưỡng, bệnh vặt... đâu fai lái phát biết ngay. Người có tiền họ tiêu như vậy đó, còn hở phát quăng tiền ra, ko ok thì bán là người đốt tiền, nó khác nhau
Thông số giống y chang carnival đó bác, gầm cũng 170, cơ sở 3000, mà carnival nó bán ầm ầm, chạy phà phà.Ngán cu tí khoảng sáng 170. Như ỉn trục cơ sở nó có 2775 thì khoảng sáng 185 đi vẫn ok. Nhung cu tí cơ sở nó ngoài 3000 mà khoảng sáng gầm thấp cũng là bất tiện. Cho dù ỉn 2024 về VN có set giá tầm tỉ cũng sẽ có tệp khách riêng. Nếu nói về thực dụng thì xe Nhật là trùm.
Sportage Sig tôi chưa trải nghiệm nên ko ý kiến.
Còn CX-8 Pre thì tôi có 1 thời gian cưỡi con này đi các dịp du lịch ngoại thành.
- Về máy móc có thể nói rất được, rất lành và tiết kiệm hơn nhiều. Điểm nhấn là có hub led hiển thị tốc độ và cảnh báo có vật trước vô lăng.
- Về cabin thì ngồi khoảng lái và giữa thì rộng, ngồi hàng sau thì rất chật nếu người thân có cao 1m75 trở đi với dáng người mập 90kg lên ngồi sau đi dài rất cực lắm. Hàng sau nên làm nơi chứa đồ đạc, cứ xem như hatchback phiên bản to vậy.
- Mùi da ghế hơi khó chịu dù ko xài nước hoa khuếch tán.
- Bảo dưỡng rất dễ dàng.
Còn CX-8 Pre thì tôi có 1 thời gian cưỡi con này đi các dịp du lịch ngoại thành.
- Về máy móc có thể nói rất được, rất lành và tiết kiệm hơn nhiều. Điểm nhấn là có hub led hiển thị tốc độ và cảnh báo có vật trước vô lăng.
- Về cabin thì ngồi khoảng lái và giữa thì rộng, ngồi hàng sau thì rất chật nếu người thân có cao 1m75 trở đi với dáng người mập 90kg lên ngồi sau đi dài rất cực lắm. Hàng sau nên làm nơi chứa đồ đạc, cứ xem như hatchback phiên bản to vậy.
- Mùi da ghế hơi khó chịu dù ko xài nước hoa khuếch tán.
- Bảo dưỡng rất dễ dàng.
Attachments
-
4,4 MB Đọc: 0
Chỉnh sửa cuối: