- Tags
- văn hoá giao thông
Đù má, đường từ xưa giờ tự dưng đi đổi thành tên của thằng cha cầm quần chị em. Đúng rảnh háng luôn.Má nó xa lộ Hà Nội mà cũng phải đổi tên.
Cái đường này hàng chục năm qua từ khi giải phóng quá nổi tiếng rồi mà
Haha, thằng phà nó cũng éo bênh! Cá nục thật sự mà bọn này óc cức rồi (chó vẫn còn biết nghe lời).
Trần tình của nhóm chạy môtô “tỏ thái độ” ở phà Cát Lái
(NLĐO) - Nhóm đi môtô chạy ngược chiều ở phà Cát Lái (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) khẳng định mình được cho phép... đi ngược chiều.(?!)
nld.com.vn
Hơ có chứng cứ đúng ko vậy bácĐù má, đường từ xưa giờ tự dưng đi đổi thành tên của thằng cha cầm quần chị em. Đúng rảnh háng luôn.
Đây là anh hùng dân tộc chứ ko phải xoàng như bí thư chủ tịch bộ trưởng này kia đâu
Nhỏ lớn mình chưa thấy người nào mà mê được PKL
Bác thấy lần đầu tiên có 1 topic mà không hề có tiếng ai nói tốt cho bọn moto PKL suốt mười mấy trang
Ko có 1 ai luôn, chưa có trang nào như vậy.
Vẫn là chiếc xe hình dạng moto, nhưng bụng 150, 125, 175 thôi thì không bị ghét, con người ngồi trên xe cũng không bị điên.
Còn khi mà đã là người mua PKL 300 500 1.000 như mấy thằng đó rồi thì con người đó coi như bỏ bác.
P/S: bác đẻ con gái nên giáo dục bé tránh xa bọn chó này, cần thì bác bay ra đập con mình luôn cho yên tâm. Không thừa đâu. Chứ để con mình cặp bồ với loại này thì 1 ngày không xa bác sẽ thấy hai vợ chồng nó về nhà vác két sắt của bác ra chợ thiếc đấy!!!
Điều tra nhóm mô tô phân khối lớn chạy ngược chiều ở phà Cát Lái
Liên quan đến nhóm đi xe mô tô chạy ngược chiều ở phà Cát Lái, UBND huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho hay Công an huyện đang điều tra vụ việc.
tuoitre.vn
Mình rất đồng cảm với bác !Nhỏ lớn mình chưa thấy người nào mà mê được PKL
Bác thấy lần đầu tiên có 1 topic mà không hề có tiếng ai nói tốt cho bọn moto PKL suốt mười mấy trang
Ko có 1 ai luôn, chưa có trang nào như vậy.
Vẫn là chiếc xe hình dạng moto, nhưng bụng 150, 125, 175 thôi thì không bị ghét, con người ngồi trên xe cũng không bị điên.
Còn khi mà đã là người mua PKL 300 500 1.000 như mấy thằng đó rồi thì con người đó coi như bỏ bác.
P/S: bác đẻ con gái nên giáo dục bé tránh xa bọn chó này, cần thì bác bay ra đập con mình luôn cho yên tâm. Không thừa đâu. Chứ để con mình cặp bồ với loại này thì 1 ngày không xa bác sẽ thấy hai vợ chồng nó về nhà vác két sắt của bác ra chợ thiếc đấy!!!
Như mình đây văn phòng làm việc đường Phạm Ngọc Thạch Quận 3, đoạn gần trường ĐHKT. Làm việc mỗi ngày thỉnh thoảng giật mình vì tiếng gầm rú của xe pkl, nhất là tiếng bô của xe 2 thì đinh tai nhức óc chịu không nổi. Mà đuờng Phạm Ngọc Thạch bác biết là đường nhỏ, xe ô tô 2 chiều nhích từng chút, vậy mà bọn nó vẫn gầm rú tiếng bô để phá làng phá xóm.
Chiều tan sở về nhà ở bờ kè đường Trường Sa, khu Miếu Nổi, thì thôi tầm vài phút là nghe tiếng nẹt bô cho tới khuya, khuya ở đây là tầm 1-2 giờ sáng vẫn còn nghe (bọn đi chơi khuya về) khỏi nghỉ ngơi gì luôn. Nện khi nói tới xe pkl và bọn lái nó, tôi rất ác cảm. Ác cảm vì từ chính những gì chúng nó gây ra, chứ không phải tự nhiên mà ghét.
Phân khối lớn gì không biết, chứ nếu so với dung tích của xe hơi thì mình thấy cũng same same con Morning thôi. Vậy nhưng sao Morning người ta nổ rất êm tai, mà cái thứ PKL này chạy ra đường có ra vẽ rồi phóng ồ ồ. Đường cho xe 2 bánh thì không đi, toàn xếp hàng chạy trong làn oto. Nẹt pô các kiểu ra vẽ ta đây phong cách đồ. Nhìn thực sự ngán ngẩm với cái ý thức của một bộ phận tự nhận là team PKL đồ... Nói thực chứ tiền nhiều nhưng văn hóa thấp thấy ớn luôn á.
Xe pháo giờ người ta làm cho êm, cho ít khí thải và đỡ ô nhiễm, còn cái loại PKL kiểu này, khí thải thì không đạt, tiếng kêu thì to như cái máy cày đời thập niên 80. Không hiểu văn hóa này là văn hóa gì.
Xe pháo giờ người ta làm cho êm, cho ít khí thải và đỡ ô nhiễm, còn cái loại PKL kiểu này, khí thải thì không đạt, tiếng kêu thì to như cái máy cày đời thập niên 80. Không hiểu văn hóa này là văn hóa gì.
Nói thẳng ra là xe PKL với điều kiện đường xá và văn hóa giao thông tại VN thì rất ư là nguy hiểm. Theo quy định thì tốc độ tối đa của xe mô tô chỉ là 70km đối với ngoài khu dân cư thôi mà các anh nghĩ có ai mua xe PKL mà chỉ để chạy tối đa 70km/h không ? Thích vút nhanh, nhưng đường xe máy thì chật, chen vào đường ô tô, quẹo ra quẹo vào liên tục, chưa kể nhiều tình huống bất ngờ không xử lý kịp thì chỉ có bay xe vì xét về độ an toàn thì dù ngồi trong chiếc kia morning thì người lái cũng được bao bọc bởi khung sắt chứ không phải bay tự do như PKL.Phân khối lớn gì không biết, chứ nếu so với dung tích của xe hơi thì mình thấy cũng same same con Morning thôi. Vậy nhưng sao Morning người ta nổ rất êm tai, mà cái thứ PKL này chạy ra đường có ra vẽ rồi phóng ồ ồ. Đường cho xe 2 bánh thì không đi, toàn xếp hàng chạy trong làn oto. Nẹt pô các kiểu ra vẽ ta đây phong cách đồ. Nhìn thực sự ngán ngẩm với cái ý thức của một bộ phận tự nhận là team PKL đồ... Nói thực chứ tiền nhiều nhưng văn hóa thấp thấy ớn luôn á.
Xe pháo giờ người ta làm cho êm, cho ít khí thải và đỡ ô nhiễm, còn cái loại PKL kiểu này, khí thải thì không đạt, tiếng kêu thì to như cái máy cày đời thập niên 80. Không hiểu văn hóa này là văn hóa gì.
Xe PKL, hao tiền, hao xăng, hao bảo dưỡng.....và hao mòn đi nhân cách 1 bộ phận người lái.