9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Nhỏ lớn mình chưa thấy người nào mà mê được PKL
Bác thấy lần đầu tiên có 1 topic mà không hề có tiếng ai nói tốt cho bọn moto PKL suốt mười mấy trang
Ko có 1 ai luôn, chưa có trang nào như vậy.
Vẫn là chiếc xe hình dạng moto, nhưng bụng 150, 125, 175 thôi thì không bị ghét, con người ngồi trên xe cũng không bị điên.
Còn khi mà đã là người mua PKL 300 500 1.000 như mấy thằng đó rồi thì con người đó coi như bỏ bác.
P/S: bác đẻ con gái nên giáo dục bé tránh xa bọn chó này, cần thì bác bay ra đập con mình luôn cho yên tâm. Không thừa đâu. Chứ để con mình cặp bồ với loại này thì 1 ngày không xa bác sẽ thấy hai vợ chồng nó về nhà vác két sắt của bác ra chợ thiếc đấy!!!
Cũng không đến nỗi như thế đâu bác, bác hơi quá lời rồi. Em chỉ ghét bọn vô ý thức thôi, chứ người văn minh thì mình vẫn thích chứ. Cơ mà chơi PKL hầu như 90% là thiếu ý thức, ăn nói bạt mạng, không biết hay không thèm biết đến cảm nhận của người khác. Chuyện bị ghét là phải đạo thôi. hehe.
 
Tập Lái
12/3/15
40
70
18
50
Nói thẳng ra là xe PKL với điều kiện đường xá và văn hóa giao thông tại VN thì rất ư là nguy hiểm. Theo quy định thì tốc độ tối đa của xe mô tô chỉ là 70km đối với ngoài khu dân cư thôi mà các anh nghĩ có ai mua xe PKL mà chỉ để chạy tối đa 70km/h không ? Thích vút nhanh, nhưng đường xe máy thì chật, chen vào đường ô tô, quẹo ra quẹo vào liên tục, chưa kể nhiều tình huống bất ngờ không xử lý kịp thì chỉ có bay xe vì xét về độ an toàn thì dù ngồi trong chiếc kia morning thì người lái cũng được bao bọc bởi khung sắt chứ không phải bay tự do như PKL.
Bản thân thằng lái pkl cũng không an toàn: do xe nặng nề, to lớn so với khổ người. Trong phố nó chạy tông người đến chết thì là nổi lo sợ, mất an toàn cho XH rồi.
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Nói thẳng ra là xe PKL với điều kiện đường xá và văn hóa giao thông tại VN thì rất ư là nguy hiểm. Theo quy định thì tốc độ tối đa của xe mô tô chỉ là 70km đối với ngoài khu dân cư thôi mà các anh nghĩ có ai mua xe PKL mà chỉ để chạy tối đa 70km/h không ? Thích vút nhanh, nhưng đường xe máy thì chật, chen vào đường ô tô, quẹo ra quẹo vào liên tục, chưa kể nhiều tình huống bất ngờ không xử lý kịp thì chỉ có bay xe vì xét về độ an toàn thì dù ngồi trong chiếc kia morning thì người lái cũng được bao bọc bởi khung sắt chứ không phải bay tự do như PKL.
Phải nói là nếu ngồi trên 1 chiếc Yamaha R3 chạy khoảng hơn 200km nó khỏe người hơn ngồi wave 110 bác. Cái này là em đã trãi nghiệm. xe PKL chạy đường dài đỡ mệt hơn xe PKN. Nhưng em thấy ở đây, các thành viên moto tự cho mình là phần đẳng cấp cao hay saao ấy, không thèm để ý đến ai, cứ gầm rú hú hét cả ngày lẫn đêm nên em ghét thôi. hehe
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Bản thân thằng lái pkl cũng không an toàn: do xe nặng nề, to lớn so với khổ người. Trong phố nó chạy tông người đến chết thì là nổi lo sợ, mất an toàn cho XH rồi.
Hôm em còn thấy có cha kia được đâu 3m bẻ đôi cũng chạy PKL. Chả leo lên, đề xe các kiểu rồi phóng đi, xong mới gạt chân chống. nhìn nó hài không chịu nỗi. Vk mình thắc mắc là nếu xe dừng đèn đỏ thì chả làm kiểu gì. Em cũng chả biết trả lời sao luôn. Nhưng thành phần đó đa phần là thích đú, chứ có coi cái xe là phương tiện đâu. Người yếu kém mới cần dùng xe để làm đẹp cho mình. còn người đẳng cấp, mình đi xe nào thì sang cái xe đó.
 
Hạng B2
22/8/08
387
5.609
93
Phải nói là nếu ngồi trên 1 chiếc Yamaha R3 chạy khoảng hơn 200km nó khỏe người hơn ngồi wave 110 bác. Cái này là em đã trãi nghiệm. xe PKL chạy đường dài đỡ mệt hơn xe PKN. Nhưng em thấy ở đây, các thành viên moto tự cho mình là phần đẳng cấp cao hay saao ấy, không thèm để ý đến ai, cứ gầm rú hú hét cả ngày lẫn đêm nên em ghét thôi. hehe
R3 là chiếc này hả bác? 321 cc thì cũng ko to lắm.


Nhiều người ghét PKL là vì đi trong phô mí anh nẹt pô nghe điếc tai thôi, Nếu mà mí anh PKL đừng độ pô hoặc giảm âm thanh như mấy chiếc xe thường thì có ai ghét.

Nhưng khổ là mí anh KPL thích người ta ghét thì phải.
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.485
113
38
R3 là chiếc này hả bác? 321 cc thì cũng ko to lắm.


Nhiều người ghét PKL là vì đi trong phô mí anh nẹt pô nghe điếc tai thôi, Nếu mà mí anh PKL đừng độ pô hoặc giảm âm thanh như mấy chiếc xe thường thì có ai ghét.

Nhưng khổ là mí anh KPL thích người ta ghét thì phải.
Đi PKL mà không độ pô thì y như đi bán tải Ranger không độ bodykit, đèn, mâm, lốp... ra đường thấy các thể loại này thì trên 80% là có độ rồi bác ạ.
 
Hạng B2
26/10/07
495
460
63
37
Vợ ông đi xe máy dở quá, tiền tài đến mà ko chịu nắm bắt.
Đừng can chồng, cứ để ông chồng cho bọn PKL đấm 1 cú vào mặt. Sau đó nằm ăn vạ, rồi báo công an, chụp lại biển số, khai trong đơn "đầu bị đấm, chảy máu, nghi ngờ nội thương, thấy chóng mặt choáng choáng, ko tỉnh táo..."
Đập cái đơn kiện đó, kiểu gì bọn PKL chả phải bồi thường (cho im chuyện) tầm 300tr-500tr (tùy khả năng gài hàng). Đơn giản bọn PKL não nhỏ, nhưng ví to
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
R3 là chiếc này hả bác? 321 cc thì cũng ko to lắm.


Nhiều người ghét PKL là vì đi trong phô mí anh nẹt pô nghe điếc tai thôi, Nếu mà mí anh PKL đừng độ pô hoặc giảm âm thanh như mấy chiếc xe thường thì có ai ghét.

Nhưng khổ là mí anh KPL thích người ta ghét thì phải.
Nó cũng được liệt vào PKL rồi bác, chạy cũng phải A2 mới được mà. Khá ngon lành đó chứ. Mình thì thích êm êm thôi, pô to là mình ghét, chạy láo là mình thành kiến, vi phạm pháp luật thì thôi, chả còn gì để thích thú.
 
Hạng B2
22/8/08
387
5.609
93
Nó cũng được liệt vào PKL rồi bác, chạy cũng phải A2 mới được mà. Khá ngon lành đó chứ. Mình thì thích êm êm thôi, pô to là mình ghét, chạy láo là mình thành kiến, vi phạm pháp luật thì thôi, chả còn gì để thích thú.
Loại này về có thể độ pô nhỏ như Dream Thái hay Lead không bác?

Nếu chạy xe này mà pô như Lead thì chắc ko ai ý kiến đâu nhỉ?