1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

Về tài chính, Mitsubishi car khá yếu, nên không thể triển khai nhiều dòng xe và nhiều nơi trên thế giới được.
Nhưng Mit luôn mạnh về nghiên cứu và bán thiết kế. Một thế mạnh khác là độ bền. Tuy ít nhưng chất lượng.

Hyundai tuy giống Mit nhưng không thể bền bằng Mit được, nhất là các dòng xe có ở Việt nam vì thiết kế của họ chọn thế để giảm giá thành, so sánh trực tiếp và dùng thử phụ tùng của hai xe sẽ rõ.

Ai DÙNG XE thì chọn mấy anh công suất thấp vì nhiên liệu của ta kém
Ai CHƠI XE thì cứ tốc độ cao mà chiến, một đời ta dăm ba đời nó, sướng cái đã
 
dms
Hạng B1
2/11/06
99
0
0
Re:Cảm nhận PS AT onroad!


<span style=""color: #0000ff;"">Em ko báng bổ Mit và đánh giá rất cao Gala, Grandis nhưng em ko đồng ý với bác ở 1 số điểm:</span>

truong195 nói:
Về tài chính, Mitsubishi car khá yếu, nên không thể triển khai nhiều dòng xe và nhiều nơi trên thế giới được.
Nhưng Mit luôn mạnh về nghiên cứu và bán thiết kế. Một thế mạnh khác là độ bền. Tuy ít nhưng chất lượng.

<span style=""color: #0000ff;"">Bác căn cứ vào đâu để đánh giá độ bền của xe Mit cao?, có số liệu ko?</span>

Hyundai tuy giống Mit nhưng không thể bền bằng Mit được, nhất là các dòng xe có ở Việt nam vì thiết kế của họ chọn thế để giảm giá thành, so sánh trực tiếp và dùng thử phụ tùng của hai xe sẽ rõ.

<span style=""color: #0000ff;"">Về xe hơi thì xe Huyndai toàn là nhập khẩu ko có xe nào thiết kế riêng cho VN</span>

Ai DÙNG XE thì chọn mấy anh công suất thấp vì nhiên liệu của ta kém
Ai CHƠI XE thì cứ tốc độ cao mà chiến, một đời ta dăm ba đời nó, sướng cái đã
 
Hạng F
5/3/10
6.013
36.127
113
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

dms nói:
Em mới chạy thử PS cuối tuần trước. Có vài cảm nhận như sau:
- Cảm giác lái: Tốt
- Độ đầm: Khá tốt
- Cách âm từ khoang động cơ: Khá kém.
- Cách âm từ mặt đường: Khá tốt (Hoặc tiếng ồn từ khoang động cơ lớn quá đã át mất)
- Thiết kế ngoại thất: Theo em hơi cục mịch (cái này chắc nhiều bác phản đối), thiếu sự mạnh mẽ, thiếu sự trẻ trung hiện đại.
- Thiết nội thất: Tương đối nghèo nàn.
- Đánh giá tổng quan: Với giá khoảng 880 M VND thì chiếc xe này khá tốt cho các bác có nhu cầu đi ngoại tỉnh nhiều, công trường xây dựng.. (nói chung các nhu cầu có yêu cầu tính năng vận hành cao). Tuy nhiên, với xe này có vẻ không phù hợp cho những bác nhu cầu nâng cấp xe với mong muốn có 1 xe sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp hơn.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
hoàn toàn đồng ý với bác
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

<span style=""color: #0000ff;"">Bác căn cứ vào đâu để đánh giá độ bền của xe Mit cao?, có số liệu ko? </span>
Thực tế là số liệu, bác ra dường xem số xe đang chạy phổ biến Jolie-Zace Pajero-Landcruser . Các chủ xe Mit thường ít chịu bảo hành, nhưng thực tế bác thấy.

....nhất là các dòng xe có ở Việt nam vì thiết kế của họ chọn thế để giảm giá thành, so sánh trực tiếp và dùng thử phụ tùng của hai xe sẽ rõ.
<span style=""color: #0000ff;"">Về xe hơi thì xe Huyndai toàn là nhập khẩu ko có xe nào thiết kế riêng cho VN </span>
Xe Hyundai từ thành công có một số điều chỉnh về động cơ cho phù hợp với việt nam.
Bác cứ mua hai phụ tùng cùng loại, KIA Mit Hyundai, bác sẽ rõ.
 
Hạng B2
23/8/08
224
5
18
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

truong195 nói:
Xe Mit qua việt nam rất lâu, các xe không chính thống như Jolie, Zinger.. còn không phát sinh tiếng kêu thì dòng chính thống của Mit chất lượng nếu có thì tốt hơn hẳn.
(Dòng chính rất quan trọng, là niềm tự hào của từng công ty.. ví dụ corrola là dòng chính của Toyota, Cảmy chỉ là dòng phụ..nếu bỏ thì Toyota bỏ Camry chứ không bỏ corrola..đây là ví dụ).
Vậy là em đang đi xe không chính thống. Em buồn quá :(:(:(
 
Hạng C
1/8/11
788
2.056
93
55
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

Buồn làm gì bác UMinhHai oi!Mình ít tiền thì đi xe không chính thống vậy.Mấy bữa em đủ thóc quất con PS chính thống luôn!hihi
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

Thế cái Zinger của mình không chính thống thì đích thị là dòng con lai rồi ? he he con lai thông minh hơn, đẹp giai hơn đấy nhé (đùa bác truong195 1 tý ). Thực ra nghe cái tên Jolie - Zinger thấy nó yếu yếu sao đấy, chắc lai thật.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

Dòng cính thống là những xe chiến lược công ty theo đuổi trong một thời gian dài, chiến lược.
Dòng không chính thống là dòng thiết kế trong một giai đoạn nhất định.
Thí dụ Camry không phải là dòng chính thống so với corrola. Grandis không phải là dòng chính thống so với Lancer hay Pajero.
Grandis chất lượng rỏ ràng là cao , nhưng Mit có thể không hoạch định lâu dài và liên tục.
Việc bảo đảm chất lượng rỏ ràng công ty đêu phải đẩy lên mức tối đa, nếu không là bị khách hạn, các nhà phê bình xe kiện ngay.
Có thể Jolie (Feeca) , Zinger hay ngay cả Grandis có thể gián đoạn thì không có gì ngạc nhiên, nhưng nêu Lancer hay Pajero mà ngưng thì mới là chuyện lớn.
Vấn đề không phải là chất lượng mà là sự liên tục của dòng sản phẩm này.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Cảm nhận PS AT onroad!

Vậy dòng Pajero Sport có phải dòng chính thống không bác truong195?