trường hợp này Mit là công tử Bạc Liêu đi báctruong195 nói:Đâu có ở trường hợp này Huyndai là anh nhà giàu, còn Mit là anh nhà nghèo.
Em thấy mấy bác đã chạy rồi bảo tầm 10l/100km đường hỗn hợp thôi ah, chắc cũng tiết kiệm thôi vì là máy dầu, CS nhỏ, hộp số ngon.Turion nói:Cho đến hôm nay thì cảm nhận về tình hình ăn nhậu của em PS này như thế nào các bác ơi, nhậu "có kiểm soát" không ạ?
PS AT lần đầu đổ dầu 9,5l sau đó xuống 9l, có lần em đi hiền từ thì 8,4l. Hiện tại em đã đi gần 2K km, mức trung bình 8,8 - 9l (đường trường 80% TP 20%). PS càng đi càng sướng không miết ga không chịu được bác ui! Đó là cái gây tốn nhứt đó.Turion nói:Cho đến hôm nay thì cảm nhận về tình hình ăn nhậu của em PS này như thế nào các bác ơi, nhậu "có kiểm soát" không ạ?
Ocelot nói:Các bác thư giãn một chút với clip leo dốc ngoạn mục của Triton, không biết Pajero Sport có leo dốc được như vầy không nữa!
Re:Cảm nhận PS AT onroad!
Em cũng đồng tình với ý này.....!
Em cần dẫn chứng...!
Chính xácdms nói:<span style=""color: #0000ff;"">Em ko báng bổ Mit và đánh giá rất cao Gala, Grandis nhưng em ko đồng ý với bác ở 1 số điểm:</span>
truong195 nói:Về tài chính, Mitsubishi car khá yếu, nên không thể triển khai nhiều dòng xe và nhiều nơi trên thế giới được.
Nhưng Mit luôn mạnh về nghiên cứu và bán thiết kế. Một thế mạnh khác là độ bền. Tuy ít nhưng chất lượng.
<span style=""color: #0000ff;"">Bác căn cứ vào đâu để đánh giá độ bền của xe Mit cao?, có số liệu ko?</span>
Hyundai tuy giống Mit nhưng không thể bền bằng Mit được, nhất là các dòng xe có ở Việt nam vì thiết kế của họ chọn thế để giảm giá thành, so sánh trực tiếp và dùng thử phụ tùng của hai xe sẽ rõ.
<span style=""color: #0000ff;"">Về xe hơi thì xe Huyndai toàn là nhập khẩu ko có xe nào thiết kế riêng cho VN</span>
Ai DÙNG XE thì chọn mấy anh công suất thấp vì nhiên liệu của ta kém
Ai CHƠI XE thì cứ tốc độ cao mà chiến, một đời ta dăm ba đời nó, sướng cái đã
Em cần dẫn chứng...!
Re:Cảm nhận PS AT onroad!
Ví dụ : Accent 1.4 xe nhập nội hàng máy GDI, xe Thành Công máy Gamma 1.4 CVVT cho công suất 108hp
Em xác nhận Thành Công không có điều chỉnh về động cơ cho phù hợp với Việt Nam. Thành Công <span style=""color: #ff0000;"">nhập xe có động cơ phù hợp </span>với thị trường Việt Nam thôi ....truong195 nói:<span style=""color: #0000ff;"">Bác căn cứ vào đâu để đánh giá độ bền của xe Mit cao?, có số liệu ko? </span>
Thực tế là số liệu, bác ra dường xem số xe đang chạy phổ biến Jolie-Zace Pajero-Landcruser . Các chủ xe Mit thường ít chịu bảo hành, nhưng thực tế bác thấy.
....nhất là các dòng xe có ở Việt nam vì thiết kế của họ chọn thế để giảm giá thành, so sánh trực tiếp và dùng thử phụ tùng của hai xe sẽ rõ.
<span style=""color: #0000ff;"">Về xe hơi thì xe Huyndai toàn là nhập khẩu ko có xe nào thiết kế riêng cho VN </span>
Xe Hyundai từ <span style=""color: #ff0000;"">thành công có một số điều chỉnh về động cơ cho phù hợp với việt nam</span>.
Bác cứ mua hai phụ tùng cùng loại, KIA Mit Hyundai, bác sẽ rõ.
Ví dụ : Accent 1.4 xe nhập nội hàng máy GDI, xe Thành Công máy Gamma 1.4 CVVT cho công suất 108hp
Mình nghe nói: Xe máy dầu, sau khi sử dụng 3-5 năm sẽ bị ồn nhiều và trong xe khi chạy sẽ nghe mùi. vì mình kết em PS này nhưng mình đang băn khoăn về việc này. Các bác có kinh nghiệm cho mình vài lời cảm nhận , nhất là máy dầu của Mit.