Re:Cảm nhận PS AT onroad!
Bác T34 hiểu nhầm một số ý của bác truong195
- bác truong195 nói: "Với những xe CUV, SUV hay bán tải hiện lắp superpower tại việt nam- hiện thực ra chỉ sử dụng trung bình 1/5 công suất" ý là nói đến cả thời gian vận hành hàng ngày và cả mức độ vòng tua của máy. Ví dụ một con Santa Fe 2010 thì cũng chỉ chạy 3-4 tiếng/ngày là nhiều. Trong lúc chạy vòng tua máy cũng chỉ 1500-1800 vòng là thường xuyên, vì lên đên 1700 rpm thì xe đã có tốc độ 100km/h rồi. Trong khi một con xe tải 15 tấn thì nó chạy 3 ca 24 tiếng luôn, chở nặng, leo dốc, máy không lúc nào nguội. Con xe khách đường dài cũng thế, 2 tài thay nhau chạy, cũng có thời gian nghỉ nhưng cũng chỉ được vài tiếng là cùng.
- Con triton đi off thì 136 hp luôn dùng gần hết. Còn con Santa Fe 184hp thì chỉ dùng độ 80-90 hp thoai. Chứ ko có chuyện công suất có 136 hp mà nhảy lên 600 hp được.
- Con HYUNDAI INNOVATION và con PAJERO 3 cửa dùng chung nhiều thứ lắm đó bác T34 ạ. Cả con Galopper nữa.
Ai cũng biết động cơ Super Power chạy là sướng, nhưng nó không thể dùng cho các trường hợp hoạt động khắc nghiệt. Bác chỉ cần xem tại sao con xe 54 chỗ đời mới nhất, hay con đầu kéo đời mới nhất máy nó 11-12lit mà công suất chỉ để 330-400 hp không? Nó giống như thằng vận động viên chạy 100m ko thể cho đi gánh lúa từ ruộng về nhà cả ngày như anh nông dân.
Em cũng đang chạy Santa Fe 2007 2.2, bây giờ bán đi mua mới nhưng em chọn PS vì mục đích sử dụng của em thay đổi. Dù em biết con Santa Fe chạy sướng hơn con PS nhiều thứ.
Bác T34 hiểu nhầm một số ý của bác truong195
- bác truong195 nói: "Với những xe CUV, SUV hay bán tải hiện lắp superpower tại việt nam- hiện thực ra chỉ sử dụng trung bình 1/5 công suất" ý là nói đến cả thời gian vận hành hàng ngày và cả mức độ vòng tua của máy. Ví dụ một con Santa Fe 2010 thì cũng chỉ chạy 3-4 tiếng/ngày là nhiều. Trong lúc chạy vòng tua máy cũng chỉ 1500-1800 vòng là thường xuyên, vì lên đên 1700 rpm thì xe đã có tốc độ 100km/h rồi. Trong khi một con xe tải 15 tấn thì nó chạy 3 ca 24 tiếng luôn, chở nặng, leo dốc, máy không lúc nào nguội. Con xe khách đường dài cũng thế, 2 tài thay nhau chạy, cũng có thời gian nghỉ nhưng cũng chỉ được vài tiếng là cùng.
- Con triton đi off thì 136 hp luôn dùng gần hết. Còn con Santa Fe 184hp thì chỉ dùng độ 80-90 hp thoai. Chứ ko có chuyện công suất có 136 hp mà nhảy lên 600 hp được.
- Con HYUNDAI INNOVATION và con PAJERO 3 cửa dùng chung nhiều thứ lắm đó bác T34 ạ. Cả con Galopper nữa.
Ai cũng biết động cơ Super Power chạy là sướng, nhưng nó không thể dùng cho các trường hợp hoạt động khắc nghiệt. Bác chỉ cần xem tại sao con xe 54 chỗ đời mới nhất, hay con đầu kéo đời mới nhất máy nó 11-12lit mà công suất chỉ để 330-400 hp không? Nó giống như thằng vận động viên chạy 100m ko thể cho đi gánh lúa từ ruộng về nhà cả ngày như anh nông dân.
Em cũng đang chạy Santa Fe 2007 2.2, bây giờ bán đi mua mới nhưng em chọn PS vì mục đích sử dụng của em thay đổi. Dù em biết con Santa Fe chạy sướng hơn con PS nhiều thứ.
Last edited by a moderator: