Hạng B2
19/12/10
272
1
18
Chúc mừng bác chủ có xe đẹp, chắt bác là người đầu tiên cưới hoàng tử.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng B1
16/6/04
51
0
6
13
Em cũng đag rất kết em PS. Vẫn còn một điều băn khoăn chưa quyết: MT hay AT?
Trước giờ em vẫn đi AT. Không thể phủ nhận sự tiện lợi của AT khi đi trong đô thị đông đúc. Tuy nhiên, với PS, phiên bản AT chỉ có một cầu, không xứng với một khung gầm kết cấu vốn của xe việt dã địa hình.
Phiên bản MT (5 số) với 4x4, khoá vi sai trung tâm mới khai thác hết thế mạnh của PS. Tuy không thể tham gia off road chuyên nghiệp như các bác VOC, nhưng khi cần vẫn dũng cảm trèo đèo lội suối.
Tuy nhiên, một thực tế là đến 70% thời gian đi lại là nội đô. Khó nghĩ quá.
Mong các bác giúp em ít lời khuyên để quyết cho sớm.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Em khuyên bác AT thôi bác ạ, nhiều người cũng nghĩ như bác nhưng qua cả một đời xe chưa chắc một lần chạy 4x4. Mà PS 4x4 này cũng chưa thực sự là chiến binh địa hình, vượt sa mạc cát, băng tuyết thì ngon chứ đi đường bùn đất lầy lội chưa ngon đâu. Muốn đi đường lầy ngon thì phải có khóa vi sai cầu (axle diffrential) chứ riêng cái khóa vi sai trung tâm thì làm nên trò trống gì với đường lầy hả bác!
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
manhcuong nói:
Em khuyên bác AT thôi bác ạ, nhiều người cũng nghĩ như bác nhưng qua cả một đời xe chưa chắc một lần chạy 4x4. Mà PS 4x4 này cũng chưa thực sự là chiến binh địa hình, vượt sa mạc cát, băng tuyết thì ngon <span style=""color: #800000;"">chứ đi đường bùn đất lầy lội chưa ngon đâu. </span>Muốn đi đường lầy ngon thì phải có khóa vi sai cầu (axle diffrential) chứ riêng cái khóa vi sai trung tâm thì làm nên trò trống gì với đường lầy hả bác!

Mời bác tham khảo Khả năng lội sình, vượt dốc của PS:D
 
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Rocket1349 nói:
manhcuong nói:
Em khuyên bác AT thôi bác ạ, nhiều người cũng nghĩ như bác nhưng qua cả một đời xe chưa chắc một lần chạy 4x4. Mà PS 4x4 này cũng chưa thực sự là chiến binh địa hình, vượt sa mạc cát, băng tuyết thì ngon <span style=""color: #800000;"">chứ đi đường bùn đất lầy lội chưa ngon đâu. </span>Muốn đi đường lầy ngon thì phải có khóa vi sai cầu (axle diffrential) chứ riêng cái khóa vi sai trung tâm thì làm nên trò trống gì với đường lầy hả bác!

Mời bác tham khảo Khả năng lội sình, vượt dốc của PS:D
Tất nhiên là có thể vượt qua được khi có đà và đường tuy lầy lội nhưng độ lồi lõm ít, còn nếu đi được 3 chân thì mới thật sự ngon bác ạ.
 
Hạng B2
1/4/11
201
17
18
Bác chủ đã test thử coi em nó ăn uống thế nào chưa ah có chấp nhận được với thân sát đồ sộ của em nó kg bác
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
@Tất nhiên là có thể vượt qua được khi có đà và đường tuy lầy lội nhưng độ lồi lõm ít, còn nếu đi được 3 chân thì mới thật sự ngon bác ạ.
Hai cầu và khóa vi sai trung tâm cho phép cho phép đi 2 -3 chân, vì nếu trượt một bánh thì cầu còn lại vẩn làm việc được.
Vấn đề trượt bánh xe cũng đã được giải quyết, ít ra là về lý thuyết.
 
Hạng B2
22/2/08
156
68
28
Tình hình là em đợi cuối tuần, đổ đầy bình .. dầu rồi sẽ test, tất nhiên là sẽ có chụp hình làm bằng chứng. Ước gì Mit cung cấp dầu cho em test nhỉ, hehe.

Theo em thì tình hình nếu bác sử dụng xe thường xuyên trong TP thì nên dùng AT, còn xe lâu lâu bác mới dùng để đi off thì cứ mua MT, mà nếu dùng đi off thôi thì tại sao lại không mua Trai Tân nhỉ ?
Nên mua MT khi bác có tài xế riêng và hay đi công trình ở xa ạ
Em nêu ý kiến vậy, còn quyết đinh phụ thuộc bà xã của mấy bác, hehe