Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
@Truong195: sẽ ra sao khi một bánh trước và 1 bánh sau rơi vào vũng lầy? Cho dù có khóa 4x4 thì 2 bánh bị lầy cũng quay tít thôi. Lúc này không có khóa vi sai cầu thì chỉ có nước kéo. Em cũng sở hữu 1 em PS, nhưng có sao nói vậy. PS muốn trèo đèo lội suối 1 mình thì phải lắp thêm 2 cái khóa vi sai ở 2 cầu nữa, hoặc chí ít cũng phải có ở cầu sau, như FTV ấy. Trên youtube có nhiều clip quay lại sự bất lực của PS khi offroad đó bác.
 
Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
Theo mình thấy ngay cả những cung đường khủng như Di Linh - Phan Thiết mà bác Lơ vừa đi thì vấn đề không phải ở khóa vi sai cầu sau vì hầu hết trường hợp là cả xe đi cả vũng bùn lầy, hoặc đường trơn trượt khi leo dốc. Nếu xe có khóa vi sai cầu sau cũng không hơn gì vì lúc đó cả 4 bánh đều có độ bám kém như nhau (đều nằm trong vũng lầy). Vấn đề là ở bộ lốp hoặc trang bị thêm bộ xích cho lốp là ok. Ngoài chiếc xe được trang bị tốt, điều quan trọng nhất để điều khiển xe vượt lầy, leo dốc thành công là ở "nài".
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/5/11
149
5
18
28
Sai gon
lengthdong nói:
Tình hình là em đợi cuối tuần, đổ đầy bình .. dầu rồi sẽ test, tất nhiên là sẽ có chụp hình làm bằng chứng. Ước gì Mit cung cấp dầu cho em test nhỉ, hehe.

Theo em thì tình hình nếu bác sử dụng xe thường xuyên trong TP thì nên dùng AT, còn xe lâu lâu bác mới dùng để đi off thì cứ mua MT, mà nếu dùng đi off thôi thì tại sao lại không mua Trai Tân nhỉ ?
Nên mua MT khi bác có tài xế riêng và hay đi công trình ở xa ạ
Em nêu ý kiến vậy, còn quyết đinh phụ thuộc bà xã của mấy bác, hehe
Em đồng ý với bác điểm này.
080402cool_prv.gif
 
Tập Lái
6/7/11
19
0
0
lengthdong nói:
Chế độ thể thao thì em nó tương tự như Civic 2.0 AT hoặc như Grandis. Nói cụ thể thì dài lắm, em tóm lại thế này, nếu bác chạy tự động D thì khi nào đủ tua máy em nó tự nhảy số, chạy Sport -/+ thi bác có thể chủ động hơn để em nó nhảy số, ví dụ bác chạy số 2 tua máy 2k v/p thì em nó nhảy sang số 3, nhưng nếu bác chạy -/+ thì bác có thể chạy số 2 ở tua máy 3k v/p. Đều này giúp cho xe bốc hơn, và bác ép số vượt xe tốt hơn. Ạ

Em bonus cái ảnh chụp lúc giao xe, hihi.
6027983697_635c1315cb_z.jpg

Em này tên Mạnh - 098 2 436 211 bác nào muốn xem và mua xe có thể liên hệ em nó, hoặc em Mến (có 2 đồng tiền duyên lắm :D) 0972 388 115
6028541216_b8467e9352_z.jpg
em thấy em mạnh này tiếp khách nhiêt tình lắm, hôm bửa em vô coi chiếc grandis em này tư vấn nhiệt tình lắm. tuy em vo coi chơi thôi nhưng bác ấy tư vấn kỹ và nhiệt tình lắm, kỳ này ra ps chắc em phải cố gắng ủng hộ em nó một chiếc.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Vấn đề là Marketing của Mit.
Trước đây Landcruiser chỉ quảng cáo ở việt nam với một nội dung duy nhất : "Chiếc xe có thể chạy địa hình dùng cho giám đốc".
Nếu Pajero Sport bỏ qua mảng này thì rất uổng.

Nếu Triton, bác có thể offroad.
Nhưng nếu Pajerosport thì offroad + gia đình + giao tiếp.
Chênh lệch 670tr/1 tỷ trong trường hợp này là đáng giá.

Đây là ý kiến riêng của mình thôi.
 
Tập Lái
2/8/10
47
0
0
truong195 nói:
Vấn đề là Marketing của Mit.
Trước đây Landcruiser chỉ quảng cáo ở việt nam với một nội dung duy nhất : "Chiếc xe có thể chạy địa hình dùng cho giám đốc".
Nếu Pajero Sport bỏ qua mảng này thì rất uổng.

Nếu Triton, bác có thể offroad.
Nhưng nếu Pajerosport thì offroad + gia đình + giao tiếp.
Chênh lệch 670tr/1 tỷ trong trường hợp này là đáng giá.

Đây là ý kiến riêng của mình thôi.
em chấm điểm ý kiến của bác từ năm ngoai đến giờ 8,5/10
 
Tập Lái
2/8/10
47
0
0
TIN HOT: có ông anh vừa đi thử xe về bảo:XE ỒN LẮM! chắc mai em phải đi lái thử xem thế nào!
 
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Ồn là so với loại nào bác? Nếu so với FTG thì cái tai đó có vấn đề! Với lại PS có lớp cách âm nắp capo. Tiếng máy khá êm.
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
Máy không ồn. Cách âm tốt. So với Fortuner thì êm hơn nhiều

Nếu ai chê nội thất thì em đồng ý