giá cả là vấn đề sau cuối bác ạ, quan trọng là công nghệ nó được như thế thật thì có thể yên tâm trên từng chặng đườngbgt12 nói:Tình hình là mấy công nghệ này vẫn còn đang trong giai đoạn kiểm tra nên giá cả chưa rõ đâu bác ạ. Nhưng chắc cú là cũng chẳng mềm đâu...
Chất lượng vốn có + nâng cấp công nghệ = sản phẩm tương lai, như thế này thì có thể tránh mất lái khi thủng lốp rồihoabaovx nói:balboa nói:bgt12 nói:1. LỐP XE BỂ VẪN CÓ THỂ CHẠY THÊM 80 KM NỮA
Đây có thể nói là lốp xe "không tưởng". Tuy nhiên với công nghệ vượt trội mang tên RunOnFlat giúp xe tiếp tục đi thêm được 80 km sau khi bị thủng hoặc nổ lốp, Googyear trở thành một trong những hãng lốp xe danh giá thế giới nhờ những phát minh kỳ lạ, biến rủi ro trên trở về 0 ngay cả khi bể lốp. Dòng lốp áp dụng công nghệ này chưa có mặt tại Việt Nam, nhưng trong tương lai Goodyear có thế sẽ mang tới cho thị trường lốp Việt Nam, chờ xem nha anh em.
Miêu tả cái này rõ 1 chút được không bác, thủng hoặc nổ lốp thì làm sao giữ lái nổi mà chạy tiếp nhỉ?
Như thế này nhé bác, lốp xe thông thường xì hơi, sức nặng của xe sẽ đè nó bẹp xuống và để vành lốp bung khỏi mâm bánh lúc đó hông lốp bị quệt xuống mặt đường. Áp lực sẽ làm hư hỏng lốp xe trong chỉ vài cây số. Với công nghệ RunOnFlat này mặt bên lốp được gia cường đặc biệt, giữ lốp xe nằm trên mâm bánh và chống chịu sức nặng của xe thêm 80km dù lốp thủng và mất hơi hoàn toàn.
Như thế này nhé bác, lốp xe thông thường xì hơi, sức nặng của xe sẽ đè nó bẹp xuống và để vành lốp bung khỏi mâm bánh lúc đó hông lốp bị quệt xuống mặt đường. Áp lực sẽ làm hư hỏng lốp xe trong chỉ vài cây số. Với công nghệ RunOnFlat này mặt bên lốp được gia cường đặc biệt, giữ lốp xe nằm trên mâm bánh và chống chịu sức nặng của xe thêm 80km dù lốp thủng và mất hơi hoàn toàn.
nếu song hành cùng công nghệ Air Maintenance technology thì còn gì bằng, có thể tự điều chỉnh áp suất lốp và gia cố lốp độ an toàn khi lưu thông cao hơn rất nhiều.
Ở Mĩ theo em được biết thì GOodyear là nhãn hiệu lốp ô tô rất nổi tiếng, gần như là hàng đầu cụ ạ, những lốp goodyear thường được lắp theo xe hạng sang khá nhiều cụ à, đặc biệt là lốp chống xịt. Ở Việt Nam mình thì các bác cứ hay chê Goodyear cứng và ồn nhưng mà phải nên nhớ 1 điều tại đường ở Việt Nam mình xấu nên mới cần lốp mềm, đi êm chứ thực ra đường đẹp như Mỹ thì đi lốp cứng hơn chút đỡ lo phình chửa với đinh cắm. Lốp cứng mà đi đường đẹp tuổi thọ sẽ rất cao và tiết kiệm xăng.
Chuẩn rồi bác ạ, cánh tài xế nhà mình thì cứ êm và bám đường là thích thôi chứ không quan tâm lắm đến chi tiết khác như hoa lốp hay tiết kiệm nhiên liệu. Cơ mà em thấy dòng mới ra sau này của Goodyear là Assurance Triplemax đã cải thiện rất đáng kể, chạy bám đường tốt mà lại êm nữa. Cụ thể là cho tới giờ em chưa nghe bác nào phàn nàn về dòng lốp này cả.
hoabaovx nói:balboa nói:bgt12 nói:1. LỐP XE BỂ VẪN CÓ THỂ CHẠY THÊM 80 KM NỮA
Đây có thể nói là lốp xe "không tưởng". Tuy nhiên với công nghệ vượt trội mang tên RunOnFlat giúp xe tiếp tục đi thêm được 80 km sau khi bị thủng hoặc nổ lốp, Googyear trở thành một trong những hãng lốp xe danh giá thế giới nhờ những phát minh kỳ lạ, biến rủi ro trên trở về 0 ngay cả khi bể lốp. Dòng lốp áp dụng công nghệ này chưa có mặt tại Việt Nam, nhưng trong tương lai Goodyear có thế sẽ mang tới cho thị trường lốp Việt Nam, chờ xem nha anh em.
Miêu tả cái này rõ 1 chút được không bác, thủng hoặc nổ lốp thì làm sao giữ lái nổi mà chạy tiếp nhỉ?
Như thế này nhé bác, lốp xe thông thường xì hơi, sức nặng của xe sẽ đè nó bẹp xuống và để vành lốp bung khỏi mâm bánh lúc đó hông lốp bị quệt xuống mặt đường. Áp lực sẽ làm hư hỏng lốp xe trong chỉ vài cây số. Với công nghệ RunOnFlat này mặt bên lốp được gia cường đặc biệt, giữ lốp xe nằm trên mâm bánh và chống chịu sức nặng của xe thêm 80km dù lốp thủng và mất hơi hoàn toàn.
Chính xác là như vậy, chạy thêm được 80km là dư sức kiếm 1 cái gara để xử lý tình huống rồi
bgt12 nói:Chuẩn rồi bác ạ, cánh tài xế nhà mình thì cứ êm và bám đường là thích thôi chứ không quan tâm lắm đến chi tiết khác như hoa lốp hay tiết kiệm nhiên liệu. Cơ mà em thấy dòng mới ra sau này của Goodyear là Assurance Triplemax đã cải thiện rất đáng kể, chạy bám đường tốt mà lại êm nữa. Cụ thể là cho tới giờ em chưa nghe bác nào phàn nàn về dòng lốp này cả.
Báo cáo bác là hiện em đang lắp 4 lốp assurance triplemax cho con Civic 2.0 ở nhà đấy nhà, nhận định là đi êm và đánh lái tốt. Em là dân hay đi công tác xa nên em chú ý thêm cái tiết kiệm xăng của dòng lốp này nữa, theo em ước tính đi một đoạn 100km thì tiết kiệm được khoảng 0.36l đấy bác ạ.
Trước tiên, lốp bị thiếu áp suất: sẽ làm tăng lực ma sát do bề mặt tiếp xúc với mặt đường tăng lên, gây tiêu hao nhiên liệu và ồn hơn. Bên cạnh đó, sức nặng của xe sẽ đè xuống chủ yếu hai bên thành lốp. Chính vì vậy, nếu lốp xe thường xuyên bị thiếu áp suất thì hai bên thành lốp sẽ có xu hướng mòn nhanh hơn phần giữa lốp, cái này các bác xem ảnh nhé.
Lốp thừa áp suất: điều đầu tiên mà mỗi lái xe có thể cảm nhận được khi lốp bị thừa áp suất là xe bị xóc hơn khi vận hành trên đường xấu. Hơn nữa, khi lốp thừa áp suất thì có xu hướng căng tròn khiến độ ma sát bị giảm do diện tích vệt bánh xe giảm đi (ảnh hưởng ít nhiều đến tính năng của phanh) và lòng lốp sẽ có xu hướng mòn nhiều hơn hai bên thành lốp. Tuy nhiên, lốp thừa áp suất cũng có ưu điểm là giúp tiết kiệm nhiên liệu,cái này các bác cũng xem ảnh luôn.
Khi lốp xe đạt áp suất chuẩn, trọng lượng xe sẽ nén đều trên cả lòng lốp và thành lốp. Chiếc xe sẽ vận hành êm ái nhất, đảm bảo lực ma sát tối ưu trong khi vẫn đạt hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu và quan trọng là lốp mòn đều trong quá trình sử dụng. Việc kiểm tra lốp dự phòng sẽ chắc chắn rằng khi lốp xe của bạn bị thủng hay nổ dọc đường thì bạn đã có sẵn để thay thế.
Phương hướng giải quyết
Mỗi lái xe cần tự sắm cho mình một thiết bị đo áp suất lốp để sử dụng khi cần thiết. Một chiếc đồng hồ đo áp suất lốp chất lượng khá tốt thường có giá khoảng 100.000VNĐ. Và điều cần lưu ý là mỗi lái xe cần biết chỉ số áp suất lốp xe của mình là bao nhiêu(catalog có nhé các bác),
Lốp thừa áp suất: điều đầu tiên mà mỗi lái xe có thể cảm nhận được khi lốp bị thừa áp suất là xe bị xóc hơn khi vận hành trên đường xấu. Hơn nữa, khi lốp thừa áp suất thì có xu hướng căng tròn khiến độ ma sát bị giảm do diện tích vệt bánh xe giảm đi (ảnh hưởng ít nhiều đến tính năng của phanh) và lòng lốp sẽ có xu hướng mòn nhiều hơn hai bên thành lốp. Tuy nhiên, lốp thừa áp suất cũng có ưu điểm là giúp tiết kiệm nhiên liệu,cái này các bác cũng xem ảnh luôn.
Khi lốp xe đạt áp suất chuẩn, trọng lượng xe sẽ nén đều trên cả lòng lốp và thành lốp. Chiếc xe sẽ vận hành êm ái nhất, đảm bảo lực ma sát tối ưu trong khi vẫn đạt hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu và quan trọng là lốp mòn đều trong quá trình sử dụng. Việc kiểm tra lốp dự phòng sẽ chắc chắn rằng khi lốp xe của bạn bị thủng hay nổ dọc đường thì bạn đã có sẵn để thay thế.
Phương hướng giải quyết
Mỗi lái xe cần tự sắm cho mình một thiết bị đo áp suất lốp để sử dụng khi cần thiết. Một chiếc đồng hồ đo áp suất lốp chất lượng khá tốt thường có giá khoảng 100.000VNĐ. Và điều cần lưu ý là mỗi lái xe cần biết chỉ số áp suất lốp xe của mình là bao nhiêu(catalog có nhé các bác),