Có vẻ gì đó rất ik kỉ!
Chuyện họ vượt được mấy xe kia xe ko là chuyện of họ. Người ta xin( cần ngta mới xin) nếu mình không mất gì thì mình cứ cho.
Chuyện họ vượt được mấy xe kia xe ko là chuyện of họ. Người ta xin( cần ngta mới xin) nếu mình không mất gì thì mình cứ cho.
Sao lại nhường, tôi đang chạy đúng, anh chạy sau sao không chạy cho đúng. Chạy hông có vh (nói theo OS). Nếu tôi nhường, anh xin vượt được hết những người chạy đúng phía trước không.
Nếu như ăn BB or bmì bác cũng nhường luôn ..?? có thật thế ko ?Có vẻ gì đó rất ik kỉ!
Chuyện họ vượt được mấy xe kia xe ko là chuyện of họ. Người ta xin( cần ngta mới xin) nếu mình không mất gì thì mình cứ cho.
Em nghĩ là phe không nhường sẽ thắng bác ạ. Vì đa phần người VN mình thích thể hiện, Vượt cũng thễ hiện mà Nhường cũng phải thể hiện này kia.
Ở một đất nước mà cái gì cũng thấp hơn ngta mà lại thích thể hiện, đúng là "nghèo " đủ thứ.
Ở một đất nước mà cái gì cũng thấp hơn ngta mà lại thích thể hiện, đúng là "nghèo " đủ thứ.
Sau 1 đêm tỉ số vẫn khá cân bằng.
Nếu tính luôn các bác chọn 'tùy' thì thiên về hướng nhường hơn --> phe chủ nhường vẫn chiếm đa số.
Không phải mỉnh ích kỷ (chạy đúng 60/60), mà người xin vượt mới ỉ kích. Sao lại dồn hết mấy người chạy đúng trên đường để mình chạy một mìnhCó vẻ gì đó rất ik kỉ!
Chuyện họ vượt được mấy xe kia xe ko là chuyện of họ. Người ta xin( cần ngta mới xin) nếu mình không mất gì thì mình cứ cho.
Dĩ nhiên phải bỏ wa trường hợp không thể chuyển làn.
Nếu như ăn BB or bmì bác cũng nhường luôn ..?? có thật thế ko ?
Không phải mỉnh ích kỷ (chạy đúng 60/60), mà người xin vượt mới ỉ kích. Sao lại dồn hết mấy người chạy đúng trên đường để mình chạy một mình
Không phải phe không nhường sẽ thắng đâu bác. Những bác nhường là những bác chạy chậm hơn 60 (sợ bị gọi là Kỳ đà) nên phải nhường. Còn chạy đúng 60/60 thì ai gọi là Kỳ đà nữa đâu. Bác nào đòi vượt thì gọi là Kỳ nhông. Còn em chạy 60/60 không nhường gọi là kỳ kỳEm nghĩ là phe không nhường sẽ thắng bác ạ. Vì đa phần người VN mình thích thể hiện, Vượt cũng thễ hiện mà Nhường cũng phải thể hiện này kia.
Ở một đất nước mà cái gì cũng thấp hơn ngta mà lại thích thể hiện, đúng là "nghèo " đủ thứ.
Kính các bác,
Trong tình huống cụ thể này chúng ta chỉ xét đến trường hợp 'tôi đang chạy max theo tốc độ tối đa cho phép'. Không kể đến trường hợp chạy chậm cản trở giao thông nhé. Vì trường hợp chạy chậm gặp em thì em cũng thúc thôi.
Trong tình huống cụ thể này chúng ta chỉ xét đến trường hợp 'tôi đang chạy max theo tốc độ tối đa cho phép'. Không kể đến trường hợp chạy chậm cản trở giao thông nhé. Vì trường hợp chạy chậm gặp em thì em cũng thúc thôi.
Híc trường hợp này là không thể nhường mà bác..Dĩ nhiên phải bỏ wa trường hợp không thể chuyển làn.
Đi đúng lane, đúng tốc độ tối đa trên lane..lane trong dành cho phương tiện khác
Muốn nhường >> chuyển lane mà chưa kịp giảm xuống 40 >> dính 2 lỗi sai lane + vượt tốc..cạp nong vào bác có giải thích còn khó hơn lên trời..
Mà mình thấy tên chạy sau biết nếu chạy lane trong là sai lane mà còn cố tình bóp đít như vậy thì mackeno..ngon thì để nó tự chuyển lane tự vượt..
Bây giời xxx đồi bại nhiều lắm đưng có dại mà qua len phải để nhường biết đâu đó là chim mồi thúc mình để mình sang len phải rồi sau đó ghi hình để bắt mình, nếu mình vượt bên phải còn có thể tranh luận, còn tình huống nhường cho xe sau vượt là mình phải đi vào len phải một khoảng thời gian và ko có tình huống vượt xe khác, mình sẽ vướng váo cái khoản đi ko đúng phần đường có ghi hình thì khỏi tranh luận. Tới lúc đó các bác nhường cho vượt sẽ nghe câu thần thánh: " tui làm sai tui chiệu, các ông đi kiện đi tui đi hầu" quề cả làng.