Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Cái phần tô đậm là cái hố cớt mà chú mày lẫn quẩn mải không thể thoát ra được. Thiết kế động cơ và hệ truyền động của 2 loại xe nó khác nhau hoàn toàn, mà chú mày lấy giới hạn của loại kia áp cho loại này là thiếu hiểu biết.

Còn tính số thì thôi bỏ đi, quy trình chuyển hóa năng lượng là phương trình phức tạp và biến thiên. Còn dạng tính như chú mày 90% của 90% là 80% thì nó chỉ thể hiện sự ngu dốt nhưng lại tỏ vẻ ta đây.

Riêng với bác e đã tách tất cả các trường hợp, chính bác đã công nhận. Nhưng đến lúc cần phải suy diễn 1+1=2 thì bác lại éo hiểu.
Sợ thật, e lấy ví dụ để cho thiên hạ thấy bác đang tự bốc cứ.t ăn vã. Và cuối cùng là bác chả hiểu cái mẹ gì về công nghệ epower, hybrid cũng lao vào tranh luận như đúng rồi.
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Riêng với bác e đã tách tất cả các trường hợp, chính bác đã công nhận. Nhưng đến lúc cần phải suy diễn 1+1=2 thì bác lại éo hiểu.
Sợ thật, e lấy ví dụ để cho thiên hạ thấy bác đang tự bốc cứ.t ăn vã. Và cuối cùng là bác chả hiểu cái mẹ gì về công nghệ epower, hybrid cũng lao vào tranh luận như đúng rồi.
Anh đọc lại mấy comment thì thấy có đoạn chú mày đòi tháo hệ thống epower. Chứng tỏ chú mày chả hiểu mịa gì cấu tạo của nó hết, chú mày chỉ tưởng tượng là epower là hệ thống gắn thêm để tăng hiệu suất như cái mild hybrid nên chú mày lẩn quẩn ở cái giới hạn 5l đường trường của xe thuần xăng. Chú mày đòi gỡ epower chẳng khác nào đòi gỡ bếp từ thành bếp ga. Kiến thức sai lệch mà còn cố chấp.
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Anh đọc lại mấy comment thì thấy có đoạn chú mày đòi tháo hệ thống epower. Chứng tỏ chú mày chả hiểu mịa gì cấu tạo của nó hết, chú mày chỉ tưởng tượng là epower là hệ thống gắn thêm để tăng hiệu suất như cái mild hybrid nên chú mày lẩn quẩn ở cái giới hạn 5l đường trường của xe thuần xăng. Chú mày đòi gỡ epower chẳng khác nào đòi gỡ bếp từ thành bếp ga. Kiến thức sai lệch mà còn cố chấp.
Vâng e xin lỗi vì đã đưa ra mấy cái ví dụ mà đứa học lớp 1 cũng hiểu nhưng bác thì éo có cách nào hiểu đc :D

Bác muốn bới lại vụ truyền động trực tiếp đúng k?
Em cũng vừa trả lời một bác ở trên. Chính Nissan thừa nhận epower thử nghiệm trên đường bằng tốn nhiên liệu hơn xe thuần xăng.
Éo cần biết hiệu suất truyền động của xe xăng là bao nhiêu (qua hộp số cơ - cơ). Cũng éo cần biết hiệu suất chuyển đổi epower là bao nhiêu (cơ điện cơ). Ngay cái tuyên bố này đủ khẳng định hiệu suất epower thấp hơn thuần xăng.

E đã dẫn dắt bác quá nhiều rồi. Giờ e xin bác giải thích giùm em. Với công nghệ epower các hệ thống của nó hoạt động như thế nào để đi trong phố nó tiết kiệm bằng một nửa đi đường bằng khi thử nghiệm?
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Vâng e xin lỗi vì đã đưa ra mấy cái ví dụ mà đứa học lớp 1 cũng hiểu nhưng bác thì éo có cách nào hiểu đc :D

Bác muốn bới lại vụ truyền động trực tiếp đúng k?
Em cũng vừa trả lời một bác ở trên. Chính Nissan thừa nhận epower thử nghiệm trên đường bằng tốn nhiên liệu hơn xe thuần xăng.
Éo cần biết hiệu suất truyền động của xe xăng là bao nhiêu (qua hộp số cơ - cơ). Cũng éo cần biết hiệu suất chuyển đổi epower là bao nhiêu (cơ điện cơ). Ngay cái tuyên bố này đủ khẳng định hiệu suất epower thấp hơn thuần xăng.

E đã dẫn dắt bác quá nhiều rồi. Giờ e xin bác giải thích giùm em. Với công nghệ epower các hệ thống của nó hoạt động như thế nào để đi trong phố nó tiết kiệm bằng một nửa đi đường bằng khi thử nghiệm?
Anh thắc mắc đầu óc chú mày nghĩ gì khi đòi tháo epower. Một khi chú mày hiểu mù mờ về bản chất của hệ thống mà còn phán linh tinh như thằng ngáo ngơ. Hay chú mày tưởng tượng nó như là mấy bộ kít người ta quảng cáo gắn vô xe máy để tiết kiệm xăng?
Em cũng vừa trả lời một bác ở trên. Chính Nissan thừa nhận epower thử nghiệm trên đường bằng tốn nhiên liệu hơn xe thuần xăng.
Ngay khi thở ra câu này thấy chú mày ngu rồi. Nissan công bố hai con số đều ở trên đường bằng hết. Nó có thử nghiệm trên đường núi bao giờ.
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Anh thắc mắc đầu óc chú mày nghĩ gì khi đòi tháo epower. Một khi chú mày hiểu mù mờ về bản chất của hệ thống mà còn phán linh tinh như thằng ngáo ngơ. Hay chú mày tưởng tượng nó như là mấy bộ kít người ta quảng cáo gắn vô xe máy để tiết kiệm xăng?

Ngay khi thở ra câu này thấy chú mày ngu rồi. Nissan công bố hai con số đều ở trên đường bằng hết. Nó có thử nghiệm trên đường núi bao giờ.
Bác đúng là ngu thật k phải ngu giả. E cứ tranh luận với bác kiểu này thì đúng là e cũng ngu thật.
Nhưng e sẽ để cho bác tự vả vào mõm thông qua chính những điều bác nói ra. Cái gì sai tự khắc cái sau sẽ vả vào cái trước.

Bây giờ bác nói đi, hệ thống epower nó hoạt động thế nào khi đi đường bằng (phân tích hoạt động của từng bộ phận). Cùng quãng đường ấy nhưng đi phố nó hoạt động thế nào.
Phân tích cho 2 trường hợp: bật điều hoà và k bật điều hoà. Các con số có thể được đưa ra để làm ví dụ so sánh mà chưa cần phải xác minh tính chính xác của các con số đó.

Riêng lần này e sẽ nói chuyện vs bác tử tế, đặt câu hỏi rõ ràng, phân tích chia nhỏ rõ ràng mạch lạc từng vấn đề.

Nếu bác thấy khó quá có thể xin, còn mà cố tình trốn tránh hoặc tìm cớ thoái thác thì bác cứ xác định là ngụp lặn trong hố cứ.t cả đời k ngoi lên được
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bác đúng là ngu thật k phải ngu giả. E cứ tranh luận với bác kiểu này thì đúng là e cũng ngu thật.
Nhưng e sẽ để cho bác tự vả vào mõm thông qua chính những điều bác nói ra. Cái gì sai tự khắc cái sau sẽ vả vào cái trước.

Bây giờ bác nói đi, hệ thống epower nó hoạt động thế nào khi đi đường bằng (phân tích hoạt động của từng bộ phận). Cùng quãng đường ấy nhưng đi phố nó hoạt động thế nào.
Phân tích cho 2 trường hợp: bật điều hoà và k bật điều hoà. Các con số có thể được đưa ra để làm ví dụ so sánh mà chưa cần phải xác minh tính chính xác của các con số đó.

Riêng lần này e sẽ nói chuyện vs bác tử tế, đặt câu hỏi rõ ràng, phân tích chia nhỏ rõ ràng mạch lạc từng vấn đề.

Nếu bác thấy khó quá có thể xin, còn mà cố tình trốn tránh hoặc tìm cớ thoái thác thì bác cứ xác định là ngụp lặn trong hố cứ.t cả đời k ngoi lên được
Từ đầu tới giờ anh đã phân tích với chú mày nát rồi, nhưng chú chỉ được cái cãi bất chấp logic. Hệ thống epower chú mày đòi tháo ra để test hiệu suất. Ngờ u đến thế thì anh chịu. Giữa bát cơm và bát cứt. Mọi người cố khuyên mày đừng ăn bát cớt mà mày cứ cố gân cỗ cãi bát cớt ngon hơn

Chính Nissan thừa nhận epower thử nghiệm trên đường bằng tốn nhiên liệu hơn xe thuần xăng.

Chiếc xe thuần xăng nào kích thước tương đương Kicks mà đi 100km tốn chỉ nhỉnh hơn 2L xăng chỉ anh coi.
 
  • Haha
Reactions: Matiz19
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Bác thì cũng ngu lâu dốt bền chả khác gì bác kia.
Hết cãi xe xăng khi ga nó tốn, đi hộp số thấp, k đạt mô men xoắn cực đại balabala giờ hết lý do quay sang tốc độ với đăng kiểm. Khi cái kiến thức của bác nó mơ hồ lủng củng thì lúc nào cũng tin mình đúng mà éo hiểu chính xác nó ra làm sao.
E đã cố gắng bón cơm vào tận miệng, bác nuốt ngon lành rồi còn cố lè ra để đớp cứ.t.
Chắc chết đuối vớ đc cái thằng bỏ mẹ nào vừa vào cm nói đi tốc độ cao tốn nhiên liệu hơn 20-30% gì đó :D

Chính thằng Nissan nó tự công nhận cái con số 6l/100k khi thử nghiệm đường bằng. Và cũng chính nó công nhận công nghệ epower khi thử nghiệm đường bằng nó tốn hơn xe chạy thuần xăng. E dựa vào chính tuyên bố của nó để vả vào mõm nó. E chưa thèm bịa
Em là cái thằng bỏ mẹ ấy đây bác ơi.
Bác luôn đánh tráo đối tượng.
Em chỉ nói về cái E-P là kiểu động lực đó dành cho đô thị để vớt cái hao phí kiểu thuần xăng luôn luôn bị mất không. Em không nói về xe thuần xăng nha. Vậy nên ngoài đô thị mà tốc độ cao (90÷120kmh) thì kiểu E-P không vợt được chút nào mà đc xăng phải liên tục nuôi quá sức, lại mất thêm do truyền động gián tiếp theo đúng kiến thức 1+1=2 của bác nên đương nhiên sẽ tốn hơn. Bác giỏi tính thì tính xem để thắng sức cản không khí ở tốc độ 100kmh thì nó mất cái gì và bao nhiêu, quy ra các đơn vị vật lý cho em học hỏi thêm.
 
  • Like
Reactions: Matiz19
Hạng B2
18/11/14
179
104
43
32
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bác thì cũng ngu lâu dốt bền chả khác gì bác kia.
Hết cãi xe xăng khi ga nó tốn, đi hộp số thấp, k đạt mô men xoắn cực đại balabala giờ hết lý do quay sang tốc độ với đăng kiểm. Khi cái kiến thức của bác nó mơ hồ lủng củng thì lúc nào cũng tin mình đúng mà éo hiểu chính xác nó ra làm sao.
E đã cố gắng bón cơm vào tận miệng, bác nuốt ngon lành rồi còn cố lè ra để đớp cứ.t.
Chắc chết đuối vớ đc cái thằng bỏ mẹ nào vừa vào cm nói đi tốc độ cao tốn nhiên liệu hơn 20-30% gì đó :D

Chính thằng Nissan nó tự công nhận cái con số 6l/100k khi thử nghiệm đường bằng. Và cũng chính nó công nhận công nghệ epower khi thử nghiệm đường bằng nó tốn hơn xe chạy thuần xăng. E dựa vào chính tuyên bố của nó để vả vào mõm nó. E chưa thèm bịa
Chính thằng Nissan nó tự công nhận cái con số 6l/100k khi thử nghiệm đường bằng. Và cũng chính nó công nhận công nghệ epower khi thử nghiệm đường bằng nó tốn hơn xe chạy thuần xăng. E dựa vào chính tuyên bố của nó để vả vào mõm nó. E chưa thèm bịa

Cái này có ai cãi gì với bác

Cái bác nói là không có công nghệ nào đi đường đô thị lại ít tốn hơn đường ngoài đô thị có phải không ?

Bác quên bác đang cố bảo vệ cái gì ah.

chốt lại công nghệ này chỉ tiết kiệm hơn xe xăng trong đường phố chấm hết
 
  • Like
Reactions: Matiz19
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Từ đầu tới giờ anh đã phân tích với chú mày nát rồi, nhưng chú chỉ được cái cãi bất chấp logic. Hệ thống epower chú mày đòi tháo ra để test hiệu suất. Ngờ u đến thế thì anh chịu. Giữa bát cơm và bát cứt. Mọi người cố khuyên mày đừng ăn bát cớt mà mày cứ cố gân cỗ cãi bát cớt ngon hơn



Chiếc xe thuần xăng nào kích thước tương đương Kicks mà đi 100km tốn chỉ nhỉnh hơn 2L xăng chỉ anh coi.
E bảo rồi, e sẽ nói chuyện tử tế với bác. Nhưng trình bác non thì nên xin, đừng giả bộ bức xúc, tung hoả mù rồi trốn tránh câu hỏi.
E hỏi lại lần nữa: Công nghệ Epower nó cấu tạo như nào, hoạt động như nào khi đi đường trường và đường phố?
Chính thằng Nissan nó tự công nhận cái con số 6l/100k khi thử nghiệm đường bằng. Và cũng chính nó công nhận công nghệ epower khi thử nghiệm đường bằng nó tốn hơn xe chạy thuần xăng. E dựa vào chính tuyên bố của nó để vả vào mõm nó. E chưa thèm bịa

Cái này có ai cãi gì với bác

Cái bác nói là không có công nghệ nào đi đường đô thị lại ít tốn hơn đường ngoài đô thị có phải không ?

Bác quên bác đang cố bảo vệ cái gì ah.

chốt lại công nghệ này chỉ tiết kiệm hơn xe xăng trong đường phố chấm hết
"Cái bác nói là không có công nghệ nào đi đường đô thị lại ít tốn hơn đường ngoài đô thị có phải không ?"

Nản với bác vl. Thử nghiệm đường bằng tức là đường trường đấy bố ạ.
Cơ quan kiểm định Mỹ còn phải nể cái chân của mấy ông thử nghiệm đường trường, nó gần như tối ưu, và đến kiểm định khi cầm lái cũng k vượt qua được con số này.
Đơn giản vì nó được hãng dùng máy tính tính toán từ chân ga, dải tua, dải tốc độ sao cho tiết kiệm nhất, để lấy ưu thế khi PR sản phẩm.
Thế nên con Kicks hãng nó thử 6,1l, còn các bố thử nó 6,6l.
Nó hack kiểu gì để đi phố tiết kiệm hơn thì k biết, nhưng điều đó là k thể xảy ra kể cả Epower, Hybrid hay sau này nó nghĩ ra cái công nghệ bỏ mẹ gì đi nữa.

"chốt lại công nghệ này chỉ tiết kiệm hơn xe xăng trong đường phố chấm hết"
RIÊNG CÁI NÀY THÌ CHUẨN nhưng phải cộng thêm là đi đường trường lại tốn hơn xe xăng.

Nên ngay từ đầu em đã ví dụ: nếu xe xăng cùng dung tích ăn từ 5 - 10l/100km, thì epower sẽ từ 6 - 8l/100km. Nó chỉ có thể du di trong khoảng này, k thể khác được.
 
Chỉnh sửa cuối: