E k muốn chửi bác đâu nhưng Bác đúng là thể loại ngu lâu dốt bền khó đào tạo
Chính bác đã công nhận Một con xe thuần điện chạy trên đường bằng trong điều kiện thử nghiệm, ít tốn năng lượng hơn tăng ga giảm gia đạp phanh liên tục. Vì năng lượng thu hồi được luôn ít hơn bỏ ra.
Cũng con xe này thay vì sạc điện mà lắp thêm bộ máy phát thì tất nhiên trên đường bằng nó sẽ ít tốn nhiên liệu hơn.
Bác lại lôi cái hiệu suất động cơ điện ra để chống chế à? Hoá ra bác đang tự vả vào mõm cho câu trả lời ở trên à? "Trả lời chú em luôn chắc chắn là 2 xe đi quãng đường tương đương nhau,"
Em còn chưa thèm lấy ví dụ trong trường hợp nó bật điều hoà. Thì trường hợp 2 sẽ tốn nhiên liệu hơn rất nhiều.
Thực ra e dẫn dắt như vậy để bác hiểu luôn về con xe Kicks: Bản chất nó là 1 con xe thuần điện, lắp thêm bộ thu hồi năng lượng giống như ở xe hybrid, và thay vì sạc pin nó dùng 1 máy phát.
Trường hợp 1 chính là chạy đường bằng trong điều kiện thử nghiệm.
Trường hợp 2 chính là chạy trong phố.
Em hỏi bác có hiểu hãng nó thử nghiệm xe chạy đường bằng như nào k?
Nó ngu hay sao mà chạy ở tốc độ mà năng lượng tiêu hao ngoài hiệu suất tối đa của động cơ? Thường nó chỉ chạy ở tốc độ 40 - 50 và gần như k dùng đến phanh.
Kết quả thử nghiệm chính Nissan công bố là 6,1l/100km.
Tại sao Kicks chạy đường bằng lại tốn nhiên liệu? Vì 2 lần chuyển đổi năng lượng của nó đã nghiễm nhiên đã mất con me nó gần 20%.
Nhưng điều quan trọng nhất là k có cách nào để chạy giậy cục mà tiết kiệm hơn chạy đều. Hay nói cách khác chạy đường bằng và chạy phố