Ghê gì xe điện nào chả có, nó chỉ hãm xe lại như kiểu rà thắng chứ không phải kiểu phanh gấp đâuCái vụ e-pedal này sao nhỉ thấy cũng ghê răng vừa đạp thắng vừa đạp ga à
đúng mà, phân phối Subaru tên chính thức là Motor Image
Tan Chong International - Motor Image Vietnam Co. Ltd.
www.tanchong.com
2 thằng Tan Chong nắm quyền phân phối Subaru với phân phối Nissan ko lan can gì tới nhao. Chia cho 2 ông con cùng cha khác mẹ.
chú quan tâm làm gì?Cái vụ e-pedal này sao nhỉ thấy cũng ghê răng vừa đạp thắng vừa đạp ga à
Pin được sạc liên tục khi vận hành thì ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ Pin.
Cái này thì đúng. Để đảm bảo được tiêu chí máy phát công suất thấp vẫn sạc kịp đầy pin cho động cơ điện chạy thì khả năng cao là cục pin đó sẽ nhanh chai. Nếu giá pin mà mắc thì là một vấn đề lớn đấy.Pin được sạc liên tục khi vận hành thì ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ Pin.
e-pedal này tương tự chân ga trên xe điện. Khi thả chân ga thì xe sẽ tự động hãm tốc độ nhờ vào lực cản động cơ.Cái vụ e-pedal này sao nhỉ thấy cũng ghê răng vừa đạp thắng vừa đạp ga à
Pin được sạc liên tục khi vận hành thì ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ Pin.
Không chính xác đâu, theo thông tin mô tả thì máy xăng sẽ chạy ở vòng tua cố định để cấp điện trực tiếp cho motor, khi thốc ga motor thiếu công suất sẽ kéo điện từ pin
CN nó ko đơn giản như mình nghĩ là.cứ nạp liên tục đâu.Pin được sạc liên tục khi vận hành thì ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ Pin.
Thực tế, đáp ứng đầu ra cho Hp và Nm cụ thể nó đã tính trên dung lượng Pin cụ thể, tới ngưỡng nó mới sạc và cách sạc là KT Flick Up cho các Cells nhất định. Sử dụng Cell nào Nó cũng tính để sao tối ưu tuổi thọ.
Nhớ là, Pin cho xe điện gồm nhiều Cell hợp thành, đấu nối thế nào là tùy CNKT của.hãng xe.
Thế nên chuyện đi sửa chữa, phục hồi Pin cho xe điện hay mua thay hàng Refurbish thực ra là bọn nó tháo Cells ra kiểm tra, con nào hư/chai thì thay...và dĩ nhiên BH chỉ còn 1 vài năm thay vì 10 năm.