Vậy để đi thì lúc nào cũng phải đạp ga àe-pedal này tương tự chân ga trên xe điện. Khi thả chân ga thì xe sẽ tự động hãm tốc độ nhờ vào lực cản động cơ.
Bên mỹ với bên úc chạy mazda 3 với cx 5 đầy người đường thấy cũng đông vui lắm nha bạnở mẽo Mazda xếp cao k bác ? Thấy vn mình CUV với hạng C thì sống chứ con Maz6 nhìn lèo tèo quá
Kiểu vậy, lý thuyết thì nó sẽ ko có trớn và chạy đà như xe xăng. Thực tế thì... chưa được chạy thử nên ko rõ anh.Vậy để đi thì lúc nào cũng phải đạp ga à
nó giống như khi bác chạy xe tay ga mà bố ba càng nó chưa nhả vậy. Hạ ga thì xe nó ghì lại.Vậy để đi thì lúc nào cũng phải đạp ga à
Nhà Nissan đúng là buồn cười, Hết con Navara xài hết máy cũ để thay máy mới (ko nâng cấp gì thêm) tăng giá, đến con Almera ngáo giá hết cỡ chết đứng. Xong giờ tới con này, xe thì phải gọi là ngon, chất lượng thì cả Mẽo cũng tin dùng. Ăn thì ăn mỏng để còn phát triển chứ ăn dày thế này ai mà người ta tin tưởng. Haizz
chưa hiểu sẽ chạy e nó ntn, chã nhẽ cứ nhấn chân ga liên tục, ko rời...sao chịu thấu. Mà thả ra thì nó thắng gấp lại, thèn sau...nó làm sao xl kịp?Kiểu vậy, lý thuyết thì nó sẽ ko có trớn và chạy đà như xe xăng. Thực tế thì... chưa được chạy thử nên ko rõ anh.
sao ko mua vf8 là đóng tiền điện hợp lí nhấtĐịnh mua 1 chiếc để đi đóng tiền điện
Như rà thắng để dừng đèn đỏ thôi không phải thắng gấp đâuchưa hiểu sẽ chạy e nó ntn, chã nhẽ cứ nhấn chân ga liên tục, ko rời...sao chịu thấu. Mà thả ra thì nó thắng gấp lại, thèn sau...nó làm sao xl kịp?