Tập Lái
9/3/15
10
1
1
34
Bác nào làm bài so với Range wilktrac và BT50, cho mọi người cảm nhận
Chẳng phải so nhiều nhưng e kết cái nội thất mới, như teana 2.5 ý. Động cơ 2.5TB khỏe hơn hẳn 3.2 các dòng khác. Riêng khóa vi sai, đèn bi và led là nhất dòng ròi
 
Tập Lái
18/3/15
5
0
1
42
Bản VL là đáng nói nhất, đầy đủ option hữu ích của 1 chiếc bán tải 2 cầu, chinh phục mọi địa hình, số lượng nhập AT lại rất ít so với 2 bản MT
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Với giá này thì chỉ có bản AT là chấp nhận được, thêm rất nhiều option... Còn bản 4x4 MT thì 745 là chát: vẫn chìa thường, ko nút start - stop, ko đồng hồ 3D, ko led ban ngày, ko nệm da, ko nút điều khiển trên volant...
 
Hạng B2
26/7/07
277
197
43
Em mới chạy thử xe bên Nissan Tân Sơn Nhất, có vài nhận xét:

Test Navara VL 2.5 AT 4x4 và Ranger Wildtrak 2.2 AT 1 cầu (không có xe 3.2 chạy thử), có vài nhận xét

- Ngoại hình Navara mới có vẻ to con hầm hố hơn cả Ranger, lúc em đến Nissan TSN có một cụ lái Wildtrak 3.2 biển 70C đến đặt bên cạnh để so sánh, nhìn Navara to hơn, đầu xe hầm hố hơn.
- Nội thất Navara lấy từ Teana sang, có nút start - stop, điều hòa của gió sau, ghế ngồi rộng rãi, em đánh giá nội thất Navara hơn Ranger tí.
- Nổ máy xe, không nghe tiếng động cơ vọng vào, khi bắt đầu khởi hành thì có nghe tiếng máy.
- Cả hai xe khi chạy tốc độ thấp (dưới 25km/h) bị ì máy, chạy tốc độ từ 30km/h trở lên thì ngon lành.
- Navara tăng tốc nhanh, đi tốc độ càng cao càng êm, Ranger chỉ cho chạy trong nội thị không lên tốc độ cao được nên không có ý kiến (Em trước khi đi mua xe đều đi thử xe Ford, một lần ở Ford Láng Hạ chạy thử Mondeo, một lần ở Ford Ngô Thì Nhậm thử Ranger mới và lần này là Ford Phú Mỹ, cả 3 lần đều không được test xe ở tốc độ cao, bởi vậy 2 lần trước em mua Civic và Navara LE)
- Khả năng tăng tốc của Wildtrak 2.2 kém hơn con LE em đang chạy.
- Bà xã ngồi ghế sau nhận xét: ngồi ghế sau xe Navara VL hơi xóc, lắc lư (chắc cao quá), ghế sau Ranger đỡ hơn, ngồi ghế sau Navara LE là êm nhất (vì trọng tâm thấp). Nếu đi đường xấu, e rằng người ngồi ghế sau xe Navara NP 300 dễ bị say xe. Nếu muốn hàng ghế sau êm hơn, chắc phải chất 3 tạ gạo lên thùng xe.

Sau 2 buổi đi thử, vc em có nhận xét: ai đi xe phục vụ cho gia đình nhiều thì mua Ranger, ai thích lái xe đường dài, ít phải chở người hàng ghế sau thì múc Na mới, xe có thêm nhiều tính năng vận hành ngon.

-----------

Em đang chạy Navara LE, điểm dở của con này là hơi ồn, côn nặng phụ nữ khó lái, thành ra muốn đổi lên bản số tự động để bà xã còn lái được hihi. Ưu điểm của Navara LE là chạy đường trường khỏe, tiết kiệm nhiên liệu, đi êm, phụ nữ trẻ em ngồi hàng ghế sau không bị say xe khi đi đường dài.

Nói thêm về Ranger, sở dĩ Ranger đạt doanh số cao vì có nhiều dòng xe bán tải phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, ở Việt Nam, bản XLS được bán nhiều nhất rồi mới tới XLT, Wildtrak. Navara chỉ có 2 phiên bản nên doanh số thấp.
 
Tập Lái
18/3/15
5
0
1
42
Em mới chạy thử xe bên Nissan Tân Sơn Nhất, có vài nhận xét:

Test Navara VL 2.5 AT 4x4 và Ranger Wildtrak 2.2 AT 1 cầu (không có xe 3.2 chạy thử), có vài nhận xét

- Ngoại hình Navara mới có vẻ to con hầm hố hơn cả Ranger, lúc em đến Nissan TSN có một cụ lái Wildtrak 3.2 biển 70C đến đặt bên cạnh để so sánh, nhìn Navara to hơn, đầu xe hầm hố hơn.
- Nội thất Navara lấy từ Teana sang, có nút start - stop, điều hòa của gió sau, ghế ngồi rộng rãi, em đánh giá nội thất Navara hơn Ranger tí.
- Nổ máy xe, không nghe tiếng động cơ vọng vào, khi bắt đầu khởi hành thì có nghe tiếng máy.
- Cả hai xe khi chạy tốc độ thấp (dưới 25km/h) bị ì máy, chạy tốc độ từ 30km/h trở lên thì ngon lành.
- Navara tăng tốc nhanh, đi tốc độ càng cao càng êm, Ranger chỉ cho chạy trong nội thị không lên tốc độ cao được nên không có ý kiến (Em trước khi đi mua xe đều đi thử xe Ford, một lần ở Ford Láng Hạ chạy thử Mondeo, một lần ở Ford Ngô Thì Nhậm thử Ranger mới và lần này là Ford Phú Mỹ, cả 3 lần đều không được test xe ở tốc độ cao, bởi vậy 2 lần trước em mua Civic và Navara LE)
- Khả năng tăng tốc của Wildtrak 2.2 kém hơn con LE em đang chạy.
- Bà xã ngồi ghế sau nhận xét: ngồi ghế sau xe Navara VL hơi xóc, lắc lư (chắc cao quá), ghế sau Ranger đỡ hơn, ngồi ghế sau Navara LE là êm nhất (vì trọng tâm thấp). Nếu đi đường xấu, e rằng người ngồi ghế sau xe Navara NP 300 dễ bị say xe. Nếu muốn hàng ghế sau êm hơn, chắc phải chất 3 tạ gạo lên thùng xe.

Sau 2 buổi đi thử, vc em có nhận xét: ai đi xe phục vụ cho gia đình nhiều thì mua Ranger, ai thích lái xe đường dài, ít phải chở người hàng ghế sau thì múc Na mới, xe có thêm nhiều tính năng vận hành ngon.

-----------

Em đang chạy Navara LE, điểm dở của con này là hơi ồn, côn nặng phụ nữ khó lái, thành ra muốn đổi lên bản số tự động để bà xã còn lái được hihi. Ưu điểm của Navara LE là chạy đường trường khỏe, tiết kiệm nhiên liệu, đi êm, phụ nữ trẻ em ngồi hàng ghế sau không bị say xe khi đi đường dài.

Nói thêm về Ranger, sở dĩ Ranger đạt doanh số cao vì có nhiều dòng xe bán tải phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, ở Việt Nam, bản XLS được bán nhiều nhất rồi mới tới XLT, Wildtrak. Navara chỉ có 2 phiên bản nên doanh số thấp.

Bác rì viu kĩ quá, em đồng ý với bác thiết kế hầm hố, riêng khóa vi sai với và led là nhất dòng rồi. Nội thất đẹp ko kém gì SUV nhưng ghế sau anh em nào máu thì nên đi độ cho n ngã ra.
 
Tập Lái
9/3/15
9
1
3
34
Em mới chạy thử xe bên Nissan Tân Sơn Nhất, có vài nhận xét:

Test Navara VL 2.5 AT 4x4 và Ranger Wildtrak 2.2 AT 1 cầu (không có xe 3.2 chạy thử), có vài nhận xét

- Ngoại hình Navara mới có vẻ to con hầm hố hơn cả Ranger, lúc em đến Nissan TSN có một cụ lái Wildtrak 3.2 biển 70C đến đặt bên cạnh để so sánh, nhìn Navara to hơn, đầu xe hầm hố hơn.
- Nội thất Navara lấy từ Teana sang, có nút start - stop, điều hòa của gió sau, ghế ngồi rộng rãi, em đánh giá nội thất Navara hơn Ranger tí.
- Nổ máy xe, không nghe tiếng động cơ vọng vào, khi bắt đầu khởi hành thì có nghe tiếng máy.
- Cả hai xe khi chạy tốc độ thấp (dưới 25km/h) bị ì máy, chạy tốc độ từ 30km/h trở lên thì ngon lành.
- Navara tăng tốc nhanh, đi tốc độ càng cao càng êm, Ranger chỉ cho chạy trong nội thị không lên tốc độ cao được nên không có ý kiến (Em trước khi đi mua xe đều đi thử xe Ford, một lần ở Ford Láng Hạ chạy thử Mondeo, một lần ở Ford Ngô Thì Nhậm thử Ranger mới và lần này là Ford Phú Mỹ, cả 3 lần đều không được test xe ở tốc độ cao, bởi vậy 2 lần trước em mua Civic và Navara LE)
- Khả năng tăng tốc của Wildtrak 2.2 kém hơn con LE em đang chạy.
- Bà xã ngồi ghế sau nhận xét: ngồi ghế sau xe Navara VL hơi xóc, lắc lư (chắc cao quá), ghế sau Ranger đỡ hơn, ngồi ghế sau Navara LE là êm nhất (vì trọng tâm thấp). Nếu đi đường xấu, e rằng người ngồi ghế sau xe Navara NP 300 dễ bị say xe. Nếu muốn hàng ghế sau êm hơn, chắc phải chất 3 tạ gạo lên thùng xe.

Sau 2 buổi đi thử, vc em có nhận xét: ai đi xe phục vụ cho gia đình nhiều thì mua Ranger, ai thích lái xe đường dài, ít phải chở người hàng ghế sau thì múc Na mới, xe có thêm nhiều tính năng vận hành ngon.

-----------

Em đang chạy Navara LE, điểm dở của con này là hơi ồn, côn nặng phụ nữ khó lái, thành ra muốn đổi lên bản số tự động để bà xã còn lái được hihi. Ưu điểm của Navara LE là chạy đường trường khỏe, tiết kiệm nhiên liệu, đi êm, phụ nữ trẻ em ngồi hàng ghế sau không bị say xe khi đi đường dài.

Nói thêm về Ranger, sở dĩ Ranger đạt doanh số cao vì có nhiều dòng xe bán tải phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, ở Việt Nam, bản XLS được bán nhiều nhất rồi mới tới XLT, Wildtrak. Navara chỉ có 2 phiên bản nên doanh số thấp.

Chuẩn, em NP 300 này cả thiết kế với động cơ sinh ra là để dành riêng cho offroad, phù hợp hơn với địa hình hiểm trở lao dốc, vì thế nên chạy tốc độ cao máy mới êm hơn
 
Tập Lái
11/2/15
28
1
3
34
Các bác cứ chê em Na máy ỳ hơn Ford, tính năng và sự phù hợp nó khác nhau mà. Động cơ 2.5TB nhưng khỏe ngang với 3.2 các dòng khác.
 
Hạng B2
26/7/07
277
197
43
Chạy tốc độ dưới 25km/h cảm thấy hơi ì, con Ranger cũng thế bác ạ, chắc động cơ máy dầu bán tải nó thế. Đạp ga xe vọt khá phết, chú em sales ngồi bên cạnh hốt hoảng :D

Dây an toàn có tính năng tự siết khi đi tốc độ cao hơn, cảm giác rõ phết.