Tập Lái
11/2/15
30
4
8
35
năm nay công nghệ hỗ trợ của Na ngon nhất trông phân khúc rồi. mà nói đi thì cũng phải nói lại: 3.2 vẫn hơn 2.5 dù có tăng áp hay j j nữa. bù lại thì ăn xăng hơn, cái này phải đánh đổi thôi.
 
Tập Lái
11/2/15
25
2
3
44
Mà đời này được nhiều cái tính năng mới tối ưu cho đi đèo các bác ạ. Chế độ kiểm soát bám đường sẽ giúp giải quyết cảm giác văng đuôi đấy, lúc bánh trượt thì tự động giảm công suất hoặc rà phanh để đảm bảo bám tốt.
Có thể nói trong các động cơ dưới 3.0 thì máy Na thuộc dạng khỏe nhất rồi.
 
Tập Lái
9/3/15
4
0
1
34
Hôm nào cũng phải đi test thử quả Nava này cái, giờ cứ nhìn bán tải là em lại ngẩn ngơ
 
Tập Lái
18/3/15
5
0
1
42
Navara năm nay chỉ thua Ford 3.2 về số túi khí ( còn lại về công nghệ đèn, địa hình, nội thất) đều hơn , thi nó đặt ngang giá với Ford 3.2 là đúng rồi.
 
Tập Lái
11/2/15
28
1
3
34
Hồi Ranger mới ra em cũng thích điên đảo vì thiết kế hộp hộp mạnh mẽ kiểu Mỹ của em nó. Nhưng chắc tại nhìn nhiều thành quen nên giờ cũng bình thường rồi. Em Navara mới ra là đột phá của Nissan về mặt thiết kế luôn. Hầm hố nhưng cũng rất mềm mại chứ ko hộp hộp kiểu hầm hố của ranger.
 
Tập Lái
17/3/15
7
0
1
42
Hồi Ranger mới ra em cũng thích điên đảo vì thiết kế hộp hộp mạnh mẽ kiểu Mỹ của em nó. Nhưng chắc tại nhìn nhiều thành quen nên giờ cũng bình thường rồi. Em Navara mới ra là đột phá của Nissan về mặt thiết kế luôn. Hầm hố nhưng cũng rất mềm mại chứ ko hộp hộp kiểu hầm hố của ranger.

Sao e lại thấy Nissan có thiết kế hầm hố mạnh mẽ hơn hẳn Ranger nhỉ, nhìn thiết kế đầu xe to và cứng cáp hơn nhiều mà
 
Tập Lái
9/3/15
10
1
1
34
Bác ơi bác quên test tính năng hỗ trợ đổ đèo với ngang dốc ạ? Em Na mới này nổi nhất 2 tính năng chuyên phục vụ dân offroad nên e hóng quá

Em đọc review của các bác bên otofun thì thấy review kĩ vụ đổ đèo, nghe nói độ dốc tối đa 45 độ, không cần chân phanh chỉ cần bẻ lái, xe nó sẽ tự hỗ trợ mình xuống dốc mà không bị đổ, ảo diệu phết, dù hơi xóc nhưng hỗ trợ tối đa những đoạn dốc gấp
 
Tập Lái
9/3/15
9
1
3
34
Cái khóa vi sai này có gì đặc biệt hỗ trợ bác ơi
Lúc leo dốc mà chuyển sang chế độ hai cầu chưa đủ đáp ứng, bác kích hoạt vi sai điện tử cầu sau để có lại lực cân bằng cho cả hai bánh xa phía sau, tăng độ bám đường, giúp di chuyển về phía trước nhanh hơn. Đại khái là cái khóa vi sai nó hỗ trợ bánh sau di chuyển tiến lên tốt hơn ở cả những đoạn lên dốc hay kéo.