RE: NÓI 1 CHÚT VỀ SUZUKI SPORT
còn chuyện ra xe lúc đề pa thì thấy thì như vậy chứ không phải ai cũgn làm được, nài giỏi thì thường em thấy trước khi chạy thường làm nóngđể lấy tua máy rồi me trọng tài để nhả côn nhồi ga ra xe cho lẹ, và một khi ra xe thì xe nào bênh đầu...thì coi như đi sau...ăn nhớt, sau khi ra xe thì chuyện hiểu ý xe, canh tua máy mà móc số để xe ko bị chờ cũng là một kỹ năng, sớm quá hay trễ quá thì xe đều bị chựng ( rất ngắn thôi nhưng mà cũng đủ cho xe khác ăn nữa thân xe[8D])...còn về núp thì dễ quá, ai cũng làm được, cái đáng nói là độ lỳ khi đu gió[8D] nài đu theo thì cứ me cái đèn đỏ đỏ sau đít nài trước, nó mà đỏ một cáithì như bác biên hòa nói, bàn thở để sẵn, chỉ việc leo lên ngồi, còn nài chẻ gió thì thấy có thằng đang chụp đít mình sát rạt[&:]có chường ngại vật thì không né cũng...tèo mà nhấp thắng né cũgn.....tèo nên hai xe ngang lực nhau tới nước hậu thì ăn nhau bởi chỗ này, này nào lỳ thì nài đó thắng.
Nài sau lỳ thì chụp đít nài trứơc, nài trước nhát gan sợ tèo, thì ....teo nên hồi ga ứ dám nhồi nữa, nài sau chỉ việc lách qua rồi....cán đích
còn chuyện núp gió mà ngóc đầu thì..ơ hơ[8D] có bác nào chơi nồi cơm điện hay cổ siêu cứng, không bị mỏi mới ngóc đầu lên mà chạy ngồi xổng chạy cỡ 100 là một cơ số các loại giọt nước bay lung tung, mắt mũi nhoè nhoẹt hết rồi nói chi đến chạy 14 15 ( cái này là theo ĐH xe nha các đại ca)
còn chuyện bác BH nói là chạy 15 mà lết hai bánh thì quả thật...em chưa được chứng kiến, mà cũng không thể tưởng tượng ra nó thế nào[8|]vì mấy em su đầu nhẹ hều chạy trên 15 là bánh trước của xe như lướt trên đường rồi chứ ko phải chạy nữa...mà bật dậy nhấp thắng ở tốc độ đó mà ko có trợ lực ( steering damper) và nài không thật sự cứng thì[&:]đường nó mài xương thành cám luôn chứ đừng nói đến thịt[:'(]. Nhân nói đến mấy cây trợ lực thì thấy người ta gắn thì một số anh làm màu ( đú bẩn theo cách gọi của bác thủ đô thân yêu ) chạy mấy em xe dở hơi cũng bắt chước gắn vô, mà hài một cái là bị thuốc,mua phải mấy cái đồ dzỏm, phơi nắng mưa mấy bữa thì tèo, nên có chuyện chạy chậm rì ôm cua mà chủ xe ăn nguyên con Khô bò vì cái tay lái mắc dzịch tự dưng cứng ngắc
em thích nhất khúc này, Cực kì xác thực... nài là người lái xe khi đua,núp là núp gió,né gió,nài thì có dăm bảy loại trình từ thấp đến cao,để được gọi là nài đúng nghĩa và anh em kính nể thì phải tính đến đã từng núp gío bao nhiêu giờ ( như bao nhiêu giờ bay vậy đó) trên bao nhiêu loại xe khác nhau,cầm cờ bao nhiêu độ? chứ ko phải cứ lên xe chạy cắm đầu cắm cổ rồi tự thích thú khi mọi người gán cho là nài,đây thực ra chỉ là chốt thí cho các lò thử xe,nài thực thụ họ chẳng tự nhận mình là nài,và dòng máu nóng trong người họ rất dễ sôi lên khi rạp mình trên yên xế,khi nghe tiếng bô móc đinh tai nhức óc xé gío vang lên, đối với họ cũng kích thích như việc các cô cậu nào thích âm thanh ánh sánh trong vũ trường vậy.Khi xe bị chạy sau xe đối thủ,bằng cách nào đó để vượt qua được xe đối thủ 1 thân xe,cán đích đến trước nửa bánh xe điều đó đối với họ thực sự như một chất gây nghiện nặng .Họ rất điềm tĩnh,dám chơi,dám liều trong tính tóan.Có đề cao nài qúa chăng? thưa không đó là sự thật,và sự thật trần trụi hơn nữa là trong đám tín đồ của xe hai thì ngoài mấy cha chủ lò ra em chẳng chứng kiến được 1 tay nài chuyên nào được 1vợ 2 con 3 tầng 4 bánh đàng hòang cả ....
còn chuyện ra xe lúc đề pa thì thấy thì như vậy chứ không phải ai cũgn làm được, nài giỏi thì thường em thấy trước khi chạy thường làm nóngđể lấy tua máy rồi me trọng tài để nhả côn nhồi ga ra xe cho lẹ, và một khi ra xe thì xe nào bênh đầu...thì coi như đi sau...ăn nhớt, sau khi ra xe thì chuyện hiểu ý xe, canh tua máy mà móc số để xe ko bị chờ cũng là một kỹ năng, sớm quá hay trễ quá thì xe đều bị chựng ( rất ngắn thôi nhưng mà cũng đủ cho xe khác ăn nữa thân xe[8D])...còn về núp thì dễ quá, ai cũng làm được, cái đáng nói là độ lỳ khi đu gió[8D] nài đu theo thì cứ me cái đèn đỏ đỏ sau đít nài trước, nó mà đỏ một cáithì như bác biên hòa nói, bàn thở để sẵn, chỉ việc leo lên ngồi, còn nài chẻ gió thì thấy có thằng đang chụp đít mình sát rạt[&:]có chường ngại vật thì không né cũng...tèo mà nhấp thắng né cũgn.....tèo nên hai xe ngang lực nhau tới nước hậu thì ăn nhau bởi chỗ này, này nào lỳ thì nài đó thắng.
Nài sau lỳ thì chụp đít nài trứơc, nài trước nhát gan sợ tèo, thì ....teo nên hồi ga ứ dám nhồi nữa, nài sau chỉ việc lách qua rồi....cán đích
còn chuyện núp gió mà ngóc đầu thì..ơ hơ[8D] có bác nào chơi nồi cơm điện hay cổ siêu cứng, không bị mỏi mới ngóc đầu lên mà chạy ngồi xổng chạy cỡ 100 là một cơ số các loại giọt nước bay lung tung, mắt mũi nhoè nhoẹt hết rồi nói chi đến chạy 14 15 ( cái này là theo ĐH xe nha các đại ca)
còn chuyện bác BH nói là chạy 15 mà lết hai bánh thì quả thật...em chưa được chứng kiến, mà cũng không thể tưởng tượng ra nó thế nào[8|]vì mấy em su đầu nhẹ hều chạy trên 15 là bánh trước của xe như lướt trên đường rồi chứ ko phải chạy nữa...mà bật dậy nhấp thắng ở tốc độ đó mà ko có trợ lực ( steering damper) và nài không thật sự cứng thì[&:]đường nó mài xương thành cám luôn chứ đừng nói đến thịt[:'(]. Nhân nói đến mấy cây trợ lực thì thấy người ta gắn thì một số anh làm màu ( đú bẩn theo cách gọi của bác thủ đô thân yêu ) chạy mấy em xe dở hơi cũng bắt chước gắn vô, mà hài một cái là bị thuốc,mua phải mấy cái đồ dzỏm, phơi nắng mưa mấy bữa thì tèo, nên có chuyện chạy chậm rì ôm cua mà chủ xe ăn nguyên con Khô bò vì cái tay lái mắc dzịch tự dưng cứng ngắc