Hạng D
21/3/14
1.676
726
113
30
Những người chạy PKL thì cũng tạm chấp nhận, sợ đầu tôm chạy mới đáng lo. :mad:
 
Hạng B2
18/2/15
414
675
93
36
Thủ Đức
Bác nói không sai nhưng cái mà mọi người và bác đều biết là câu cuối trong comment của bác đó. Còn đúng như bác nói thằng nào chạy ẩu thằng đó chết cái đó là đương nhiên rồi. Chạy ẩu nó chết là đáng nhưng lại làm liên lụy tới người khác.
Cám ơn bác đã cảm thông. Xứ mình phải ý thức từ trên xuống. Còn mà ý thức đc từ dưới lên nếu làm đc có lễ độc nhất vô nhị trên TG
 
Hạng C
11/2/08
575
715
93
Vấn đề là do ý thức thôi. Đầu tôm mà chạy xe đạp thì cũng gây tai nạn cho người khác như thường. Anh em đánh đồng tất cả nhưng người đi pkl thì oan cho người ta quá.

Tóm lại, em vẫn thấy an toàn hơn cho xe máy nếu để pkl đi vào làn oto, oto có đụng thì cũng an toàn cho ng lái ôt.
 
Hạng B2
13/10/13
248
142
43
Mặc dù đang đi pkl nhưng nghe các bác hù ở trên e cũng hết dám vào cao tốc luôn ạ hehe. Cơ mà nếu thăm dò ý kiến mà đăng ở các 4rum về oto thì e cũng xin khẳng định luôn 99% ko đồng ý :D, vì đa phần các bác rất có thành kiến với pkl, hết sợ cái này rồi lại sợ cái khác etc... :p

Công bằng mà nói thì e thấy pkl thừa đủ an toàn chạy ở vận tốc cao (trên cao tốc), nhưng có lẽ chí ít đường phải 3 lane trở lên mới chuẩn :). Bên cạnh đó luật cũng cần phải bổ sung và chỉnh sửa sao cho công minh và clear hơn hiện tại (xe lớn đền xe nhỏ là 1 vd).

Mà nói tới nói lui nói mãi thì mn cũng thừa hiẻu, ý thức vẫn là cái quan trọng nhất thôi, ai cũng có ý thức nghiêm chỉnh thì làm gì có tai nạn?! Tuần rồi đi SG - VT = xe HM limou mà e sợ chết khiếp, cứ 120 cây chuối 1 h mà từ đầu cao tốc tới QL51 thôi, khoảng cách an toàn chắc vài mét, ra ngoài QL thì ôi thôi 100 chẵn, gặp các giao lộ thì chậm hơn tí 80 vừa đủ :|

P/s: Nói chung về khoản cao tốc thì e ko ý kiến, e chỉ hi vọng dc đi trộn làn với oto và tách ra khỏi lane xe 2b pkn là mừng rồi :D. Luật GTDB cũng cần phải chỉnh sửa đẻ phù hợp với tình hình hiện tại, như bây h nhiều lúc thấy ức chế qá :(
 
Hạng B2
24/2/14
368
192
43
Vấn đề là do ý thức thôi. Đầu tôm mà chạy xe đạp thì cũng gây tai nạn cho người khác như thường. Anh em đánh đồng tất cả nhưng người đi pkl thì oan cho người ta quá.

Tóm lại, em vẫn thấy an toàn hơn cho xe máy nếu để pkl đi vào làn oto, oto có đụng thì cũng an toàn cho ng lái ôt.
Vâng. An toàn lắm. Lúc đụng nhau với tốc độ 100, ô tô hoảng quá vì bị cắt đầu, xử lý không tốt thì tưởng tưởng cảnh bay từ trên cầu gì đó chắc sẽ hoành tráng như phim Mỹ. Rồi mấy ông PKL tưởng mình ngon cứ chạy làn trái, các xe sau chịu nổi không?
Mọi người quên mất trên cao tốc thì tốc độ min / max bao nhiều rồi? Trên đường thường kia tốc độ max cho có 60 kia mà tại nạn còn khủng khiếp thế, thì lên cao tốc nó sẽ như thế nào? Mọi người cứ nghĩ cái cao tốc kia giờ vẫn chỉ có vài chiếc ô tô ư?
Mọi người nên nhớ là xe PKL vẫn cơ động hơn ô tô, dễ lách ra lách vào.
 
Hạng B2
27/3/15
412
310
63
Nhớ hồi cao tốc Sài Gòn Trung Lương mới hoàn thành có mấy thằng bạn em cũng phóng 2 bánh vô ầm ầm và......mấy ảnh đợi ở lối ra
 
Hạng B2
2/2/15
204
109
43
Quan trọng là cái đầu của lái xe.
Nhưng giờ chưa phải lúc.
Cho xe PKL lên cao tốc là tạo cơ hội cho việc đua xe trá hình, biểu diễn tay lái, chứ khôg mang lại hiệu quả về di chuyển và kinh tế


Like mạnh cho ý kiến của bác..
 
Hạng B2
16/4/10
138
85
43
Nên.
Khi cho xe phân khối lớn lên cao tốc ta sẽ giúp cho xe loại này lưu thông thuận tiện, nhanh chóng đi đến nơi về đến chốn. Bên cạnh đó cũng làm chuyển một lượng PKL đáng kể từ các cung đường thấp tốc, giúp cho các xe máy phân khối nhỏ đi lại thông thoáng hơn. Từ đó giao thông tốt hơn, thúc đẩy kinh tế phát triển.
Sau một thời gian, khi thấy sự tiện lợi của PKL khi đi cao tốc, người người nhà nhà sẽ đua nhau sắm PKL đi lại. Từ các em học sinh cấp 3 đến các cụ già ai cũng sẽ tậu cho mình một con PKL để có thể tự do đi lại một cách thuận tiện trên cao tốc. Điều này chắc chắn sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất xe PKL phát triển, các nước sẽ xem VN như là một địa điểm vàng để đầu tư xây dựng nhà máy nghiên cứu chế tạo ra nhiều loại xe PKL hơn nữa cho người dân.
Trong tương lai xa hơn, khi xe PKL đã lấp đầy đường cao tốc, người ta sẽ nghiên cứu xây dựng các loại đường siêu cao tốc dành riêng cho xe hơi. Do vậy ngành cầu đường sẽ ngày càng phát triển. Công ăn việc làm mở rộng cho người dân. Con cái chúng ta sẽ có một cuộc sống thật ấm no, hạnh phúc.
Ôi, từ những đề xuất đột phá của những người con ưu tú của đất nước, tương lai sẽ thật đẹp biết bao.