Khỏi cần kéo thắng tay, xe nó chỉ xê xích vài cm thôi chứ 0 thể nào trôi được đâu. Mình đậu trên dốc mà chẳng bao jờ kéo nó, chỉ đẩy cần số về P là OK !
khi đậu xe cần số ở vị trí P , nhà sản xuất khuyên dùng thắng tay khi đậu xe ở địa hình dốc . còn địa hình bằng phẳng kéo cũng được mà không cũng được tùy theo thói quen của từng người . riêng em thì em kéo thắng tay kể cả địa hình bằng phẳng , vì khi thả thắng chân nếu không kéo thắng tay cần số ở vị trí P thì xe vẫn rung rinh.
Đèn đỏ phía sau của một số xe mà bác thấy đó là đèn sương mù đó bác. Các xe có thiết kế chùm đèn hậu 1 sương mù, 1 đèn trắng lùi với tay lái thuận thì nhìn từ phía sau đèn đỏ sương mù phải nằm bên trái (phía tài), đèn trắng để cho cân xứng sẽ nằm phía kia.
nguyenvinhan26 nói:Khỏi cần kéo thắng tay, xe nó chỉ xê xích vài cm thôi chứ 0 thể nào trôi được đâu. Mình đậu trên dốc mà chẳng bao jờ kéo nó, chỉ đẩy cần số về P là OK !
Bác này chắc nhà làm xưởng sửa chữa hay tiếp thị oto hay sao ấy nhỉ,toàn chỉ dẫn anh em trong OS là ...??
ko cần đâu bác ợ, nếu là mặt phẳng đường lộ thì chỉ cần về P ( khoá 4 bánh) thì được rồi, trừ khi bác dừng giữa dốc thì về P vs Phanh tay.