Em thì thành thói quen rùi, trc đi MT thì đậu xe về N kéo thắng tay, dừng đèn đỏ lâu cũng vậy... Giảm tải cho chân côn.
Giờ chạy AT, đậu xe về P kéo thắng tay. Chờ đèn đỏ thì nếu <15giay e để nguyên D đạp thắng chờ thôi, còn chờ lâu hơn thì về N đạp thắng or kéo thắng tay.
Giờ chạy AT, đậu xe về P kéo thắng tay. Chờ đèn đỏ thì nếu <15giay e để nguyên D đạp thắng chờ thôi, còn chờ lâu hơn thì về N đạp thắng or kéo thắng tay.
Cái hầm để xe của CC quá nhỏ, nên thỉnh thoảng em phải đậu xe ngay trên dốc của hầm.
Đầu tiên cũng làm đúng thủ tục, về P, đạp thắng tay.
Một hôm, tò mò, thử về N xong đạp thắng tay, rồi me bỏ thắng chân ra một cái, xe cứ từ từ tuột dốc. Tức quá, lấy hết sức đạp thắng tay phát nữa, vẫn tuột dốc.
Từ đó chán hẳn anh thắng tay. Giờ chả bao giờ em dùng thắng tay.
Đầu tiên cũng làm đúng thủ tục, về P, đạp thắng tay.
Một hôm, tò mò, thử về N xong đạp thắng tay, rồi me bỏ thắng chân ra một cái, xe cứ từ từ tuột dốc. Tức quá, lấy hết sức đạp thắng tay phát nữa, vẫn tuột dốc.
Từ đó chán hẳn anh thắng tay. Giờ chả bao giờ em dùng thắng tay.