Bác Khoaichoi nói đúng xe huyndai đời mới tích hợp phanh tay trong số P, cứ vào số P xe cứng ngắc luôn khỏi phanh tay
kéo thắng tay cho an toàn bác ơi! Bác tập cho quen đi nha!Thói quen bảo vệ mình và bảo vệ vợ 2 đó!
ra xa lộ thì bác trả về N,kéo phanh tay cho nó lành..lỡ có xe sau ủi đít thì cũng ko ảnh hưởng tới hộp số,còn nếu bác để P thì lúc đó sẽ có chuyện đấy.Còn trong TP thì xe di chuyển chậm,lỡ có xe sau hun đít xe mình thì cũng ko sao!
truongduy nói:Em nghĩ nên kéo thắng tay ạ. Vì theo em biết thì khi về P hình như sẽ có cây ti khóa bộ số lại.Nếu có lực tác động lớn quá em sợ hộp số sẽ bị hư chỗ ấy.Em đậu xe về P kéo thắng tay hết .
Có thắng tay đâu mà kéo ông ??
kimlong501 nói:truongduy nói:Em nghĩ nên kéo thắng tay ạ. Vì theo em biết thì khi về P hình như sẽ có cây ti khóa bộ số lại.Nếu có lực tác động lớn quá em sợ hộp số sẽ bị hư chỗ ấy.Em đậu xe về P kéo thắng tay hết .
Có thắng tay đâu mà kéo ông ??
.
em thì dừng xe hơi lâu là kéo phanh tay, lúc đó buôn chân ra cho đỡ mỏi và cho phanh chính đỡ làm việc tránh cho đường ống dầu lúc nào cũng ở mức áp suất cao, tránh được xì dầu, hở phốt..., với lại em thấy nếu đường bằng, một số người dừng mà không kéo phanh tay, chân phanh cũng không đạp, mãi nói chuyện vơi ai đó không chú ý, xe cứ từ từ trôi tiến hay trôi lùi, em thấy nhiều rồi, ghê răng lắm
Em có tham khảo một tài liệu nói thế này: khi xe đậu trên dốc, số MT thì gài số và kéo thắng tay, và xe dùng số AT thì gài chế độ P và .....kéo thắng tay => vì đề phòng chế độ P không có tác dụng ( có vấn đề về kỹ thuật) vì vậy khi đậu trên đường bằng các bác thao tác sao cũng được,nhưng em nghĩ vẫn nên kéo thắng tay.
VÌ NẾU KHÔNG THÌ THẮNG TAY SẼ KHÔNG ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỂ LÀM GÌ...!
VÌ NẾU KHÔNG THÌ THẮNG TAY SẼ KHÔNG ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỂ LÀM GÌ...!