RE: OSF1-F08 Turkey
Em thấy đa phần các bác đều là fan của Fer nên nhiều khi bình luận thấy nó không có khách quan mấy, tại sao các bác không nghĩ là hôm qua Halmilton có 1 cái chiến thuật tuyệt vời với 3 pit để đạt được kết quả tốt nhất thay vì nghĩ là Hamilton chạy ngon thế tại vì chạy low fuel. Theo em được biết là McLaren sau khi chạy pratice thì biết rằng cả 2 xe của họ đều có vấn đề với bộ lốp, chính vì thế họ đã dùng chiến thuật 3 pit thay vì 2 pit như đa phần các đội khác sử dụng, để hạn chế rủi ro, tránh xe phải chạy quá lâu trên 1 bộ lốp, và quyết định này đã đạt được kết quả tốt cho họ. Các kỹ thuật viên của McLaren đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình để đảm bảo cho Hamil mặc dù phải vào pit nhiều hơn nhưng sau khi pit lần cuối thì vẫn đảm bảo được vị trí trên Kimi và nếu Heiki không va chạm với Kimi ngay lúc start dẫn đến việc phải đưa xe vào pit để thay lốp thì chưa biết rằng liệu Fer có được 2 vị trí trên Podium ngày hôm qua hay không nữa .
Em thấy đa phần các bác đều là fan của Fer nên nhiều khi bình luận thấy nó không có khách quan mấy, tại sao các bác không nghĩ là hôm qua Halmilton có 1 cái chiến thuật tuyệt vời với 3 pit để đạt được kết quả tốt nhất thay vì nghĩ là Hamilton chạy ngon thế tại vì chạy low fuel. Theo em được biết là McLaren sau khi chạy pratice thì biết rằng cả 2 xe của họ đều có vấn đề với bộ lốp, chính vì thế họ đã dùng chiến thuật 3 pit thay vì 2 pit như đa phần các đội khác sử dụng, để hạn chế rủi ro, tránh xe phải chạy quá lâu trên 1 bộ lốp, và quyết định này đã đạt được kết quả tốt cho họ. Các kỹ thuật viên của McLaren đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình để đảm bảo cho Hamil mặc dù phải vào pit nhiều hơn nhưng sau khi pit lần cuối thì vẫn đảm bảo được vị trí trên Kimi và nếu Heiki không va chạm với Kimi ngay lúc start dẫn đến việc phải đưa xe vào pit để thay lốp thì chưa biết rằng liệu Fer có được 2 vị trí trên Podium ngày hôm qua hay không nữa .