Không đọc hay sao mà than vãn vậy. Qui định là nhà sản xuất đóng mà, đâu phải người mua đâuCái này nhà sản xuất phải làm chứ sao bất người mua xe trả được. Quy định tào lao
Công nhận là bác vui tính thiệt!
Không đọc hay sao mà than vãn vậy. [BCOLOR=#00ff00]Qui định là nhà sản xuất đóng mà[/BCOLOR], đâu phải người mua đâu
Chỉ có 2 khả năng:
1. Ông là 1 trong mấy thằng đầu đất nghĩ ra cái phí này.
2. Ông quá ngờ u!
Nhà sản xuất nào cũng công bố mức tiêu thụ nhiên liệu cho từng dòng xe trước khi xuất xưởng, nếu ông là nhà quản lý biết lo cho dân, sợ NSX lừa dối người mua thì ông cứ bắt vài xe/ lô vào test xác suất, nếu đạt thì ok, còn không đạt thì ông bắt NSX phải xin lỗi và công bố lại mức tiêu thụ nhiên liệu, hoặc là phải thu hồi và sửa chữa làm sao để đạt được như mức đã công bố, rồi mới được bán ra.
Còn đằng này ông ngồi nghĩ ra cái phí trời ơi này chả được cái đếch gì có lợi cho dân!
1. Ông là 1 trong mấy thằng đầu đất nghĩ ra cái phí này.
2. Ông quá ngờ u!
Nhà sản xuất nào cũng công bố mức tiêu thụ nhiên liệu cho từng dòng xe trước khi xuất xưởng, nếu ông là nhà quản lý biết lo cho dân, sợ NSX lừa dối người mua thì ông cứ bắt vài xe/ lô vào test xác suất, nếu đạt thì ok, còn không đạt thì ông bắt NSX phải xin lỗi và công bố lại mức tiêu thụ nhiên liệu, hoặc là phải thu hồi và sửa chữa làm sao để đạt được như mức đã công bố, rồi mới được bán ra.
Còn đằng này ông ngồi nghĩ ra cái phí trời ơi này chả được cái đếch gì có lợi cho dân!
Sao thấy giống bây giờ quá các bác"Chúng giữ độc quyền in giấy bạc, xuất cảng và nhập cảng.
Chúng đặt ra hàng trăm thứ thuế vô lý, làm cho dân ta, nhất là dân cày và dân buôn trở nên bần cùng.
Chúng không cho các nhà tư sản ta ngóc đầu lên. Chúng bóc lột công nhân ta một cách vô cùng tàn nhẫn."
[BCOLOR=#ffffff]-trích từ văn bản nào đó cách đây 70 năm[/BCOLOR]