Chủ đề tương tự
Mua xe mới mà bị như vậy thì quá hãi, để đổi đc cái xe tốn ko biết bao nhiêu thời gian, dù sao cũng chúc mừng bác chủ xe đã đc đổi xe mới.
còn hơn là nó không chịu bảo hành trả lời gì hư đâu sửa đó nhe bác.Em chạy có chút để xử lý vụ giấy tờ Honda làm nhầm lẫn mà đã phê lòi kèn rồi, bác này chiến đến 5 tháng. Bác ấy thật là quá can đảm, mua cái xe thế này cũng ớn.
Sao Mit không "hành" anh khách hàng này chút nhỉ! Đổi xe sẽ tạo nên tiền lệ không tốt.còn hơn là nó không chịu bảo hành trả lời gì hư đâu sửa đó nhe bác.
Em nhớ vụ Mazda BT-50, không chắc 100% là lỗi của khách hàng hay nhà sản xuất, mà doanh số BT-50 giờ thật thảm hại. Hay nhiều năm trước, hãng Ford cũng làm rùm ben vụ khách hàng tố xe Mondeo bị hư trong thời gian bảo hành, cuối cùng Ford thắng kiện và ... dẹp luôn dòng Mondeo khỏi VN.
MIT vẫn ''ngon'' hơn Thaco &Mazda ở trường hợp này, có lẽ những vụ kiện của khách hàng đã làm thay đổi quan điểm sống và đối xử của hãng xe ô tô với khách hàng Việt Nam. Hy vọng ngày càng tốt hơn.Sao Mit không "hành" anh khách hàng này chút nhỉ! Đổi xe sẽ tạo nên tiền lệ không tốt.
Em nhớ vụ Mazda BT-50, không chắc 100% là lỗi của khách hàng hay nhà sản xuất, mà doanh số BT-50 giờ thật thảm hại. Hay nhiều năm trước, hãng Ford cũng làm rùm ben vụ khách hàng tố xe Mondeo bị hư trong thời gian bảo hành, cuối cùng Ford thắng kiện và ... dẹp luôn dòng Mondeo khỏi VN.
Sắp tới thì có Khách hàng kiện Ford???
Thay xe là hơp lý quá rồi. Hành khách hàng thế là đủ rồi. Có tìm ra lỗi đâu. Thay vì cố chấp để tiết kiệm vài xu lẻ để mất uy tín và mất thêm nhiều....nhiều thứ nữa thì sao k mạnh dạn mà làm như vầy. Sẽ đỡ mất những thứ đang mất dần và ngược lại...sẽ có được nhiều thứ trong tương lai
Ờ mà sao thấy mấy anh chiên gia Mit khẳng định Mit là số 1 , cái gì Mit cũng nhất, cũng hơn hẳn đối thủ, gần như tuyệt hảo mà lại có con xe như vầy nhỉSao Mit không "hành" anh khách hàng này chút nhỉ! Đổi xe sẽ tạo nên tiền lệ không tốt.
Em nhớ vụ Mazda BT-50, không chắc 100% là lỗi của khách hàng hay nhà sản xuất, mà doanh số BT-50 giờ thật thảm hại. Hay nhiều năm trước, hãng Ford cũng làm rùm ben vụ khách hàng tố xe Mondeo bị hư trong thời gian bảo hành, cuối cùng Ford thắng kiện và ... dẹp luôn dòng Mondeo khỏi VN.
It ra thì với chế độ bảo hành ko sửa dc đổi luôn xe mới thì đã đủ chứng tỏ khâu bảo hành trách nhiệm của a mit là nhất việt nam rồi nghen bác...
Ko như bọn fò giờ này phải đi hầu kiện tụng rùng beng cái vụ hộp số
Ko như bọn fò giờ này phải đi hầu kiện tụng rùng beng cái vụ hộp số
Bác biết dùng từ “gần như” mà cũng comment được vậy saoỜ mà sao thấy mấy anh chiên gia Mit khẳng định Mit là số 1 , cái gì Mit cũng nhất, cũng hơn hẳn đối thủ, gần như tuyệt hảo mà lại có con xe như vầy nhỉ
Fan Toyota như bác có thấy Toyota nó đổi xe mới cho khách bao giờ chưa?