Dạ, em không biết cafe, chỉ thích uống trà đá thôi. Mà nhớ là loại có bọt nha, hẹn gặp bác nha!em lại thik hôm nào cafe trà đá với bác
Từ lâu, T nói bảo hành Mit tốt mà.Em cũng đồng ý với bác việc này. Sản phẩm nào cũng có thể bị lỗi. Quan trọng là thiện chí của hãng thôi, như Mit lần này, nếu đúng như báo nói, em thấy ổn.
Còn động cơ, nhất là động cơ càng mới thì có nguy cơ sự cố cao hơn, nên cần thay nhớt, thay lọc trong hãng.
Câu chuyện này post trong facebook Triton trước rồi, và ở đó cổ vũ cho dùng nhớt ngoài, lọc ngoài. Tác dụng giảm 2 3 trăm, tác hại không lường được.
Xe mới cần chạy nhẹ nhàng và nhớt lọc hãng, thế thôi.
Ồ nếu vậy chẳng khác nào Mitsubishi đang đá 1 phát vô mặt của anh Fórd rồi các bác nhỉ? Nghe đồn là khách hàng anh Ford lên bảo hành còn bị các anh lão làng dịch vụ phán là "hỗ trợ"
Em thấy toàn bộ quá trình mà bác, có sửa chữa, không hết và cuối cùng đổi luôncòn hơn là nó không chịu bảo hành trả lời gì hư đâu sửa đó nhe bác.
E chính là chủ nhân của chiếc xe lỗi đó đây .Các bác có j quan tâm thì cứ hỏi e e trả lời tguwcj tế a .Em thấy bác mới có vấn đề, không ai nói cách giải quyết của Mitsubishi là tốt nhất trong trường hợp anh Luận , chỉ có bác là cố tình khiêu khích. Bác coi lại comment đầu tiên của bác ở topic này xem nó có được đúng đắn không nhé, và xem có ai là Fan Mit cuồng Mit vào comment cách giải quyết của Mítubishi là tốt nhất không? Em là không thấy có ai chỉ có thấy bác vào khiêu khích à.
E chính là chủ nhân của chiedcs xe lỗi .Có j thắc mắc bác cứ hỏi e nha .VN quá hiền, ngoài ra còn phải bồi thường thiệt hại.... nữa chứ
Bác cho e hỏi: thế ngoài việc bồi thường xe khác thì bên hãng có bồi thường chi phí phát sinh cho bác ko (ví dụ tiền đi lại, thời gian nghỉ việc để đi đàm phán, thiệt hại tinh thần, tổn thất nếu là xe kinh doanh...)?E chính là chủ nhân của chiếc xe lỗi đó đây .Các bác có j quan tâm thì cứ hỏi e e trả lời tguwcj tế a .
E chính là chủ nhân của chiedcs xe lỗi .Có j thắc mắc bác cứ hỏi e nha .
Nguyên tắc bảo hành là chỉ đền sản phẩm, dù nó là chiếc điện thoại hay máy bay.Bác cho e hỏi: thế ngoài việc bồi thường xe khác thì bên hãng có bồi thường chi phí phát sinh cho bác ko (ví dụ tiền đi lại, thời gian nghỉ việc để đi đàm phán, thiệt hại tinh thần, tổn thất nếu là xe kinh doanh...)?
Còn đền bù như bác nói đã lan sang bảo hiểm, rồi bác.
Dù sao Mit hiện đang đền bù ở mức cao nhất rồi, hy vọng các hãng khác sẽ vượt Mit trong thời gian tới.