Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Rồi nữa, đi đâu liên quan đến Mit cũng gặp hai anh icanBillca.:) Một lần nữa em đề nghị hai anh gặp gỡ uống trà tranh luận, em hóng chuyện coi sao. Mà nói nhỏ nhỏ là uống trà đá nha, loại có bọt á thì em mới uống...:D
em lại thik hôm nào cafe trà đá với bác
 
Hạng D
5/5/15
1.249
4.477
113
em lại thik hôm nào cafe trà đá với bác
Dạ, em không biết cafe, chỉ thích uống trà đá thôi. Mà nhớ là loại có bọt nha, hẹn gặp bác nha! :)
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em cũng đồng ý với bác việc này. Sản phẩm nào cũng có thể bị lỗi. Quan trọng là thiện chí của hãng thôi, như Mit lần này, nếu đúng như báo nói, em thấy ổn.
Từ lâu, T nói bảo hành Mit tốt mà.
Còn động cơ, nhất là động cơ càng mới thì có nguy cơ sự cố cao hơn, nên cần thay nhớt, thay lọc trong hãng.
Câu chuyện này post trong facebook Triton trước rồi, và ở đó cổ vũ cho dùng nhớt ngoài, lọc ngoài. Tác dụng giảm 2 3 trăm, tác hại không lường được.
Xe mới cần chạy nhẹ nhàng và nhớt lọc hãng, thế thôi.
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Tập Lái
16/3/18
0
2
3
37
Ồ nếu vậy chẳng khác nào Mitsubishi đang đá 1 phát vô mặt của anh Fórd rồi các bác nhỉ? Nghe đồn là khách hàng anh Ford lên bảo hành còn bị các anh lão làng dịch vụ phán là "hỗ trợ" :D
 
Hạng C
24/11/16
615
437
63
Thích Mít rồi đó nghen! Ko đổ thừa lỗi do khách là ok rồi!
a e tảy chay ford đi cho họ bớt chảnh :rolleyes:
 
Tập Lái
26/7/18
1
0
1
39
Em thấy bác mới có vấn đề, không ai nói cách giải quyết của Mitsubishi là tốt nhất trong trường hợp anh Luận , chỉ có bác là cố tình khiêu khích. Bác coi lại comment đầu tiên của bác ở topic này xem nó có được đúng đắn không nhé, và xem có ai là Fan Mit cuồng Mit vào comment cách giải quyết của Mítubishi là tốt nhất không? Em là không thấy có ai chỉ có thấy bác vào khiêu khích à.
E chính là chủ nhân của chiếc xe lỗi đó đây .Các bác có j quan tâm thì cứ hỏi e e trả lời tguwcj tế a .
VN quá hiền, ngoài ra còn phải bồi thường thiệt hại.... nữa chứ
E chính là chủ nhân của chiedcs xe lỗi .Có j thắc mắc bác cứ hỏi e nha .
 
Hạng F
12/10/16
7.687
6.615
113
E chính là chủ nhân của chiếc xe lỗi đó đây .Các bác có j quan tâm thì cứ hỏi e e trả lời tguwcj tế a .
E chính là chủ nhân của chiedcs xe lỗi .Có j thắc mắc bác cứ hỏi e nha .
Bác cho e hỏi: thế ngoài việc bồi thường xe khác thì bên hãng có bồi thường chi phí phát sinh cho bác ko (ví dụ tiền đi lại, thời gian nghỉ việc để đi đàm phán, thiệt hại tinh thần, tổn thất nếu là xe kinh doanh...)?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác cho e hỏi: thế ngoài việc bồi thường xe khác thì bên hãng có bồi thường chi phí phát sinh cho bác ko (ví dụ tiền đi lại, thời gian nghỉ việc để đi đàm phán, thiệt hại tinh thần, tổn thất nếu là xe kinh doanh...)?
Nguyên tắc bảo hành là chỉ đền sản phẩm, dù nó là chiếc điện thoại hay máy bay.
Còn đền bù như bác nói đã lan sang bảo hiểm, rồi bác.
Dù sao Mit hiện đang đền bù ở mức cao nhất rồi, hy vọng các hãng khác sẽ vượt Mit trong thời gian tới.