Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
VN quá hiền, ngoài ra còn phải bồi thường thiệt hại.... nữa chứ
 
  • Like
Reactions: Luận anh
Hạng D
24/3/13
2.321
2.194
113
Bác biết dùng từ “gần như” mà cũng comment được vậy sao:)
Fan Toyota như bác có thấy Toyota nó đổi xe mới cho khách bao giờ chưa?
Theo chia sẻ của anh Luận, anh mua chiếc Mitsubishi Triton một cầu, số tự động tại một đại lý ở Hà Nội vào ngày 22/8/2017. Sau hơn 2 tháng với hơn 3.000 km sử dụng, xe có hiện tượng rỉ dầu và chết máy khi đang lưu thông.
Ai cũng vậy chọn mua xe mới 1 trong những yếu tố quan trọng nhất là yên tâm khỏi lo đến sửa chữa và hư hỏng , để nhẹ đầu , khỏi mất thời gian đến gara dành thời gian cho việc khác. Vậy mà a Luận thì sao, đã mua xe mới mà còn mất thời gian và đién đầu hơn xe cũ. Rồi có phải ai cũng đủ thời gian , kiên nhẫn , quyết liệt trong cảv5 tháng trường kỳ đòi lại đc công bằng như anh Luận đâu. Nếu như tôi ( và tôi tin cũng rất nhiều người) gặp trường hợp ấy thì chắc ngậm bồ hòn làm ngọt chứ ko đủ thời gian theo đến cùng và sẽ chấp nhận bán phức của nợ ấy đi vơi giá rẻ. Và nếu thế thì của nợ ấy tiếp tục vào tay người xui xẻo mới nó tiếp tục hành người chủ mới chứ làm gì đc thay thế.
Nói thật với bác tôi và những người chấp nhận mua xe mới không cần chính sách đổi xe bác ah. Cái chúng tôi cần là xe chất lượng ko lắng gì đến hư hỏng trong 4-5 năm đầu.
Ko riêng Toy bác có thấy xe gì đi mới có 2 tháng mà tệ hại như vậy ko, bỗng dưng sao là bắt hãng đổi xe , bác đặt câu hỏi tôi ko rõ lắm
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Theo chia sẻ của anh Luận, anh mua chiếc Mitsubishi Triton một cầu, số tự động tại một đại lý ở Hà Nội vào ngày 22/8/2017. Sau hơn 2 tháng với hơn 3.000 km sử dụng, xe có hiện tượng rỉ dầu và chết máy khi đang lưu thông.
Ai cũng vậy chọn mua xe mới 1 trong những yếu tố quan trọng nhất là yên tâm khỏi lo đến sửa chữa và hư hỏng , để nhẹ đầu , khỏi mất thời gian đến gara dành thời gian cho việc khác. Vậy mà a Luận thì sao, đã mua xe mới mà còn mất thời gian và đién đầu hơn xe cũ. Rồi có phải ai cũng đủ thời gian , kiên nhẫn , quyết liệt trong cảv5 tháng trường kỳ đòi lại đc công bằng như anh Luận đâu. Nếu như tôi ( và tôi tin cũng rất nhiều người) gặp trường hợp ấy thì chắc ngậm bồ hòn làm ngọt chứ ko đủ thời gian theo đến cùng và sẽ chấp nhận bán phức của nợ ấy đi vơi giá rẻ. Và nếu thế thì của nợ ấy tiếp tục vào tay người xui xẻo mới nó tiếp tục hành người chủ mới chứ làm gì đc thay thế.
Nói thật với bác tôi và những người chấp nhận mua xe mới không cần chính sách đổi xe bác ah. Cái chúng tôi cần là xe chất lượng ko lắng gì đến hư hỏng trong 4-5 năm đầu.
Ko riêng Toy bác có thấy xe gì đi mới có 2 tháng mà tệ hại như vậy ko, bỗng dưng sao là bắt hãng đổi xe , bác đặt câu hỏi tôi ko rõ lắm
Bác chỉ ra có ngành công nghiệp nào không có tỉ lệ sản phẩm lỗi? Nên tôi mới nói bác dùng từ “gần như” nghĩa là bác cũng hiểu làm gì có gì tuyệt đối hoàn toàn. Sản xuất cả chục ngàn trăm ngàn cả triệu sản phẩm thì xui xẻo có 1 sản phẩm lỗi đến tay khách hàng. Quan trọng là xử lý thế nào sau khi xác nhận đúng là sản phẩm đó là cá biệt bị lỗi sản xuất.

Khi nào nhiều trường hợp lỗi như anh Luận thì mới nói là chất lượng xe, ở đây là Triton không tốt. Ví dụ điển hình là Honda city thiết kế dàn lạnh bị lỗi, hoặc là Ford lỗi hộp số gì đó.
 
Hạng D
6/9/07
4.511
37.902
113
Bác chỉ ra có ngành công nghiệp nào không có tỉ lệ sản phẩm lỗi? Nên tôi mới nói bác dùng từ “gần như” nghĩa là bác cũng hiểu làm gì có gì tuyệt đối hoàn toàn. Sản xuất cả chục ngàn trăm ngàn cả triệu sản phẩm thì xui xẻo có 1 sản phẩm lỗi đến tay khách hàng. Quan trọng là xử lý thế nào sau khi xác nhận đúng là sản phẩm đó là cá biệt bị lỗi sản xuất.

Khi nào nhiều trường hợp lỗi như anh Luận thì mới nói là chất lượng xe, ở đây là Triton không tốt. Ví dụ điển hình là Honda city thiết kế dàn lạnh bị lỗi, hoặc là Ford lỗi hộp số gì đó.
Em cũng đồng ý với bác việc này. Sản phẩm nào cũng có thể bị lỗi. Quan trọng là thiện chí của hãng thôi, như Mit lần này, nếu đúng như báo nói, em thấy ổn.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.194
113
Bác chỉ ra có ngành công nghiệp nào không có tỉ lệ sản phẩm lỗi? Nên tôi mới nói bác dùng từ “gần như” nghĩa là bác cũng hiểu làm gì có gì tuyệt đối hoàn toàn. Sản xuất cả chục ngàn trăm ngàn cả triệu sản phẩm thì xui xẻo có 1 sản phẩm lỗi đến tay khách hàng. Quan trọng là xử lý thế nào sau khi xác nhận đúng là sản phẩm đó là cá biệt bị lỗi sản xuất.

Khi nào nhiều trường hợp lỗi như anh Luận thì mới nói là chất lượng xe, ở đây là Triton không tốt. Ví dụ điển hình là Honda city thiết kế dàn lạnh bị lỗi, hoặc là Ford lỗi hộp số gì đó.
Em cũng đồng ý với bác việc này. Sản phẩm nào cũng có thể bị lỗi. Quan trọng là thiện chí của hãng thôi, như Mit lần này, nếu đúng như báo nói, em thấy ổn.
Đã đóng vai kẻ ác với Mit e đóng vai đến cuối để các bác không có thần tượng cái thằng Mit quá , em nói thật em cũng thích Mit mà đọc cứ thấy các bác thần thánh nó quá (chính các bác thần thánh Mit chứ chẳng có fan xe nào thần thánh cả) nên em bỗng nhiên gét Mit . Các bác đọc kỹ diễn tiến sự việc nhé .
Theo chia sẻ của anh Luận, anh mua chiếc Mitsubishi Triton một cầu, số tự động tại một đại lý ở Hà Nội vào ngày 22/8/2017. Sau hơn 2 tháng với hơn 3.000 km sử dụng, xe có hiện tượng rỉ dầu và chết máy khi đang lưu thông.
Chiếc Mitsubishi Triton một cầu số tự động bị lỗi động cơ của khách hàng Nguyễn Công Luận ở Quảng Ninh.
Khách hàng đã gọi điện cho đại lý đến cứu hộ, kiểm tra và được kết luận xe bị rò rỉ dầu và gẫy trục cân bằng. Đại lý đưa ra phương án thay thế chi tiết bị hỏng, tuy nhiên khách hàng đã không đồng ý và yêu cầu hãng phải thay động cơ mới cho chiếc xe bị lỗi.
Hai tháng sau đó, yêu cầu thay máy mới cho chiếc xe bị lỗi của khách hàng Nguyễn Công Luận được hãng xe Nhật đáp ứng
. Mặc dù vậy, quá trình sử dụng sau đó, xe lại có hiện tượng rò rỉ ống nhiên liệu, động cơ có tiếng kêu bất thường và phun khói đen.
Sau hai lần sửa chữa, thay máy mới nhưng không hết lỗi, khách hàng Nguyễn Công Luận yêu cầu đại lý và Mitsubishi Việt Nam phải đổi xe mới thay cho xe bị lỗi.
Thứ 1 : Tại sao mội lỗi nghiêm trọng như vậy mà hãng lúc đầu chỉ bảo sửa chữa mà ko thay máy mới . 2 tháng sau khách hành quyết liệt khiếu nại mới được thay máy mới . Ngay tại đây có các vấn đề sau :
+ Mit không xác định được máy bị lỗi => rất tệ .
+ Nếu đã phát hiện ra mà cố tình không chịu thay => cũng rất tệ, không ổn .
+ Nếu không phải máy có vấn đề thì dễ gì sau 2 tháng hãng chịu thay , vì vậy đúng là máy có vấn đề cần được thay mới nhưng hãng không thay mới ngay gây rất nhiều khó khăn cho khách hàng => cũng rất rất tệ, không ổn . Ờ đây em VD 1 VD cơ quan em trước có mua 1 xe BMW320 , sau đó mấy năm hãng tự phát hiện động cơ loạt seri đó có lỗi có công văn đề nghị đưa xe vào hãng thay nguyên máy mới , chẳng cần đến khách hàng khiếu nại gì : đây mới chính là rất ổn .
====> em thấy thật ra chưa ổn tí nào .
Thứ 2: với cái lỗi nghiêm trọng như vậy sao không kiểm tra thật kỹ , khắc phục cho triệt để mà để xảy ra : Hai tháng sau đó, yêu cầu thay máy mới cho chiếc xe bị lỗi của khách hàng Nguyễn Công Luận được hãng xe Nhật đáp ứng. Mặc dù vậy, quá trình sử dụng sau đó, xe lại có hiện tượng rò rỉ ống nhiên liệu, động cơ có tiếng kêu bất thường và phun khói đen. Có thể tại nguyên nhân sau :
+ Kỹ thuật của hãng ko đủ trình độ xác định lỗi : => không ổn .
+ Máy thay mới không phải là máy mới mà hãng lại thay 1 máy đã bị lỗi và sửa lại nên tiếp tục có lỗi =>không ổn .
+ Xe còn nhiều lỗi nữa tuy nhiên khách hàng yêu cầu thay máy thì thay máy , các lỗi khác ko xử lý => ko ổn .
Cuối cùng thì a Luận cũng được đổi xe mới tất nhiên là tốt hơn là phải kiên trì chiến đấu tiếp với cái của nợ này. Tuy nhiên không vì như vậy mà cho rằng Mit đã xử lý ổn được .
Em đồng ý là sản phẩm thì có thể có lỗi , tuy nhiên , khi nào Mit làm như vầy em thấy mới là ổn . Khi tiếp nhận 1 sự cố nghiêm trọng với xe mới như vậy , phảu nhanh chóng xác định các lỗi đưa ra biện pháp khắc phục nhanh chóng triệt để , nếu đúng là cần thay máy mới xin lỗi khách hàng và đề nghị khách hàng cho phép thay máy mới ngay . Nếu thấy xe nhiều lỗi do nhà máy thì xin lỗi khách hàng , và công nhận sản phẩm bị lỗi và đổi xe mới ngay cho khách hàng đó mới là ổn. Ngoài ra nếu bồi thường cho khách hàng vì để làm khách hàng mất thời gian công sức thì đó mới là tuyệt vời .
 
  • Like
Reactions: HP HCM
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Đã đóng vai kẻ ác với Mit e đóng vai đến cuối để các bác không có thần tượng cái thằng Mit quá , em nói thật em cũng thích Mit mà đọc cứ thấy các bác thần thánh nó quá (chính các bác thần thánh Mit chứ chẳng có fan xe nào thần thánh cả) nên em bỗng nhiên gét Mit . Các bác đọc kỹ diễn tiến sự việc nhé .
Theo chia sẻ của anh Luận, anh mua chiếc Mitsubishi Triton một cầu, số tự động tại một đại lý ở Hà Nội vào ngày 22/8/2017. Sau hơn 2 tháng với hơn 3.000 km sử dụng, xe có hiện tượng rỉ dầu và chết máy khi đang lưu thông.
Chiếc Mitsubishi Triton một cầu số tự động bị lỗi động cơ của khách hàng Nguyễn Công Luận ở Quảng Ninh.
Khách hàng đã gọi điện cho đại lý đến cứu hộ, kiểm tra và được kết luận xe bị rò rỉ dầu và gẫy trục cân bằng. Đại lý đưa ra phương án thay thế chi tiết bị hỏng, tuy nhiên khách hàng đã không đồng ý và yêu cầu hãng phải thay động cơ mới cho chiếc xe bị lỗi.
Hai tháng sau đó, yêu cầu thay máy mới cho chiếc xe bị lỗi của khách hàng Nguyễn Công Luận được hãng xe Nhật đáp ứng
. Mặc dù vậy, quá trình sử dụng sau đó, xe lại có hiện tượng rò rỉ ống nhiên liệu, động cơ có tiếng kêu bất thường và phun khói đen.
Sau hai lần sửa chữa, thay máy mới nhưng không hết lỗi, khách hàng Nguyễn Công Luận yêu cầu đại lý và Mitsubishi Việt Nam phải đổi xe mới thay cho xe bị lỗi.
Thứ 1 : Tại sao mội lỗi nghiêm trọng như vậy mà hãng lúc đầu chỉ bảo sửa chữa mà ko thay máy mới . 2 tháng sau khách hành quyết liệt khiếu nại mới được thay máy mới . Ngay tại đây có các vấn đề sau :
+ Mit không xác định được máy bị lỗi => rất tệ .
+ Nếu đã phát hiện ra mà cố tình không chịu thay => cũng rất tệ, không ổn .
+ Nếu không phải máy có vấn đề thì dễ gì sau 2 tháng hãng chịu thay , vì vậy đúng là máy có vấn đề cần được thay mới nhưng hãng không thay mới ngay gây rất nhiều khó khăn cho khách hàng => cũng rất rất tệ, không ổn . Ờ đây em VD 1 VD cơ quan em trước có mua 1 xe BMW320 , sau đó mấy năm hãng tự phát hiện động cơ loạt seri đó có lỗi có công văn đề nghị đưa xe vào hãng thay nguyên máy mới , chẳng cần đến khách hàng khiếu nại gì : đây mới chính là rất ổn .
====> em thấy thật ra chưa ổn tí nào .
Thứ 2: với cái lỗi nghiêm trọng như vậy sao không kiểm tra thật kỹ , khắc phục cho triệt để mà để xảy ra : Hai tháng sau đó, yêu cầu thay máy mới cho chiếc xe bị lỗi của khách hàng Nguyễn Công Luận được hãng xe Nhật đáp ứng. Mặc dù vậy, quá trình sử dụng sau đó, xe lại có hiện tượng rò rỉ ống nhiên liệu, động cơ có tiếng kêu bất thường và phun khói đen. Có thể tại nguyên nhân sau :
+ Kỹ thuật của hãng ko đủ trình độ xác định lỗi : => không ổn .
+ Máy thay mới không phải là máy mới mà hãng lại thay 1 máy đã bị lỗi và sửa lại nên tiếp tục có lỗi =>không ổn .
+ Xe còn nhiều lỗi nữa tuy nhiên khách hàng yêu cầu thay máy thì thay máy , các lỗi khác ko xử lý => ko ổn .
Cuối cùng thì a Luận cũng được đổi xe mới tất nhiên là tốt hơn là phải kiên trì chiến đấu tiếp với cái của nợ này. Tuy nhiên không vì như vậy mà cho rằng Mit đã xử lý ổn được .
Em đồng ý là sản phẩm thì có thể có lỗi , tuy nhiên , khi nào Mit làm như vầy em thấy mới là ổn . Khi tiếp nhận 1 sự cố nghiêm trọng với xe mới như vậy , phảu nhanh chóng xác định các lỗi đưa ra biện pháp khắc phục nhanh chóng triệt để , nếu đúng là cần thay máy mới xin lỗi khách hàng và đề nghị khách hàng cho phép thay máy mới ngay . Nếu thấy xe nhiều lỗi do nhà máy thì xin lỗi khách hàng , và công nhận sản phẩm bị lỗi và đổi xe mới ngay cho khách hàng đó mới là ổn. Ngoài ra nếu bồi thường cho khách hàng vì để làm khách hàng mất thời gian công sức thì đó mới là tuyệt vời .
Em thấy bác mới có vấn đề, không ai nói cách giải quyết của Mitsubishi là tốt nhất trong trường hợp anh Luận , chỉ có bác là cố tình khiêu khích. Bác coi lại comment đầu tiên của bác ở topic này xem nó có được đúng đắn không nhé, và xem có ai là Fan Mit cuồng Mit vào comment cách giải quyết của Mítubishi là tốt nhất không? Em là không thấy có ai chỉ có thấy bác vào khiêu khích à.
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
Ờ mà sao thấy mấy anh chiên gia Mit khẳng định Mit là số 1 , cái gì Mit cũng nhất, cũng hơn hẳn đối thủ, gần như tuyệt hảo mà lại có con xe như vầy nhỉ :)
Chẳng ai khen Mit trong tình huống này, chỉ có bác comment khiêu khích, giờ bác tự kể khổ đòi đóng vai ác à? Bác cũng rảnh thật.
 
  • Like
Reactions: Huu Viet Le
Hạng B2
14/7/15
379
418
63
53
Chẳng ai khen Mit trong tình huống này, chỉ có bác comment khiêu khích, giờ bác tự kể khổ đòi đóng vai ác à? Bác cũng rảnh thật.
có gì đó hơi lạ !!!!!
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.194
113
Em thấy bác mới có vấn đề, không ai nói cách giải quyết của Mitsubishi là tốt nhất trong trường hợp anh Luận , chỉ có bác là cố tình khiêu khích. Bác coi lại comment đầu tiên của bác ở topic này xem nó có được đúng đắn không nhé, và xem có ai là Fan Mit cuồng Mit vào comment cách giải quyết của Mítubishi là tốt nhất không? Em là không thấy có ai chỉ có thấy bác vào khiêu khích à.
Tại em gét Mit nên thế, mà em có nói gì đến bác đâu sao bác Quote em vào làm chi
 
Hạng D
5/5/15
1.243
4.461
113
Rồi nữa, đi đâu liên quan đến Mit cũng gặp hai anh icanBillca.:) Một lần nữa em đề nghị hai anh gặp gỡ uống trà tranh luận, em hóng chuyện coi sao. Mà nói nhỏ nhỏ là uống trà đá nha, loại có bọt á thì em mới uống...:D