Tập Lái
21/7/18
10
2
3
23
Mình thấy việc này Mitsubishi làm vậy là hoi mất thời gian của khách hàng!
 
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
35
E chính là chủ nhân của chiếc xe lỗi đó đây .Các bác có j quan tâm thì cứ hỏi e e trả lời tguwcj tế a .
E chính là chủ nhân của chiedcs xe lỗi .Có j thắc mắc bác cứ hỏi e nha .
Xe đổi chạy sao anh? Anh có hài lòng không hay bán rồi :)
 
Tập Lái
20/5/18
9
3
3
Đây là trường hợp hy hữu và cũng chúc mừng bác Luận đổi đc con xe mới. E thấy mit giải quyết như vậy là khá ổn thỏa chứ ko như mazda (chuyện BT 50) hay ford đang ồn ào. Mong bác Luận cho 1 vài cảm nghĩ sau quá trình đấu tranh với mit ạk.
 
Hạng C
27/2/08
639
261
78
Thích Mít rồi đó nghen! Ko đổ thừa lỗi do khách là ok rồi!
a e tảy chay ford đi cho họ bớt chảnh :rolleyes:
Ford thì khỏi nói.em mua 1 lần chắc ko có lần 2.xe mới lấy về lỗi hộp số bó cứng luôn ko chịu đổi xe mà thay hộp số(e mua wildtrak) em ko chịu cuối cùng đại lý đổi cho em và lấy xe đó đổi hộp số bán cho người khác( hãng thì nhất quyết ko đổi).
Lần tiếp theo thì xe em giật cục nên vào bảo hành thì ford bảo xe đi dầu bẩn nên ko bảo hành,rồi bỏ tiền túi ra sửa và sao đó em bán xe luôn.
 
  • Like
Reactions: decalink
Hạng C
24/11/16
617
439
63
Ford thì khỏi nói.em mua 1 lần chắc ko có lần 2.xe mới lấy về lỗi hộp số bó cứng luôn ko chịu đổi xe mà thay hộp số(e mua wildtrak) em ko chịu cuối cùng đại lý đổi cho em và lấy xe đó đổi hộp số bán cho người khác( hãng thì nhất quyết ko đổi).
Lần tiếp theo thì xe em giật cục nên vào bảo hành thì ford bảo xe đi dầu bẩn nên ko bảo hành,rồi bỏ tiền túi ra sửa và sao đó em bán xe luôn.
Căng nhỉ...
Mà nghĩ lại cũng đúng, ford mà hậu mãi tốt thì đâu có mất thị phần với Toy chứ... dc mỗi ranger và eco (con này vì ko có đối thủ, sắp tới sẽ khác)!
 
Tập Lái
21/8/23
1
0
1
27
Ôtô bị lỗi động cơ, khách Việt lần đầu được đổi xe mới


TPO - Chiếc bán tải Mitsubishi Triton với giá hơn 600 triệu đồng mới mua hơn 2 tháng gặp lỗi động cơ, một khách hàng ở Quảng Ninh đấu tranh đòi quyền lợi hơn 5 tháng và đã được nhà sản xuất chấp nhận đổi xe mới.
Trường hợp hy hữu, chưa từng có tiền lệ với người dùng ôtô ở Việt Nam này vừa được khách hàng Nguyễn Công Luận (Đông Triều, Quảng Ninh) chia sẻ trên trang cá nhân vào hôm qua (13/3).
Theo chia sẻ của anh Luận, anh mua chiếc Mitsubishi Triton một cầu, số tự động tại một đại lý ở Hà Nội vào ngày 22/8/2017. Sau hơn 2 tháng với hơn 3.000 km sử dụng, xe có hiện tượng rỉ dầu và chết máy khi đang lưu thông.
View attachment 1570883
Chiếc Mitsubishi Triton một cầu số tự động bị lỗi động cơ của khách hàng Nguyễn Công Luận ở Quảng Ninh.
Khách hàng đã gọi điện cho đại lý đến cứu hộ, kiểm tra và được kết luận xe bị rò rỉ dầu và gẫy trục cân bằng. Đại lý đưa ra phương án thay thế chi tiết bị hỏng, tuy nhiên khách hàng đã không đồng ý và yêu cầu hãng phải thay động cơ mới cho chiếc xe bị lỗi.
Hai tháng sau đó, yêu cầu thay máy mới cho chiếc xe bị lỗi của khách hàng Nguyễn Công Luận được hãng xe Nhật đáp ứng. Mặc dù vậy, quá trình sử dụng sau đó, xe lại có hiện tượng rò rỉ ống nhiên liệu, động cơ có tiếng kêu bất thường và phun khói đen.
Sau hai lần sửa chữa, thay máy mới nhưng không hết lỗi, khách hàng Nguyễn Công Luận yêu cầu đại lý và Mitsubishi Việt Nam phải đổi xe mới thay cho xe bị lỗi.
Do trùng với thời điểm Tết Nguyên đán, lô xe mới chưa thể về Việt Nam, khách hàng đã đề nghị hãng đổi chiếc xe tương tự hãng hiện có và yêu cầu đã được Mitsubishi Việt Nam chấp nhận vào chiều ngày 13/3.
Trao đổi với Tiền Phong, khách hàng Nguyễn Công Luận cho biết: "Tôi đã phải nhiều lần từ Quảng Ninh lên Hà Nội. Tại đại lý, từ Tổng giám đốc đến nhân viên, chị lao công đều quen mặt. Thực sự tôi mất ăn, mất ngủ và mất quá nhiều thời gian với chiếc Mitsubishi Triton này. Tuy nhiên, việc hãng đổi xe khác cho tôi xem như an ủi phần nào", anh Luận chia sẻ.
View attachment 1570884
Sau nhiều tháng đấu tranh, khách hàng đã được đổi chiếc xe mới.
Trong khi đó, cũng qua trao đổi với Tiền Phong, ông Võ Thành Tài, Tổng trưởng phòng Truyền thông, và bán hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam, cho biết, chiều 13/3, bộ phận chăm sóc khách hàng báo cáo đã đổi xe cho khách hàng Nguyễn Công Luận.
"Trong trường hợp này, đây không phải lỗi của khách hàng, vì thế hãng phải giải quyết, chịu trách nhiệm", ông Tài bày tỏ.
Với việc khách hàng ở Quảng Ninh được đổi chiếc xe khác thay cho chiếc xe bị lỗi động cơ, đây được xem là trường hợp hiếm gặp với người dùng ôtô ở Việt Nam.
theo TPO
Ko biết quy trình của anh Nguyễn Công Luận thế nào nhỉ! Xe em Honda City 2023 cũng bị lỗi hụt hơi động cơ, xe rất yếu, cảm biến loạn lên và phanh khẩn cấp đột ngột mặc dù đường hoàn toàn bình thường.. Ai biết quy trình làm việc với show room và hãng chỉ em với
 
Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Ford thì khỏi nói.em mua 1 lần chắc ko có lần 2.xe mới lấy về lỗi hộp số bó cứng luôn ko chịu đổi xe mà thay hộp số(e mua wildtrak) em ko chịu cuối cùng đại lý đổi cho em và lấy xe đó đổi hộp số bán cho người khác( hãng thì nhất quyết ko đổi).
Lần tiếp theo thì xe em giật cục nên vào bảo hành thì ford bảo xe đi dầu bẩn nên ko bảo hành,rồi bỏ tiền túi ra sửa và sao đó em bán xe luôn.
Sao bán cho ng khác dc a nhỉ, chắc bán dạng xe lướt chăng vì xe a đi ra ngoài ODO nó tăng lên nếu đại lý tua ODO bán lại như xe mới mà bị phát hiện thì đúng là lừa dối kh còn gì
 
Hạng C
25/8/23
696
691
93
Ko biết quy trình của anh Nguyễn Công Luận thế nào nhỉ! Xe em Honda City 2023 cũng bị lỗi hụt hơi động cơ, xe rất yếu, cảm biến loạn lên và phanh khẩn cấp đột ngột mặc dù đường hoàn toàn bình thường.. Ai biết quy trình làm việc với show room và hãng chỉ em với
Tùy Hãng muốn nâng uy tín thôi. Xe bác hư động cơ thì thay động cơ là cao lắm rồi
 
Hạng C
25/8/23
696
691
93
Sao bán cho ng khác dc a nhỉ, chắc bán dạng xe lướt chăng vì xe a đi ra ngoài ODO nó tăng lên nếu đại lý tua ODO bán lại như xe mới mà bị phát hiện thì đúng là lừa dối kh còn gì
Bán dạng xe lướt