Môi năm, tiền viet nam hiện nay thực tế mất giá từ 15-20%.
Nếu các phụ tùng nhập thì các công ty đều tăng, bằng cách này hay cách khác.
May là diễn đàn xe oto, chứ nếu là diễn đàn kinh tế thì các nhà tài chính họ "cười" cho chít...
Môi năm, tiền viet nam hiện nay thực tế mất giá từ 15-20%.
Nếu các phụ tùng nhập thì các công ty đều tăng, bằng cách này hay cách khác.
May là diễn đàn xe oto, chứ nếu là diễn đàn kinh tế thì các nhà tài chính họ "cười" cho chít...
Bác sang xem bài CVT ở box kỹ thuật; CVT hầu như là họp số không thể hư được nếu khôngđổ sai nhớt.; chỉ thay các phot cao su thôi.Làm cái 6 cấp là mượt rồi. CVT thì kỹ thuật tinh vì, hư thì chơi nguyên cả cụm. 6 cấp cho nó dễ sửa chữa.
Xe mới ko sao, xe cũ tầm 300 chai mà nghe nói thay cái hộp số 150 chai thì đốt xe luôn.
Em đã gặp gala hư hộp số rồi, mà là anh lái luôn, phải thay hay sửa gì đấy mất 25 chai. Ảnh nói anh gặp gala bị hộp số hoài đó bác... Có phải do nhớt ko thì em ko biết nhưng biết tin thế đấy ạ.Bác sang xem bài CVT ở box kỹ thuật; CVT hầu như là họp số không thể hư được nếu khôngđổ sai nhớt.; chỉ thay các phot cao su thôi.
Còn hộp số AT có cấp là nỗi kinh hoàng của thợ.
Trước đây có bảo trì qua CVT của Mitsubishi Dinamate, lúc đó hình như nó đã 15 năm trong tình trạng chăm sóc rất tệ.
CVT của Gala giờ 20 triệu>> Auto chiến. Còn nguyên giá thì hộp số có cấp hay vô cấp mới đều mắc như nhau cả.
Nếu thay đúng nhớt, khi CVT không lên số thi chỉ đánh lừa cảm biến, giá chưa đến50k (xem bài cuả bác mạnh cương). Còn AT thường mà không lên số thì khả năng thay hộp số MT rất lớn.