Hạng D
3/12/07
1.215
20.859
113
Đứa nào tư sao không mần ngay cao tốc Dầu Dây - Bảo Lộc. Bảo đảm lưu lượng xe cao bằng hoặc hơn cao tốc nhiều xe nhất Miền Bắc.
vậy là a này chưa đi rồi, đừng tưởng Đà lạt nó đông vậy mà đánh giá lượng xe nhiều hơn mấy cao tốc Miền Bắc nhé, nhất là các cao tốc Quảng Ninh- Hải Phòng- Hà nội và 1 số cao tốc đi các tỉnh khác.. mật độ kinh khủng..
Còn đám Quảng Ninh Cảng biển sân bay vân đồn cao tốc gì gì đó toàn tư nhân hết nhé..
 
Hạng C
17/9/14
879
3.211
93
Với việc trì trệ của các công trình giao thông hiện nay của tp.hcm trong khi hn đag dc đầu tư mạnh và làm rất nhanh trong thời gian qua thi khoảng cách 2 tp đã dc thu hẹp dần, tuy nhiên vượt qua là hơi khó vì tp hcm còn có Cảng nữa.
Còn mỗi anh Cảng núp bụi rơm ,tại sao đồng chấy lại khai .hic hic ...
 
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Tốt, Thủ đô đáng lẽ phải vượt SG từ lâu, để các a ấy cút hết về ngoải cho nó thoáng ?!!!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
13/11/13
730
3.322
93
Tphcm
Haiz, sài gòn đang tính kịp hk, sing; Thủ đô sao mờ khim tốn vậy?
 
Hạng B2
7/3/14
144
586
93
Bên Otofun đang có thớt bàn về khi nào kinh tế HN sẽ vượt TpHCM. Dữ liệu là Thu/chi ngân sách và giải ngân vốn đầu tư công.

Các anh có cảm nhận được TpHCM đang mất đà ? Và theo các anh bâu lâu nữa TpHCM sẽ bị vượt mặt ?

Ví dụ:

Dĩ nhiên sẽ vượt vì đơn giản chính sách từ HN
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Các Bác không sống ở HN không rõ, chứ HN đã vượt SG trên tất cả mọi mặt, nhất là những cái nền như Giáo dục, y tế. SG chỉ hơn HN mổi cái văn hóa cộng đồng thôi, trong khi tiền đầu tư, dự án..đều đổ vào Hà nội, trong khi thues SF ngày càng tăng.
Về Bds, Hà nội đã chững lại và đi xuống nhẹ, nên nhiều khoảng đầu tư bds đổ về phía nam.
 
Hạng D
13/1/12
2.678
104.039
113
Vậy mà bọn em của em , ngoài đó noa cứ Nam tiếng ... nó bảo HN chán quá anh ơi ..