Để SG ra đường bớt phải nghe từ: Đ.ịt mẹ!Kệ, ngoài ấy vượt rồi thì tốt. HCM nghèo đi thì nộp tô ít lại khoẻ, nghèo mà bình an.
Nãy đọc, thấy tren sambo nên thôi không muốn dây vô làm gì.Ai chả biết. Chỉ có sambo là không .
vậy là a này chưa đi rồi, đừng tưởng Đà lạt nó đông vậy mà đánh giá lượng xe nhiều hơn mấy cao tốc Miền Bắc nhé, nhất là các cao tốc Quảng Ninh- Hải Phòng- Hà nội và 1 số cao tốc đi các tỉnh khác.. mật độ kinh khủng..Đứa nào tư sao không mần ngay cao tốc Dầu Dây - Bảo Lộc. Bảo đảm lưu lượng xe cao bằng hoặc hơn cao tốc nhiều xe nhất Miền Bắc.
Còn đám Quảng Ninh Cảng biển sân bay vân đồn cao tốc gì gì đó toàn tư nhân hết nhé..
Còn mỗi anh Cảng núp bụi rơm ,tại sao đồng chấy lại khai .hic hic ...Với việc trì trệ của các công trình giao thông hiện nay của tp.hcm trong khi hn đag dc đầu tư mạnh và làm rất nhanh trong thời gian qua thi khoảng cách 2 tp đã dc thu hẹp dần, tuy nhiên vượt qua là hơi khó vì tp hcm còn có Cảng nữa.
Miền Nam có anh....Kiên Giang là ngon nhỉ ?
Attachments
-
97,5 KB Đọc: 117
Bên Otofun đang có thớt bàn về khi nào kinh tế HN sẽ vượt TpHCM. Dữ liệu là Thu/chi ngân sách và giải ngân vốn đầu tư công.
Các anh có cảm nhận được TpHCM đang mất đà ? Và theo các anh bâu lâu nữa TpHCM sẽ bị vượt mặt ?
Ví dụ:
Dĩ nhiên sẽ vượt vì đơn giản chính sách từ HN
Các Bác không sống ở HN không rõ, chứ HN đã vượt SG trên tất cả mọi mặt, nhất là những cái nền như Giáo dục, y tế. SG chỉ hơn HN mổi cái văn hóa cộng đồng thôi, trong khi tiền đầu tư, dự án..đều đổ vào Hà nội, trong khi thues SF ngày càng tăng.
Về Bds, Hà nội đã chững lại và đi xuống nhẹ, nên nhiều khoảng đầu tư bds đổ về phía nam.
Về Bds, Hà nội đã chững lại và đi xuống nhẹ, nên nhiều khoảng đầu tư bds đổ về phía nam.