Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
giờ anh Lam Xun Rúp dái chắc đang Sun

để coi tới kỳ đáo hạn ảnh xoay xở thế nào

được cái mấy cái khu ăn chơi nhẩy múa của ảnh thì đắt sô quá chời

View attachment 1907219

- Hôi nách gửi địt ko bịt được mũi.
- Tàu Cát L H Đông chạy chưa anh bot?
 
Hạng D
3/12/07
1.215
20.859
113
Hà nội cà miền Bắc hạ tầng được đầu tư bài bản và nhanh thấy rõ, cái này hơn hẳn Sài gòn và Miền nam. Nhưng đấy mới là điều kiện cần chứ chưa phải đủ để vượt được Sài Gòn và Miền Nam. Trong khi Sài Gòn và Miền Nam có những cái mà phía Bắc còn khá lâu mới bắt kịp hoặc ko thể bằng được:
- Vị trí địa lý, từ Sài Gòn giao thương với các nước ĐNA thuận lợi hơn. Trong khi phía Bắc chủ yếu thuận lợi chỉ với TQ. hồi trước thôi chứ bây h hết ngăn sông cấm chợ thì cái vị trí nó mờ nhạt rồi anh
- Khí hậu phía Nam dễ chịu hơn. Do đặc thù thời tiết nên có thể tốt hơn.
Cá nhân mình lại thích cái lạnh ở ngoải..mùa nóng thì bây h Sg như nhau cả...chỉ còn Đà lạt là thời tiết ngon nhất.

- Tác phong làm việc phía Nam, nhất là Sài Gòn thoáng và cởi mở hơn, ít bị phân biệt địa phương, vùng miền. Phần này bây h giống nhau thậm chí là Sg tụt hậu.
- Sức mua tiêu dùng cao hơn (miền Bắc tính tiết kiệm cao hơn) . Cái này bây h cũng sai nốt, thậm chí về miền quê ở ngoải họ vẫn ăn xài nhiều rồi
- Làm dịch vụ nhanh nhạy và tốt hơn phía Bắc.
cái này đúng mùa lễ mà đi dịch vụ ở ngoài đó oải, tết là bà con họ hàng họ sum hợp... ko phục vụ gì cả.. ha ha ngay cả có phục vụ vẫn ko bằng nhất là các dịch vụ giải trí...
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.918
113
Duyệt cho ảnh cái sòng bài là đông như hội ngay :D.

Có rồi đó

cơ mà cũng khó nhai chết mẹ

đâu phải ai làm sòng bài cùng giàu có đâu

anh Vượng có cái sòng ở PQ

cơ mà sau tháng khai trương, tháng tết cao điểm vừa rồi là bắt đầu ế chảy mõm

cò đưa khách bên ngoài chạy chỉ tiêu kéo khách thấy cực lắm
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.875
113
Có rồi đó

cơ mà cũng khó nhai chết mẹ

đâu phải ai làm sòng bài cùng giàu có đâu

anh Vượng có cái sòng ở PQ

cơ mà sau tháng khai trương, tháng tết cao điểm vừa rồi là bắt đầu ế chảy mõm

cò đưa khách bên ngoài chạy chỉ tiêu kéo khách thấy cực lắm
Làm ở PQ chứ làm ở Thủ Thiêm có khi đuổi đi không hết
Anh Jonathan Nguyễn trước tính xây sòng bài ở Thủ Thiêm
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.852
113
Miền Không Xác Định
Có rồi đó

cơ mà cũng khó nhai chết mẹ

đâu phải ai làm sòng bài cùng giàu có đâu

anh Vượng có cái sòng ở PQ

cơ mà sau tháng khai trương, tháng tết cao điểm vừa rồi là bắt đầu ế chảy mõm

cò đưa khách bên ngoài chạy chỉ tiêu kéo khách thấy cực lắm
Phải liên doanh với mấy tay thần bài Macao và Las Vegas thì mới có khách chứ? Sao anh Vượng không tự hỏi là tại sao bọn lừa vẫn chạy sang Cam quánh bào mà không vô sòng mình? :D
 
Hạng C
13/2/09
549
40.253
93
Mấy cái khác không rõ chứ riêng cái đỏ đỏ thì anh nhầm tí. Vì: Tổng thị trường Asean nó chả là cái gì so với thị trường TQ (xét về con số thống kê).
Cái đo đỏ ko đơn thuần chỉ là giao thương kinh tế mà còn là văn hoá, chính trị. Nam VN có thể cạnh tranh về mặt địa lý với các nước Asean khi các tập đoàn lớn muốn đầu tư vào khu vực này, nam VN gần như là ở vị trí trung tâm của Asean, lại có ưu thế nhân công giá rẻ, chính trị ổn định, nhất là khi VN đẩy mạnh quan hệ mọi mặt với Mỹ.
 
Tập Lái
30/9/16
4
7
3
Nói gì nói, chắc tại là Thủ đô nên sẽ được buffer nhiều hơn.
Cũng là lẽ thường thôi mà.
 
Hạng D
26/9/12
1.057
71.644
113
Ho Chi Minh City
Tôi vẫn cho HN hiện đang hơn xa Tp. HCM về CSHT nói chung, cỡ 10-15 năm (với các công trình đang hoàn thành thì Tp. HCM có thể rút ngắn được vài năm sau 2020), nhưng kinh tế HN tôi không tin là sẽ nhanh chóng đuổi kịp hoặc nói cách khác là không thể nào đuổi kịp Tp. HCM. CSHT chỉ là một yếu tố dù quan trọng để phát triển kinh tế, và nó có tác động lớn khi CSHT nghèo nàn lên đến ổn, nhưng sau đó thì tác động của nó giảm dần. Động cơ tăng trưởng do CSHT cải thiện ở HN ngày càng nhỏ là chắc chắn (giá nhà cửa đất đai hầu như không thay đổi 5 năm nay), HN cần tìm các động lực khác nhưng không dễ để có sự đột biến đột phá để vượt HCMC, không có cảng, khu công nghiệp, thị trường tài chính cũng khó đuổi kịp. HCMC sau sự trì trệ nhiều năm vì CSHT thì sẽ có sự bứt phá mới khi nút thắt CSHT đang ngày một cải thiện, cao tốc, sân bay, cảng biển v..v đều sẽ là động lực tăng trưởng mới cho HCMC.