Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.917
113
Đứa nào tư sao không mần ngay cao tốc Dầu Dây - Bảo Lộc. Bảo đảm lưu lượng xe cao bằng hoặc hơn cao tốc nhiều xe nhất Miền Bắc.

Hố hàng thôi anh

ban đầu tưởng có Lặc Ku Zân Đòn nên làm sân bay tàu cảng cao tốc,.... âu cũng là để đổi lấy miếng đất xung quanh

cơ mà tình hình này thì có mà thu phí tới tận thiên niên kỷ sau cũng éo đủ bù vào tiền trả lãi ngân hàng,....

chắc vài năm nữa nhà nước lại phải ói tiền ra mua lại mất thôi
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.852
113
Miền Không Xác Định
vậy là a này chưa đi rồi, đừng tưởng Đà lạt nó đông vậy mà đánh giá lượng xe nhiều hơn mấy cao tốc Miền Bắc nhé, nhất là các cao tốc Quảng Ninh- Hải Phòng- Hà nội và 1 số cao tốc đi các tỉnh khác.. mật độ kinh khủng..
Còn đám Quảng Ninh Cảng biển sân bay vân đồn cao tốc gì gì đó toàn tư nhân hết nhé..
Lưu lượng xe hiện nay ở QL20 là hơn 20k xe/ngày. Nếu đem so với ngoài Bắc thì ít nhất nó đứng thứ nhì :D. Kèo quá thơm so với cả chục cao tốc khác ngoài đó. Thâm chí nếu ai đó làm 1 cái cao tốc sài Gòn - Long Thành thứ 2 thì cũng vô đậm. Rồi Sài Gon về Miền Tây,......
Cái vụ tư nhân chỉ là bình phong của ai đó. Nó vận hành y chang quốc doanh. Toàn tay không bắt giặc cả. Chỗ này được duyệt, chỗ khác kêu gào thảm thiết kệ bây. Có chủ ý cả.
 
Hạng B1
27/10/07
50
2.090
83
Hố hàng thôi anh

ban đầu tưởng có Lặc Ku Zân Đòn nên làm sân bay tàu cảng cao tốc,.... âu cũng là để đổi lấy miếng đất xung quanh

cơ mà tình hình này thì có mà thu phí tới tận thiên niên kỷ sau cũng éo đủ bù vào tiền trả lãi ngân hàng,....

chắc vài năm nữa nhà nước lại phải ói tiền ra mua lại mất thôi

Họ, là những người làm chính sách hoặc có ảnh hưởng đến chính sách. Làm sao mà hố được anh ?

Thật !
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.852
113
Miền Không Xác Định
Hố hàng thôi anh

ban đầu tưởng có Lặc Ku Zân Đòn nên làm sân bay tàu cảng cao tốc,.... âu cũng là để đổi lấy miếng đất xung quanh

cơ mà tình hình này thì có mà thu phí tới tận thiên niên kỷ sau cũng éo đủ bù vào tiền trả lãi ngân hàng,....

chắc vài năm nữa nhà nước lại phải ói tiền ra mua lại mất thôi
Thì đó. mang tiếng tư nhân nhưng tiền là của nhân dân :D
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
75.917
113
Họ, là những người làm chính sách hoặc có ảnh hưởng đến chính sách. Làm sao mà hố được anh ?

Thật !

Kế hoạch A phá sản

thì chuyển qua kế hoạch B, C, ...x,y,z,....
 
Hạng C
13/2/09
549
40.252
93
Hà nội cà miền Bắc hạ tầng được đầu tư bài bản và nhanh thấy rõ, cái này hơn hẳn Sài gòn và Miền nam. Nhưng đấy mới là điều kiện cần chứ chưa phải đủ để vượt được Sài Gòn và Miền Nam. Trong khi Sài Gòn và Miền Nam có những cái mà phía Bắc còn khá lâu mới bắt kịp hoặc ko thể bằng được:
- Vị trí địa lý, từ Sài Gòn giao thương với các nước ĐNA thuận lợi hơn. Trong khi phía Bắc chủ yếu thuận lợi chỉ với TQ.
- Khí hậu phía Nam dễ chịu hơn.
- Tác phong làm việc phía Nam, nhất là Sài Gòn thoáng và cởi mở hơn, ít bị phân biệt địa phương, vùng miền.
- Sức mua tiêu dùng cao hơn (miền Bắc tính tiết kiệm cao hơn)
- Làm dịch vụ nhanh nhạy và tốt hơn phía Bắc.
 
Hạng B1
27/10/07
50
2.090
83
Hà nội cà miền Bắc hạ tầng được đầu tư bài bản và nhanh thấy rõ, cái này hơn hẳn Sài gòn và Miền nam. Nhưng đấy mới là điều kiện cần chứ chưa phải đủ để vượt được Sài Gòn và Miền Nam. Trong khi Sài Gòn và Miền Nam có những cái mà phía Bắc còn khá lâu mới bắt kịp hoặc ko thể bằng được:
- Vị trí địa lý, từ Sài Gòn giao thương với các nước ĐNA thuận lợi hơn. Trong khi phía Bắc chủ yếu thuận lợi chỉ với TQ.
- Khí hậu phía Nam dễ chịu hơn.
- Tác phong làm việc phía Nam, nhất là Sài Gòn thoáng và cởi mở hơn, ít bị phân biệt địa phương, vùng miền.
- Sức mua tiêu dùng cao hơn (miền Bắc tính tiết kiệm cao hơn)
- Làm dịch vụ nhanh nhạy và tốt hơn phía Bắc.

Mấy cái khác không rõ chứ riêng cái đỏ đỏ thì anh nhầm tí. Vì: Tổng thị trường Asean nó chả là cái gì so với thị trường TQ (xét về con số thống kê).