Đảo lại nhen anh .Haiz, sài gòn đang tính kịp hk, sing; Thủ đô sao mờ khim tốn vậy?
Tổng tiền 2018 nè
Attachments
-
495,1 KB Đọc: 113
-
247,5 KB Đọc: 117
Đảo lại nhen anh .Haiz, sài gòn đang tính kịp hk, sing; Thủ đô sao mờ khim tốn vậy?
Đứa nào tư sao không mần ngay cao tốc Dầu Dây - Bảo Lộc. Bảo đảm lưu lượng xe cao bằng hoặc hơn cao tốc nhiều xe nhất Miền Bắc.
Lưu lượng xe hiện nay ở QL20 là hơn 20k xe/ngày. Nếu đem so với ngoài Bắc thì ít nhất nó đứng thứ nhì . Kèo quá thơm so với cả chục cao tốc khác ngoài đó. Thâm chí nếu ai đó làm 1 cái cao tốc sài Gòn - Long Thành thứ 2 thì cũng vô đậm. Rồi Sài Gon về Miền Tây,......vậy là a này chưa đi rồi, đừng tưởng Đà lạt nó đông vậy mà đánh giá lượng xe nhiều hơn mấy cao tốc Miền Bắc nhé, nhất là các cao tốc Quảng Ninh- Hải Phòng- Hà nội và 1 số cao tốc đi các tỉnh khác.. mật độ kinh khủng..
Còn đám Quảng Ninh Cảng biển sân bay vân đồn cao tốc gì gì đó toàn tư nhân hết nhé..
Hố hàng thôi anh
ban đầu tưởng có Lặc Ku Zân Đòn nên làm sân bay tàu cảng cao tốc,.... âu cũng là để đổi lấy miếng đất xung quanh
cơ mà tình hình này thì có mà thu phí tới tận thiên niên kỷ sau cũng éo đủ bù vào tiền trả lãi ngân hàng,....
chắc vài năm nữa nhà nước lại phải ói tiền ra mua lại mất thôi
Thì đó. mang tiếng tư nhân nhưng tiền là của nhân dânHố hàng thôi anh
ban đầu tưởng có Lặc Ku Zân Đòn nên làm sân bay tàu cảng cao tốc,.... âu cũng là để đổi lấy miếng đất xung quanh
cơ mà tình hình này thì có mà thu phí tới tận thiên niên kỷ sau cũng éo đủ bù vào tiền trả lãi ngân hàng,....
chắc vài năm nữa nhà nước lại phải ói tiền ra mua lại mất thôi
Họ, là những người làm chính sách hoặc có ảnh hưởng đến chính sách. Làm sao mà hố được anh ?
Thật !
Hà nội cà miền Bắc hạ tầng được đầu tư bài bản và nhanh thấy rõ, cái này hơn hẳn Sài gòn và Miền nam. Nhưng đấy mới là điều kiện cần chứ chưa phải đủ để vượt được Sài Gòn và Miền Nam. Trong khi Sài Gòn và Miền Nam có những cái mà phía Bắc còn khá lâu mới bắt kịp hoặc ko thể bằng được:
- Vị trí địa lý, từ Sài Gòn giao thương với các nước ĐNA thuận lợi hơn. Trong khi phía Bắc chủ yếu thuận lợi chỉ với TQ.
- Khí hậu phía Nam dễ chịu hơn.
- Tác phong làm việc phía Nam, nhất là Sài Gòn thoáng và cởi mở hơn, ít bị phân biệt địa phương, vùng miền.
- Sức mua tiêu dùng cao hơn (miền Bắc tính tiết kiệm cao hơn)
- Làm dịch vụ nhanh nhạy và tốt hơn phía Bắc.
Thì đó. mang tiếng tư nhân nhưng tiền là của nhân dân
Duyệt cho ảnh cái sòng bài là đông như hội ngay .giờ anh Lam Xun Rúp dái chắc đang Sun
để coi tới kỳ đáo hạn ảnh xoay xở thế nào
được cái mấy cái khu ăn chơi nhẩy múa của ảnh thì đắt sô quá chời
View attachment 1907219