Em toàn học lóm . Chém lung tung anh em vô ném đá chết emBửa nào bác @PHONG NGUYEN làm một bài nói về những chức năng các xe nên có đời sau nầy (trừ những cái bình thường ai cũng có thì thôi)
Hay làm thớt những cơ bãn khi xe có vấn đề (đèn cháy, các vấn đề như kêu thắng, rung lắc, kêu ở tầm 80 kms/h, cách đo điện đóm, test bình, test mắy phát ... vân vân cũng là điểm hay nhỉ
Có thể là bác ...chưa quen xe, cũng như bác mượn xe, thuê xe, thậm chí đổi xe, phải có thời gian mới quen được ...
- Tags
- mitsubishi pajero
Và cũng là điểm em cần muốn hỏi ...Chắc có thay lò xo kros chân ga trả về loại nhẹ hơn . Nhẹ quá không tốt đâu
Em xịt rồi mà ko hết anhLấy chai rp7
Nằm xuống sàn để chân nhìn vô chân côn, rồi ấn chân côn lên xuống.
Thấy cái gì nó cử động thì lấy rp7 xịt vô đó.
Xịt tới khi nào hết kêu thì xong.
Theo hình là chân côn thủy lực, có bình dầu trợ lực côn luôn anhEm đang nghĩ đời đó là đời 2010, có khả năng là dây côn chứ không phải là thủy lực, em nghĩ là kêu tiếng của dây cáp côn chăng ?
Vấn để nầy cũng nên để ý, nếu đứt thì hơi chua (mặc dầu lái và vô số khi đứt cáp cũng được)
Attachments
-
22,8 KB Đọc: 0
Có tháo két ra bác, nhẹ được mấy trăm kg.Xe mua về có tháo két sắt ko a, hay để vậy chạy luôn
côn thủy lực bác, có bình dầu trợ lựcĐạp chân côn, nghe re trẹt rẹt là dây courroie ?
Sợ nhất là dây cáp bị tưa là thua ... toàn tập (cón hydrolique) thì khác .
Attachments
-
22,8 KB Đọc: 0
Rồi lúc kiểm định gắn lại hả a, chơi con nàu coi bộ cực quá hénCó tháo két ra bác, nhẹ được mấy trăm kg.
không cực bằng sửa, thay, vào đồ mới bác ah, két là chuyện nhỏRồi lúc kiểm định gắn lại hả a, chơi con nàu coi bộ cực quá hén
Mấy cái a nói là khổ, tận cùng của cực rồikhông cực bằng sửa, thay, vào đồ mới bác ah, két là chuyện nhỏ