ReAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!
2. MIT lắp con KUMHO vào là êm ngay nhưng thiệt anh em mình đó. Giá con KUMHO chỉ bằng 40% giá con BS này thui, mà kém bền hơn nhiều.
3. Xe này care thế là ít đấy, bác cứ đi mấy con Mer xem, care cái vụ nhiên liệu của nó nhức đầu hơn nhiều. Mer bơm lốp không đúng cũng ồn như thường.
1. Áp suất lốp cần bơm trong khoảng 60-80% áp suất tối đa lốp chịu được. COn BS đi theo xe PS này nó chịu tối đa là 44 psi nên 60% của nó là 26.4 psi đúng bằng 1.8 bar.khactuyen nói:Giảm AS lốp em sợ tốn dầu và hại lốp bác ah, thường NSX khuyến cáo lốp bơm ở 2.2kg. Kể ra chạy em này cũng phải care nhiều thứ nhỉ?onlymer nói:Bác learning xong, điều chỉnh áp suất lốp giảm đi chút so với thông số của nhà sản xuất (khoảng 1.8-1.9 cho lốp trước, 1.9-2.1 cho lốp sau tuỳ tải), sau đó chọn đúng cây dầu ngon mà đổ thì khi chạy 80km/h, trên xe có 2 người, mở DVD volume để ở số 3 hoặc 4 vẫn nghe rỗ tiếng bass, nói chuyện với nhau nhẹ nhàng, không có tiếng ù.
Để đạt doanh số tốt thì Mit VN nên tiếp thu và chỉnh sửa một số nhược điểm ae trên 4room phát hiện.
2. MIT lắp con KUMHO vào là êm ngay nhưng thiệt anh em mình đó. Giá con KUMHO chỉ bằng 40% giá con BS này thui, mà kém bền hơn nhiều.
3. Xe này care thế là ít đấy, bác cứ đi mấy con Mer xem, care cái vụ nhiên liệu của nó nhức đầu hơn nhiều. Mer bơm lốp không đúng cũng ồn như thường.