ReAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!
Nhìn sàn xe như thế này thì Mit cũng đã tạo các gân chịu lực để tăng độ cứng cho sàn rồi. Bác thử kiểm tra hộ anh em xem trần xe ( mái tôn ) xem độ cứng có được gia cố tốt ko nhé. Em đồ rằng rung động cộng hưởng gây ù có khi là do trần xe. Khi sàn được cách âm tốt thì âm trầm ko thoát ra được ( vì ở phía đối diện nguồn âm bị chắn âm chứ ko phải là tiêu âm ) Nóc xe thường chỉ làm gân chịu lực dọc ( do vấn đề thoát nước và cản gió ) nên độ cứng ngang kém hơn. Em đã thấy 1 con xe peugeot khi cắt trần ra thì nó fun poly urethan 1 lớp dày dưới trần tôn chứ ko trần trụi như xe nhà mình, chỉ có 2 thanh sắt mỏng đỡ dưới ( như Jolie, Inn )manhcuong nói:Bitum dán thì dày những 2 lớp, chắc họ tưởng 2 lớp mỏng thì bằng 1 lớp dày?!, chỗ thì dính chắc khó bóc chỗ thì rất dễ bóc. Cái ẩu của dán bitum ở đây là dán kiểu bắc cầu, chỗ lồi thì dính, chỗ lõm thì vượt qua.
Sau khi tháo bitum sàn ra tiếng ù khi đi đường xấu giảm 50%, còn tiếng máy để em learn lại xem nó như nào. Mà learn lại phụ thuộc nhiều vào trịnh độ learn của KTV , nếu learn không ngon có khi lại phản tác dụng!