Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

manhcuong nói:
Hôm nay Mitsu Kim liên đến tận nhà để learning cho xe em (Mit đang thay đổi phong cách phục vụ?), chỉ mất chừng 20 phút, sau khi learing xong em thấy tiếng máy đều hơn, giòn hơn và bớt ù một chút, nói chung với PS như vậy là chấp nhận được. Trong xe nếu mở nhạc nho nhỏ cỡ nấc 4-5 thì ngoài nhạc ra chả nghe thấy gì nữa.
Em thấy bệ bước hơi xấu, giống Triton. Có loại nào khác lắp được không các bác?
Em thấy ngoài ADV có nhiều loại bệ bước.Nếu thích,có thể chế cái phần đế bắt vào xe thôi.
Em thấy bệ bước TRITON nhìn cũng đẹp mà.
 
Hạng D
8/9/07
3.988
277
83
53
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

NGUYEN T nói:
Em thấy bệ bước TRITON nhìn cũng đẹp mà.
Cũng đẹp nhưng hở quá, đi qua tý lầy bùn nó văng lên hết cả cửa xe, nếu bệ bước kín thì đỡ bẩn hơn nhiều.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

manhcuong nói:
NGUYEN T nói:
Em thấy bệ bước TRITON nhìn cũng đẹp mà.
Cũng đẹp nhưng hở quá, đi qua tý lầy bùn nó văng lên hết cả cửa xe, nếu bệ bước kín thì đỡ bẩn hơn nhiều.
Cái này bác đúng.Nhưng nếu lắp tấm ốp sườn bằng nhựa ABS thì sẽ loại trừ được điểm yếu này.
 
Hạng B2
7/9/11
192
30
28
56
Hà Nội
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

manhcuong nói:
Hôm nay Mitsu Kim liên đến tận nhà để learning cho xe em (Mit đang thay đổi phong cách phục vụ?), chỉ mất chừng 20 phút, sau khi learing xong em thấy tiếng máy đều hơn, giòn hơn và bớt ù một chút, nói chung với PS như vậy là chấp nhận được. Trong xe nếu mở nhạc nho nhỏ cỡ nấc 4-5 thì ngoài nhạc ra chả nghe thấy gì nữa.
Em thấy bệ bước hơi xấu, giống Triton. Có loại nào khác lắp được không các bác?
Em thì không thấy ồn , chắc tại tai trâu . nhưng đầu tuần tới em cũng đi learning xem thế nào !
 
Hạng B1
5/9/11
78
56
18
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

manhcuong nói:
Hôm nay Mitsu Kim liên đến tận nhà để learning cho xe em (Mit đang thay đổi phong cách phục vụ?), chỉ mất chừng 20 phút, sau khi learing xong em thấy tiếng máy đều hơn, giòn hơn và bớt ù một chút, nói chung với PS như vậy là chấp nhận được. Trong xe nếu mở nhạc nho nhỏ cỡ nấc 4-5 thì ngoài nhạc ra chả nghe thấy gì nữa.
Em thấy bệ bước hơi xấu, giống Triton. Có loại nào khác lắp được không các bác?
bác cho mình hỏi đi bao nhiêu cây số thì phải learning vì xe PS của mình cũng vừa qua 1000km tới đại lý thì họ bảo đợt tới thay nhớt (cây số thứ 4000) mới tiến hành xem & cân chỉnh, thỉnh thoảng de xe lên lề đuờng đạp ga hơi lớn thì thấy xuất hiện khói đen không biết như vậy có bình thường k?
 
1/4/07
21.905
16.711
113
0913168658
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

Mình nghĩ bác có quyền yêu cầu, nhất là trong trường hợp có khói như thế.
Bên web vinastar nói 5000km leaning một lần, nhưng nếu xe ổn thì 10.000 km một lần cũng dược; trường hợp bác có vẻ cần leaning. Máy tronggiai đoạn chạy rà thì nặng là bình thường.
Bác dt hỏi thêm ở đường dây nóng của vinastar 0903 999 141


langtu19_vn nói:
Vì dùng phục vụ gia đình nên phải chọn 4wd,đi trên cao tốc, đường trơi mưa trơn trượt, leo đèo, đi về quê vào các cung đường ở tỉnh.....4wd sẽ an toan và hiệu quả hơn, các bá c cho em hởi hệ thống dẫn động 4wd của ps khi đặt cần số cầu ở vị trí 4H,thì hệ thống có tự động phân phối lực kéo giữa FWD và RWD
tuy theo điều kiện vận hành và tải trộng của xe không vậy các bác, đợt này nếy Mit cho ra PS máy xăng,thì Mit lắp máy xăng thế hệ mới hay là lắp máy tồn kho của Pajero cũ?


Phân phối lực giữa các cầu ở chế độ gài cầu cao thì dùng vi sai phân phối tỉ lệ 30/70. Còn gài cầu thấp thì khóa cứng vi sai phân phối lại.

máy tồn kho: Bác hỏi khó trả lời quá; nhưng không bao giờ có đâu, chỉ có kỹ thuật cũ/ hay mới- chứ không có máy cũ.
Công ty mẹ- Công Ty con
Hằng kỳ công ty con đặt hàng, công ty mẹ bắt đầu lên kế hoạch và vậb hành sản xuất từ các công ty cung ứng, khi đủ số lượng bắt đầu lắp ráp và xuất cho công ty con.
Khi xe bán không hết thì chỉ xuất hiện ở công ty con ở dạng xe nguyên chiếc, trên dây chuyền không có hàng thừa đâu.
Trên mổi động cơ đều đóng số máy trên đó có ghi năm sản xuất. Bác xem số máy chung, xẽ thấy dãy số ghi năm sản xuất trong đó.
Nói chung, bác khỏi lo chuyện này, không có động cơ tồn kho. Vì khi đặt hàng công ty cung ứng mới sản xuất.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.988
277
83
53
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

Tồn kho thì có sao đâu mà phải lo hả bác? Có loại còn để quên ngoài cảng biển 2 năm đến nỗi gỉ sét mà họ cũng lắp bán ầm ầm kia kìa!
 
Hạng D
8/9/07
3.988
277
83
53
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

onlymer nói:
Ngoài ra mức tiêu thụ nhiên liệu của PS thì em thử 3 phát rồi. 1.000.000 tiền dầu đi được 600-650km tùy đường hôm đó như thế nào. Cung đường là HÀ NỘI _ LẠNG SƠN và HÀ NỘI - NINH BÌNH. Như vậy là em nó chỉ ăn 7-7.5 lít/100km thôi.

Bác chạy cung Hà Nội - Ninh bình thì thấy nó ồn, ù thế nào? Nhất là đoạn Phủ Lý - Ninh Bình ấy?
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
Re:pAJERO SPORT - Trao đổi kinh nghiệm sử dụng!

langtu19_vn nói:
Vì dùng phục vụ gia đình nên phải chọn 4wd,đi trên cao tốc, đường trơi mưa trơn trượt, leo đèo, đi về quê vào các cung đường ở tỉnh.....4wd sẽ an toan và hiệu quả hơn, các bá c cho em hởi hệ thống dẫn động 4wd của ps khi đặt cần số cầu ở vị trí 4H,thì hệ thống có tự động phân phối lực kéo giữa FWD và RWD tuy theo điều kiện vận hành và tải trộng của xe không vậy các bác, đợt này nếy Mit cho ra PS máy xăng,thì Mit lắp máy xăng thế hệ mới hay là lắp máy tồn kho của Pajero cũ?
- Ở VN cũng như trên TG, xe dùng gia đình mấy ai chơi 2 cầu ?? (4wd và awd)
Lấy ví dụ sơ sơ như Grandis, Previa, Siena... xe gia đình toàn một cầu (2 wd) cả. Ngay cả dòng MPV (cũng cho gia đình luôn) như Innova, Ginger,...

- Xe 2 cầu thường là SUV (thể thao, chạy khắp nơi), bán tải (chở nặng) ....hay offroad (không 2 cầu khỏi ọp)
- Máy của Pajero dùng cho xe SUV mắc tiền (mạnh, +... hao xăng). Chả ai dại gì dùng cho PS cả.
Em nghĩ máy xăng của PS sẽ dùng máy giống Grandis, MIVEC