Tang trống sau vì thằng hàng xóm nó vậy, bớt được tý nào là bớt thôi. SUV như Land hay Land Prado hiện đã là đĩa 4 bánh trên toàn cầu hết rồi, chả lẽ 2 chiếc xe này Toy không thiết kế để đi đường lầy?
Tôi nghĩ cái đó là do thị trường thôi , cá nhân tôi sau những lần offroad thì thấy vậy ! Khi vào mt ngập nước thì đĩa mất tác dụng !
Bữa trước bác manhcuong có nói kỳ này 2 chú đấu đầu trực tiếp đấy. Theo nguyên lý thị trường thì tốt cho người tiêu dùng mà trước mắt thấy thiệt cho fan cây mít quá.Tang trống sau vì thằng hàng xóm nó vậy, bớt được tý nào là bớt thôi. SUV như Land hay Land Prado hiện đã là đĩa 4 bánh trên toàn cầu hết rồi, chả lẽ 2 chiếc xe này Toy không thiết kế để đi đường lầy?
Mit theo chế độ xoay vòng sản phẩm. Sản phẩm chủ lực kỳ này là chiếc 4WD, với khả năng chống trượt rất cao mà những dòng cao cấp mới có trang bị.
Toy như thế cũng phải đua theo, mọi người cùng có lợi, chứ có ai thiệt đâu Bác.
Fan Mit có được những tính năng mà lẽ ra phải bỏ nhiều tiền mới có.
Toy như thế cũng phải đua theo, mọi người cùng có lợi, chứ có ai thiệt đâu Bác.
Fan Mit có được những tính năng mà lẽ ra phải bỏ nhiều tiền mới có.
Căng thẳng quá, up tí hình Body cho bác nào chuẩn bị rước PS 2015.
Thêm nữa
Cái ốp đen chỗ gạt nước sau làm gì các Bác? Bảo vệ gạt nước chăng?
Cái ốp đen chỗ gạt nước sau làm gì các Bác? Bảo vệ gạt nước chăng?
Xe LandRover thiết kế để đi đường xấu, chứ không phải đường rất xấu.
Thắng trống ăn hơn thắng dĩa, vì thời gian hiệu lực của thắng trống ngắn hơn.
Các bác chờ xe ra, bác Khoa test sẽ cho nhận xét.
Thắng trống ăn hơn thắng dĩa, vì thời gian hiệu lực của thắng trống ngắn hơn.
Các bác chờ xe ra, bác Khoa test sẽ cho nhận xét.
Vi sai trung tâm kèm các tấm bố. Kỹ thuật thì hãng nào cugnx có, nhưng làm sao hạ giá thành gói ghém vào chiếc xe mới khó.Đúng ra là vi sai hạn chế trượt (LSD), có gì ghê gớm đâu bác Trường, trên FE và FT 4WD vi sai trung tâm cũng là loại LSD rồi mà.