Làm bo thang đùm phía sau giong nhu Qúy anh mac ao somi quan tây thanh lich nhung lai đi đôi dép Lào.
He he em cũng đi Zinge như bác đóa nhưng mà sau khi qua PS thì miễn bàn rùi bác gì đóa ơi!
Về nguyên tắc thì 2 cầu phải hao hơn 1 cầu rùi mà bác. Tăng sức kéo thì lấy đâu bù vào. Nhưng mà cũng chẳng lo bác ơi chả hao hơn bao nhiêu đâu, ví dụ như bác chạy 100km thì hao hơn khoản thì là mà, này kia kia nọ, em dự là 1 lít xăng mất cha của mợ hết 1 đô la on lỳ!
Nếu như đi trời mưa thi chạy dưới 100 km/hr thì bác cứ vào cài 2 cầu vô tư nhé, nô nít dừng lại.
Khi sa lầy thì bác sẽ thất an tâm hơn khi PS đã có supper select 4WD. Đường xá VN đi rồi sẽ thấy PS vượt qua trở ngại mà không sót xa! An toàn, tự tin lái thế mà PS bị chém tơi bời quài! ha hahah
P/s. Em không phải dân bán xe nha! d8u72ng la em tội nghịp!!
Về nguyên tắc thì 2 cầu phải hao hơn 1 cầu rùi mà bác. Tăng sức kéo thì lấy đâu bù vào. Nhưng mà cũng chẳng lo bác ơi chả hao hơn bao nhiêu đâu, ví dụ như bác chạy 100km thì hao hơn khoản thì là mà, này kia kia nọ, em dự là 1 lít xăng mất cha của mợ hết 1 đô la on lỳ!
Nếu như đi trời mưa thi chạy dưới 100 km/hr thì bác cứ vào cài 2 cầu vô tư nhé, nô nít dừng lại.
Khi sa lầy thì bác sẽ thất an tâm hơn khi PS đã có supper select 4WD. Đường xá VN đi rồi sẽ thấy PS vượt qua trở ngại mà không sót xa! An toàn, tự tin lái thế mà PS bị chém tơi bời quài! ha hahah
P/s. Em không phải dân bán xe nha! d8u72ng la em tội nghịp!!
ặc ặcLàm bo thang đùm phía sau giong nhu Qúy anh mac ao somi quan tây thanh lich nhung lai đi đôi dép Lào.
Phanh đĩa chỉ được cái nhìn...'mốt' hơn và tốc độ đáp ứng nhanh hơn thôi. Chứ lực phanh không thể nào lớn bằng phanh tang trống.
Hic, pác nói vậy tụi F1 nó chuyển qua xài phanh trống hết bi giờ đó. KkkkPhanh đĩa chỉ được cái nhìn...'mốt' hơn và tốc độ đáp ứng nhanh hơn thôi. Chứ lực phanh không thể nào lớn bằng phanh tang trống.
Xe hai cầu (all wheel) chạy hao xăng hơn một cầu vì xuất hiện cái gọi là ma sát nội. Để tiết kiệm nhiên liệu, nhiều xe phải chế thêm hộp phân phối để ngắt bớt khi chạy một cầu, khi chạy hai cầu để tiết kiệm.Các bác cho em hỏi xe 2 cầu (khi xử dụng chế độ 2 cầu) có hao xăng hơn 1 cầu ko ? Giả xử như đi quốc lộ lúc trời mưa thì chuyển qua 2 cầu đi có an toàn hơn ? PS đang chạy có thể chuyển qua 2 cầu đc ko hay phải dừng lại mới chuyển đc ?
Em đi Zinger đc 5 năm, sa bùn 1 lần, cát 1 lần và cả 2 lần đều phải nhờ trợ giúp bên ngoài. Hoàn toàn không có nhu cầu offroad thì có nên mua 2 cầu ?
khi đường mưa trơn, hai cầu chạy an toàn hơn một cầu, nhưng khi đường (nhựa) trơn trợt hơn nữa thì chính xe hai cầu cũng mất an toàn do cái ma sát nội - đôi khi lại là nguyên nhân gây trượt.
Để khắc phục hiện tượng này người ta lại chế thêm một bộ ly hợp chống trượt như loại sắp lắp cho PSG 4WD mới,
bác xem nguyên lý
https://www.youtube.com/watch?v=MjaCbpw84kw#t=230
Bộ này còn có tác dụng vượt khi sa lầy.
nếu bác chỉ nghiệp dư thì có thể vượt lầy bằng một số cách chuẩn bị trước, nhưng nếu giữa xe PS 2WD thuần tuý và PS 4WD trang bị khủng như thế này thì nên rán thêm 100, vì độ an toàn của nó tăng lên nhiều.
Tay lái Mit thường thiết kế nặng do có ý đồ, nếu bác muốn nhẹ , AMC Q4 làm được và đang làm cho PS Grandis và cả Zinget nữa, trước lạ sau quen, bác liên hệ bác Innova2222 để thử, bác sẽ rất ngạc nhiên.Bác manhcuong cho em hỏi , có lần đọc bài viết của bác có nói về Prado . Em đã chạy thử Prado TXL 2011 nhập trung đông rồi cảm nhận xe rất mạnh tay lái nhẹ tơn và êm , kô biết PS 3.0 có mạnh bằng Prado kô ạ . PS G em chưa chạy nên chưa cảm nhận đc , em chỉ so sánh về động cơ thôi kô so giá cả . Tks
Em đã nói rùi. Thời gian phanh và độ chính xác của phanh đĩa rất cao. F1 dùng là đúng rùi. Nếu dùng tang trống, thời gian phanh đáp ứng là không kịp cho xe đua.Hic, pác nói vậy tụi F1 nó chuyển qua xài phanh trống hết bi giờ đó. Kkkk
Hehe em cũng bắt đầu quen quen các nick bán xe MIT rồi mà bác. Xe em mới đi 50ngàn km thôi nhưng bắt đầu đăng kiểm hàng năm rồi nên cũng đang cân nhắc việc đổi xe. Thực ra em thích Outlander 7c vì nhìn ít hầm hố hơn PS nhưng bắt đầu mất kiên nhẫn chờ đợi. Vì vậy em đang tìm những lý do chính đáng để đổi từ Zing sang PS đây bác.He he em cũng đi Zinge như bác đóa nhưng mà sau khi qua PS thì miễn bàn rùi bác gì đóa ơi!
Về nguyên tắc thì 2 cầu phải hao hơn 1 cầu rùi mà bác. Tăng sức kéo thì lấy đâu bù vào. Nhưng mà cũng chẳng lo bác ơi chả hao hơn bao nhiêu đâu, ví dụ như bác chạy 100km thì hao hơn khoản thì là mà, này kia kia nọ, em dự là 1 lít xăng mất cha của mợ hết 1 đô la on lỳ!
Nếu như đi trời mưa thi chạy dưới 100 km/hr thì bác cứ vào cài 2 cầu vô tư nhé, nô nít dừng lại.
Khi sa lầy thì bác sẽ thất an tâm hơn khi PS đã có supper select 4WD. Đường xá VN đi rồi sẽ thấy PS vượt qua trở ngại mà không sót xa! An toàn, tự tin lái thế mà PS bị chém tơi bời quài! ha hahah
P/s. Em không phải dân bán xe nha! d8u72ng la em tội nghịp!!