PS 2015 vẫn chống nắp ca pô bằng cơm + que sắt, vẫn không cần tấm cách âm nhé các Bác.
Fortuner là 4WD fulltime, không có chế độ 1 cầu phải không bác?Đúng ra là vi sai hạn chế trượt (LSD), có gì ghê gớm đâu bác Trường, trên FE và FT 4WD vi sai trung tâm cũng là loại LSD rồi mà.
Em muốn làm cái cản sau và hai cái ống pô như thế này.Căng thẳng quá, up tí hình Body cho bác nào chuẩn bị rước PS 2015.
Bác biết ở SG chỗ nào làm chỉ em với.
Fortuner là AWD pác ạ, không có chế độ 1 cầuFortuner là 4WD fulltime, không có chế độ 1 cầu phải không bác?
Mình nghĩ là tấm ốp ở nắp ca pô thì chỉ cách nhiệt thôi chứ đâu phải cách âm phải không bác?PS 2015 vẫn chống nắp ca pô bằng cơm + que sắt, vẫn không cần tấm cách âm nhé các Bác.
Tấp ốp ở nắp capô đúng là chỉ để cách nhiệt cho bớt nóng nắp capo thôi, thường em thấy máy xăng ít gắn, máy dầu thì thấy thường xuyên hơnMình nghĩ là tấm ốp ở nắp ca pô thì chỉ cách nhiệt thôi chứ đâu phải cách âm phải không bác?
Bác manhcuong cho em hỏi , có lần đọc bài viết của bác có nói về Prado . Em đã chạy thử Prado TXL 2011 nhập trung đông rồi cảm nhận xe rất mạnh tay lái nhẹ tơn và êm , kô biết PS 3.0 có mạnh bằng Prado kô ạ . PS G em chưa chạy nên chưa cảm nhận đc , em chỉ so sánh về động cơ thôi kô so giá cả . Tks
Chỉnh sửa cuối:
Các bác cho em hỏi xe 2 cầu (khi xử dụng chế độ 2 cầu) có hao xăng hơn 1 cầu ko ? Giả xử như đi quốc lộ lúc trời mưa thì chuyển qua 2 cầu đi có an toàn hơn ? PS đang chạy có thể chuyển qua 2 cầu đc ko hay phải dừng lại mới chuyển đc ?
Em đi Zinger đc 5 năm, sa bùn 1 lần, cát 1 lần và cả 2 lần đều phải nhờ trợ giúp bên ngoài. Hoàn toàn không có nhu cầu offroad thì có nên mua 2 cầu ?
Em đi Zinger đc 5 năm, sa bùn 1 lần, cát 1 lần và cả 2 lần đều phải nhờ trợ giúp bên ngoài. Hoàn toàn không có nhu cầu offroad thì có nên mua 2 cầu ?
Chỉnh sửa cuối: