24/3/10
4.354
3.870
113
Vinastar đao lòng và tâm tư lắm các anh ạh...
Khách hàng đã và đang mua xe Mít cũng đao lòng và tâm tư lắm các anh ạh...
Lời nói thẳng thì thường đao lòng, mà ai cũng thích lời có cánh thế có chết không...
Thị trường Việt Nam ta quá bé so với thị trường khác, rồi Mít tại Việt Nam ta lượng xe bán cả năm chắc chưa bằng 1/2 lượng xe Mít Thái Lan bán trong 1 tháng.
Đến lúc cũng phải nói lời cay đắng chứ yêu nhau miễn cưỡng thì chả ai hạnh phúc vui vẻ cả, thà đao lòng 1 vài lần rồi thôi chứ kiểu xoa bụng xuề xoà "thông cảm đê, chúng tôi có cái này tốt, cái kia hay..."; thua là thua và thắng là thắng chứ không có chuyện thua trong danh dự hay thua nhưng vẫn thi đấu tốt...
Thôi thì "ân tình này sẽ luôn tạc ghi nhưng trắng đen thì phải rỏ ràng phân minh"...
Ờ đàn ông thì ái tình phân minh còn tiền bạc thì dứt khoát nhen
:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
15/2/12
2.412
5.003
113
Thật công bằng mà nói về độ "yêu" MIT, sự nhiệt tình của A @Trương195 rất đặc biệt và đáng trân trọng. Kiến thức về xe anh ấy cũng có chứ không phải không biết gì như em lúc mới mua xe. Thú thật, trước khi mua PS em chỉ biết leo lên xe và chạy, đến cái bánh sơ cua em cũng chưa bao giờ tự thay.
Và thật tình cờ, em quyết định mua PS, qua MFC box mới biết được các Bác qua Os, cafe, viber. Lúc trước trên box MIT hay có câu cửa miệng rất hay: "Xe chỉ là cái cớ, AE chơi với nhau là chính". Em cũng được A Trương tư vấn và giúp "phá xe" nhiều thứ theo ý em nhưng chưa bao giờ A í nhận của em 1 đ bồi dưỡng nào. AE chỉ lâu lâu cafe tán gẫu là vui rồi.
Quan điểm, định hướng của mỗi người ở mỗi thời điểm có thể đúng hoặc chưa đúng. Thôi chín bỏ làm mười, Anh em cứ chơi với nhau thôi.
 
Hạng D
17/6/04
1.528
1.243
113
Ha Noi - Sai Gon
Thật công bằng mà nói về độ "yêu" MIT, sự nhiệt tình của A @Trương195 rất đặc biệt và đáng trân trọng. Kiến thức về xe anh ấy cũng có chứ không phải không biết gì như em lúc mới mua xe. Thú thật, trước khi mua PS em chỉ biết leo lên xe và chạy, đến cái bánh sơ cua em cũng chưa bao giờ tự thay.
Và thật tình cờ, em quyết định mua PS, qua MFC box mới biết được các Bác qua Os, cafe, viber. Lúc trước trên box MIT hay có câu cửa miệng rất hay: "Xe chỉ là cái cớ, AE chơi với nhau là chính". Em cũng được A Trương tư vấn và giúp "phá xe" nhiều thứ theo ý em nhưng chưa bao giờ A í nhận của em 1 đ bồi dưỡng nào. AE chỉ lâu lâu cafe tán gẫu là vui rồi.
Quan điểm, định hướng của mỗi người ở mỗi thời điểm có thể đúng hoặc chưa đúng. Thôi chín bỏ làm mười, Anh em cứ chơi với nhau thôi.
Chuẩn quá
Có 1 tỷ mua xe chắc ko ai gà để bị lùa. Nhất là mấy ông mua Mit ko mua Toy.
Co tranh luận mới vui ko chỉ trích cá nhân là OK.
Thinh thoảng sóng lên xíu cho vui :D
 
Hạng C
1/3/04
572
186
43
Vietnam
tại vì thà cỗ lỗ sĩ như thằng Toyota đi, nó ko thèm tung hô ko thèm quảng cáo chi hết, cơ mà đồ nó bền xài quài ko hư, còn đây Mitsu toàn đồ cũ mèm đem qua Vn bán mà tung hô dữ thần quá nên nghe hoài nhột tai lắm :(, sẵn đây nói cho anh em hội Mit những ai chưa rành đó là Mitsu Mỹ nó bán xe trang bị hộp số Invecs III từ năm 2000 rồi, cụ thể là Invecs III trên Lancer năm 2000 và trên Outlander năm 2005, còn tại Vn là cái Invecs II lắm bệnh tật :(
Invecs II là cho hộp số có cấp còn Invecs III là hộp số vô cấp CVT bác ạ, khác nhau.
 
Hạng C
1/3/04
572
186
43
Vietnam
Sao có vẻ nhiều bác gặp vấn đề với hộp số thế nhỉ? Cá nhân em sau 18K km (PSG 2015) thì đánh giá rất cao hộp số này, nhất là tính năng lẫy số linh hoạt đang chạy D chuyển S được ngay không cần chuyển vị trí cần số. Hộp số xe này em thấy chuyển rất êm kể cả khi lên từ từ trong phố hay khi kéo mạnh, đạp thốc ngay từ số D để vượt ngay khi tốc độ đang khoảng 90-100. Có lẽ xe các bác bị giật là lỗi của một vài xe chứ không phải tất cả đều bị đâu.
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Sao có vẻ nhiều bác gặp vấn đề với hộp số thế nhỉ? Cá nhân em sau 18K km (PSG 2015) thì đánh giá rất cao hộp số này, nhất là tính năng lẫy số linh hoạt đang chạy D chuyển S được ngay không cần chuyển vị trí cần số. Hộp số xe này em thấy chuyển rất êm kể cả khi lên từ từ trong phố hay khi kéo mạnh, đạp thốc ngay từ số D để vượt ngay khi tốc độ đang khoảng 90-100. Có lẽ xe các bác bị giật là lỗi của một vài xe chứ không phải tất cả đều bị đâu.
Khá nhiều bác bị nếu bác vào lại bài cũ xem, và kg phải lúc nào cũng bị, tải nặng thường kg bị.

PS: không ngờ mới mấy ngày kg vô mà lên 13 trang.
 
  • Like
Reactions: truongthuyminh
Hạng D
19/10/06
2.213
13.230
113
Thật công bằng mà nói về độ "yêu" MIT, sự nhiệt tình của A @Trương195 rất đặc biệt và đáng trân trọng. Kiến thức về xe anh ấy cũng có chứ không phải không biết gì như em lúc mới mua xe. Thú thật, trước khi mua PS em chỉ biết leo lên xe và chạy, đến cái bánh sơ cua em cũng chưa bao giờ tự thay.
Và thật tình cờ, em quyết định mua PS, qua MFC box mới biết được các Bác qua Os, cafe, viber. Lúc trước trên box MIT hay có câu cửa miệng rất hay: "Xe chỉ là cái cớ, AE chơi với nhau là chính". Em cũng được A Trương tư vấn và giúp "phá xe" nhiều thứ theo ý em nhưng chưa bao giờ A í nhận của em 1 đ bồi dưỡng nào. AE chỉ lâu lâu cafe tán gẫu là vui rồi.
Quan điểm, định hướng của mỗi người ở mỗi thời điểm có thể đúng hoặc chưa đúng. Thôi chín bỏ làm mười, Anh em cứ chơi với nhau thôi.



nice
 
Hạng C
10/9/08
770
403
63
Các bác bàn luận sôi nổi quá. Em đang đi PS G thì thấy đúng như vậy. Tuy nhiên nếu đạp ga mạnh 1 cái thì xe lên số 2 ngay. Còn nếu rón rén thì vòng tua máy chưa đủ nên xe chưa sang. 1 lý do nữa khiến xe sang số nhanh là tốc độ xe và tải trọng trên xe. Ví dụ khi xe có trớn (ví dụ đang hơi xuống dốc) thì xe lên số 2 ngay dù vòng tua mới chỉ khoảng hơn 1000 rpm. Hoặc khi xe có tải 1 chút (khoảng 3 người trên xe) thì xe cũng sang số nhanh hơn là khi đi 1 mình.

Cái này mình hiểu xe để sử dụng cho phù hợp khi chạy phố. Nếu hãng cập nhật lại phần mềm cho sang số nhanh ở vòng tua thấp là tốt nhất. Có lẽ việc này cũng không đơn giản nên trước mắt ta nên dùng thêm lẫy số để đỡ hao xăng và mượt xe.