T chưa bao giờ yêu cầu bác Jolie nào làm cả, mà chỉ báo khả năng là các bác đi BXC làm dể nhất. T mất rất nhièu tiền vào đây và không hề có ý định thực hiện vì nó không thể hoàn vốn.
Phong nên xem lại vấn đề đọc hiểu của mình.
Thì ra là vấn đề đọc hiểu của em chắc có gì đó không ổn. Jolie thì Bác đã từng kêu gọi gom lại vài xe để Bác làm cho giảm chi phí, giờ còm đó tự nhiên mất tiêu. Không biết các mem mới có dính đòn không, nhưng các mem cũ nghe đến đều ngao ngán thở dài.
Và không biết Bác bibi trong link dưới này có mang xe sang cho Bác chuột bạch không. Xe Bác này đợt đi off Đà Lạt với bọn em hè 2015 đang uống 6.5l/100km, Bác có khả năng làm giảm còn 4.5-5l/100km, thật tuyệt vời. Còm trên Bác bảo BXC làm dễ nhất, còm link dưới thì xe béc phun Bác cũng bảo độ tiết kiệm rất dể. Vậy là độ chế cái nào cũng là muỗi đối với Bác, vậy sao các hãng xe không mời về làm cố vấn cho dàn kỹ sư của họ mà để phải lên cái xóm Mit nhỏ bé này để tìm xe làm chuột bạch nhỉ.
https://www.otosaigon.com/threads/lancer-mt-gia-nhung-khong-chat.8669031/Lancer là con chiến mã, dùng chạy như sấm sét, chứ không lừ đừ, vó thể dùng lâu dài.
Nếu xe ổn định thì tìm bác Chiến, bác Kim đặt trước
Bộ béc
Moto bước
Bobin
Dia Ly họp, mâm ép ly hop, chính hãng mới được.
Nếu xe còn cứng thì độ được nhiều thứ lắm.
Đặc biệt xe này độ tiết kiệm rất dể. Nếu muốn giảm thêm 1,5 đến 2 lít thì đưa xe cho anh.
Tương tự không biết Bác Jolie này đã đưa xe cho Bác chuột bạch chưa mà cũng không thấy report luôn. Cũng trong đợt Jolie đi off Đà Lạt hè 2015 thì thấy xe Bác ấy vẫn chưa có Crui .
Link: https://www.otosaigon.com/threads/t...-control-cho-pajero-d-at-va-mt.8564180/page-2 Ngày xưa xe hơi đã có bộ phân này rồi. Jolie muốn làm thì đưa xe cho anh, được việc thôi, nhưng hơi phô.